บันเทิง

'ญาญ่า' ไม่ตอบคบ 'ณเดชน์' นานแค่ไหน ขอรู้กัน 2 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ญาญ่า" มั่นใจในรักครั้งนี้มาก ไม่ปฏิเสธคนแซวตั้งแต่ณเดชน์ คูกิมิยะ มีไอจีก็หวานขึ้น แอบกดดันคนถามเรื่องแต่งบ่อยแจงพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้

          บันเทิง คมชัดลึก - ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกับณเดชน์ คูกิมิยะ ก็โชว์หวานผ่านสื่อตลอด จนเพื่อนสนิทอย่าง "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ถึงกับเอ่ยปากว่าขอยอมเรื่องความหวานของทั้งคู่ ได้สอบถามถึงรักครั้งนี้ในงานเปิดตัว OPPO Super Flagship Store แห่งแรกในไทย ที่เอ็มควาเทียร์ ได้ความว่า 

 

'ญาญ่า' ไม่ตอบคบ 'ณเดชน์' นานแค่ไหน ขอรู้กัน 2 คน

 

          “หนูว่าเขาเพิ่งเปิดไอจีด้วยแหละ คนเลยเห็น จังหวะดี๊ดี เปิดตอนที่หนูไปต่างประเทศ เขาก็ไปต่างประเทศด้วย ปกติเขาก็หวานแบบนี้แหละ (หัวเราะ) เพื่อนๆ ก็เข้าไปแซว จริงๆ มันก็เหมือนเดจาวูนิดหนึ่ง ตอนที่คู่อื่นเขาหวานเราก็เข้าไปแซว ก็ถือว่าเป็นตาเราแล้วละกัน (หมาก ปริญ ออกปากบอกยอมให้คู่เราหวานแซงไปเลย) ก็จะไม่ปฏิเสธ เพราะว่ามันก็ตามนั้น เอาจริงๆมันคือประสบการณ์ใหม่ หนูรู้สึกว่าหนูวัยรุ่นขึ้นมายังไงก็ไม่รู้ เพราะว่าเขาเพิ่งมาเล่นโซเชียลมีเดีย 

 

'ญาญ่า' ไม่ตอบคบ 'ณเดชน์' นานแค่ไหน ขอรู้กัน 2 คน

 

         (รู้สึกยังไงที่หลายคนแซวว่าณเดชน์เปิดไอจีเพื่อญาญ่า) ไม่ขนาดนั้น หนูว่าเขาคิดไม่ออกว่าเขาจะลงอะไรดี(หัวเราะ) แล้วก็เอาจริงๆ นะ หนูถ่ายรูปเขาเยอะสุดด้วยแหละ ถ้าเขาลงรูป เขาก็ต้องให้เครดิตหนูค่ะ เพราะหนูเป็นคนถ่าย เขาไม่ได้ขอก่อนลง ทุกอย่างหนูรู้พร้อมๆทุกคนนี่แหละ กลัวมีรูปตลกๆของเราไหม โอ้ย..เราไม่ทำร้ายกัน (ยิ้ม) ทุกครั้งที่เขาลงเขาไม่ได้บอก  ยกเว้นบางอย่างให้หนูอ่านแคปชั่นว่าได้หรือเปล่า แต่ว่าเขาต้องลงแต่รูปสวยๆของหนู (ตอนนี้เหมือนจีบกันทุกวันเลย) อืม..ไม่ขนาดนั้น อย่างที่บอกว่าเขาเพิ่งเปิดไอจี ได้ทำในกิจกรรมที่คนทำมาหลายปีมากๆแล้วที่อินสตาแกรมมันเปิด ถามว่ามันเหมือนตอนเราจีบกันใหม่ๆ เลยไหม มันเป็นไปไม่ได้ เราเจอกันมานานมากๆแล้ว แต่มันก็น่ารักดี สำหรับหนูก็เหมือนผู้หญิงทั่วๆไปที่ใครเขียนอะไรน่ารักๆแล้วก็นั่งกรี๊ดอยู่กับตัวเองเหมือนกัน”

 

'ญาญ่า' ไม่ตอบคบ 'ณเดชน์' นานแค่ไหน ขอรู้กัน 2 คน

 

          เมื่อถามต่อว่าช่วงนี้โซเชียลค่อนข้างน่ากลัว เราเตรียมรับมือกับคอมเมนต์ต่างๆยังไงที่อาจจะรุนแรง หรือมีคนหมั่นไส้อย่างไร ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

          “อันนี้คือสิ่งที่เราเจอมาตั้งนานแล้ว หนูต้องยอมรับว่าโชคดีที่หลายๆครั้งมันไม่ได้มีเหตุการณ์ที่คนจะมาเขียนแรงๆได้ แต่ก็พยายามบอกกับตัวเองว่ามันคือพื้นที่สาธารณะที่คนมักจะเขียนตามความต้องการของตัวเอง จริงๆมันก็กระทบกระเทือนอยู่แล้วสำหรับคนที่อ่าน แต่ก็ต้องพยายามมองให้กลางที่สุด กับพี่ณเดชน์ ไม่ได้ปรึกษาค่พ หนูสามารถจัดการด้วยตัวเองได้ค่ะ เราแยกแยะ คนนี้เขาอาจจะไม่ชอบเราแหละ เขาเลยเขียนอะไรที่รุนแรง ถามว่าเราอยากตอบโต้ไหม ไม่เลย รู้สึกว่าถ้าเราปล่อยให้ผ่านไปเดี๋ยวคนก็ลืมแล้ว ไม่เอามาใส่ใจดีกว่า (เวลาเราโชว์หวานมีคอมเมนต์ในเชิงลบไหม) มีอยู่แล้ว แต่ว่าน้อยมากๆ พอเราเห็นเราไม่สนใจ หนูว่ามันน่ารัก

 

'ญาญ่า' ไม่ตอบคบ 'ณเดชน์' นานแค่ไหน ขอรู้กัน 2 คน

 

         (จริงๆคบกันกี่ปีแล้ว) โอ๊ย..(หัวเราะ) ไม่บอก เอาจริงๆ เราทั้งคู่เราไม่ได้แพลนอะไรกันอยู่แล้ว พยายามให้ทุกอย่างมันเกิดตามธรรมชาติ ไม่งั้นมันจะกดดันเกินไป (แสดงว่าเราค่อนข้างกดดัน เพราะช่วงนี้โดนถามเรื่องงานแต่งงานบ่อย) โอ๊ย..เยอะมากเลย เอาจริงๆไม่ได้กดดัน  พร้อมเมื่อไหร่พร้อมเมื่อนั้น ไม่ได้กดดันตัวเอง ถามว่าจะมีแข่งไหมระหว่างคู่เรากับคู่หมาก ไม่มี หนูว่าถ้ามันจะเหิดมันก็จะเกิด ถ้าคนไหนพร้อมก่อนก็ตามนั้น ส่วนเรื่องอาถรรพ์ตัวเลข เราไม่กลัว (เรามั่นใจในความรักของเรามาก) มั่นใจมากเลยค่ะ (หัวเราะ) มั่นใจไว้ก่อน ถามว่าเชื่อเรื่องตัวเลขอะไรแบบนี้ไหม เชื่อ... แต่ว่ามันเหมือนเป็นคติเตือนใจว่ามันนานแล้วนะ อย่าง 7 ปีใช่ไหม รู้ว่า 7ปีแล้วเสต็ปต่อไปมันจะเป็นยังไง ให้เราพยายามมากๆให้ความรักมันดี (คู่เราผ่าน 7 ปีไปแล้วหรือยัง) เอาเป็นว่ารู้จักพี่ณเดชน์มาสิบปีแล้ว ส่วนเริ่มพิเศษปีที่เท่าไหร่นั้น (หัวเราะ) โอ้มายก็อด เยอะมากๆ (ปกติคู่รักเขาจะมีวันครบรอบของเราเมื่อไหร่) อันนั้นเป็นอะไรที่เราเก็บกันไว้สองคน รู้กันสองคน (ฉลองกันสองคน) อันนี้ฟังแล้วจะดูน้ำเน่าไป เราทำให้ทุกวันเป็นวันดี ไม่ได้โฟกัสว่าวันนี้ครบรอบ ต้องเต็มที่มากๆ ไม่ขนาดนั้น (มีวันที่ไม่ราบรื่นบ้างไหม) ไม่ค่อยนะ อาจจะเพราะต้องทำงานด้วยกันด้วย มันแยกแล้วว่านี่คืองาน นี่คือส่วนตัว”

 

'ญาญ่า' ไม่ตอบคบ 'ณเดชน์' นานแค่ไหน ขอรู้กัน 2 คน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ