บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562

 

 


          *** ครั้งแรกที่ "ดู๋" สัญญา รับหน้าที่พิธีกรรายการอาหารใน “เชฟสุดขั้ว ครัว 2 โลก” ทางช่อง 3 ร่วมตื่นตาตื่นใจไปกับการแข่งขันสุดเข้มข้นบนสมรภูมิที่ฟาดฟันกันด้วยรสชาติและการต่อสู้กันด้วยทักษะปะทะอุปกรณ์ เพื่อช่วงชิงการเป็นสุดยอดเชฟที่ดีที่สุดของ 2 โลก อย่าง “ครัวโลกใหม่” และ “ครัวโลกเก่า” ใครจะกลายเป็นผู้ชนะห้ามพลาดทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

          ***หลังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในโลกดนตรีไร้ขอบของ “อาร์สยาม” ประกาศข่าวดี มียอดแฟนเพลงติดตาม ยูทูบ : Rsiammusic ถึง 14 ล้าน งานนี้เลยฉลองตามคำเรียกร้องพร้อมส่งโปรเจกท์สุดพิเศษเอาใจแฟนเพลงทั่วประเทศ โดยดึงซุปตาร์เดินดินศิลปินพันล้านวิว “เบิ้ล" ปทุมราช อาร์สยาม และสาวอีสานมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” พร้อมกับอาร์แอนด์บีสาวเจ้าเสน่ห์ “ลาดา อาร์สยาม” ให้โคจรมามาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว “#อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ” หนังสั้นสุดพิเศษ เตรียมฉายในยูทูบ Rsiammusic ปลายเดือนต.ค.นี้

 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 


          *** รายการ “FOLLOW ME” วันเสาร์นี้ 19 ต.ค.นี้ พิธีกรอารมณ์ดี “รถเมล์” คะนึงนิจ  ยังปักหลักอยู่ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ พาไปสัมผัสสวรรค์คนรักการ์ตูน ANIMATION MUSEUM & ROBOT STUDIO พิพิธภัณท์แห่งแรกและแห่งเดียวในเกาหลีที่จัดแสดงเรื่องราวและพัฒนาการของแอนิเมชั่นของเกาหลี มีการจัดแสดงแอนิเมชั่นจากทั้งของเกาหลีและจากทั่วโลก ห้ามพลาดทุกวันเสาร์บ่ายโมงครึ่ง ทาง AMARINTV HD ช่อง 34

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก




          ***เป็นคู่รักดาราที่ไม่นิ่งนอนใจในความเดือดร้อนของประชาชน พอมีเวลาว่างปุ๊บ "กัน" นภัทร ก็ควงหวานใจ "มารี เบิร์นเนอร์" พร้อมด้วยศิลปินนักแสดง อาทิ ที เจ็ทเซ็ตเตอร์, ปู้ กิตติพงษ์, เอก ธนโชติ, กำปั่น กรวิชญ์ พร้อมด้วยทีมข่าววันบันเทิง แคน อติรุจ  ก็เดินทางลงพื้นที่ไปช่วยฟื้นฟูสาธารณประโยชน์กับโครงการ “วันสร้างสุข” ณ โรงเรียน “บ้านหาดสวนยา” อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ที่ได้รับความเสียหายจากภัยน้ำท่วมอย่างหนัก ซึ่งยอดบริจาคทั้งหมดจากโครงการ “วันสร้างสุข” จำนวนกว่า 9,323,049 บาท ที่ได้มาจากธารน้ำใจ

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เม้าท์นอกจอ
-เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก
-เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก
-เม้าท์นอกจอ
-'เมียหม่ำ' โพสต์คลิปดีใจได้สมาชิกเพิ่ม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ