บันเทิง

'หมาก' ดีใจ 'คิมเบอร์ลี่' ใส่แหวนที่ซื้อให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ยอมความหวาน ณเดชน์-ญาญ่า ดีใจ คิมเบอร์ลี่ ใส่แหวนที่ตนซื้อให้

            บันเทิง คมชัดลึก - เป็นคู่รักดาราที่สาดความหวานใส่กันเนืองๆ สำหรับ หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ได้สอบถามถึงเรื่องที่หวานใจไปทำงานที่อเมริกาหลายวัน ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “จอมขมังเวทย์2020” ที่ลาน Beacon ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

 

'หมาก' ดีใจ 'คิมเบอร์ลี่' ใส่แหวนที่ซื้อให้

 

          “ใช่ ก็ทำงานและไปเที่ยวกับฝั่งเกิร์ลแก๊ง ก็น่ารักดีครับ เขาไปทำงานด้วจ ไปไกลทีหนึ่ง ก็ไปให้คุ้มเลย เขาไปคนเดียวครับ ผมทำงานถ่ายละครอยู่ที่นี่ (คิดถึงไหม) ก็คิดถึงครับ ก็มีบ้าง (คู่ณเดชน์เขาโพสต์บอกในไอจีว่าคิดถึง เราต้องทำคะแนนไหม เพราะคู่ณเดชน์ ทำคะแนนนำติดโผมาก) ปล่อยเขาเถอะ เขาเพิ่งเล่น ผมเล่นมานานแล้ว เอาเลย คุณหวานเต็มที่เลย ผมไม่สู้ๆ ผมก็เข้าไปดู ผมก็เห็นว่าเขาก็น่ารักดีนะ ถามว่าแอบมีเบะปากใส่คู่เขาบ้างไหม ไม่มีๆ ผมชื่นชอบเขาอยู่แล้ว เราสนับสนุนเขาตลอด ถามว่าคิมอยากได้โมเมนต์แบบนั้นไหม ผมว่าเขาเคยได้มาแล้ว เราถึงจุดถึงจุดที่อยู่แบบเสถียรๆดีกว่า ไม่หวือหวา แต่คู่เขาก็น่ารักไง แต่เราก็มีบ้างบางที เราปกติมาก ทุกอย่างปกติมาก เราเสถียรมากตอนนี้ ถามว่าต้องเติมความหวานไหม ผมว่าเราก็ทำตัวปกติแบบทุกวันนี้แหละ

 

'หมาก' ดีใจ 'คิมเบอร์ลี่' ใส่แหวนที่ซื้อให้

 

            (คนสังเกตุว่าตอนเขาไปอเมริกาเขาใส่แหวนที่เราให้) เขาคงชอบมาก (หัวเราะ) ก็เอาติดตัวไปด้วยมั้ง เขาชอบใส่อยู่แล้ว เขาใส่แล้วเราก็รู้สึกดี (ยิ้ม) ผมไม่มีขู่ไว้ห้ามถอดนะ ก็แล้วแต่โอกาส แล้วแต่บางงาน (เขาใส่เองไม่บังคับ) ใช่ ถามว่าปลื้มใจไหม ผมว่าเขาเขาใส่แล้วสวยนะ เขาทำอะไรก็ดี (เวลาไปไหนไกลๆต้องมีของแทนใจไหม) ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก เราใช้ความรู้สึก ใช้อย่างอื่นแทน ไม่ต้องมีของอะไร หลังจากนี้ก็มีแพลนไปเที่ยวด้วยกัน แต่ไม่ได้กลับบ้าน เราล็อคคิวไว้แล้ว ไปต่างประเทศกับเพื่อนๆ ยาวไหม เราก็ขอหยุดไปแล้ว เพราะว่ามันเป็นงานวันเกิดพ่อด้วย หยุดต่อเนื่อง”

 

'หมาก' ดีใจ 'คิมเบอร์ลี่' ใส่แหวนที่ซื้อให้

(ญาญ่า ณเดชน์ )

 

         เมื่อถามถึงงานละครกับ "เก้า" สุภัสสรา ธนชาต ที่แสดงคู่กันเป็นครั้งแรก ในละคร "ตราบฟ้ามีตะวัน" ซึ่งหนุ่มหมาก กล่าวถึงเรื่องนี้่ว่า

          “เปิดกล้องไปแล้ว ถ่ายไปได้เยอะแล้วสำหรับ "ตราบฟ้ามีตะวัน" เล่นกับ "เก้า" สุภัสสรา คู่กันครั้งแรก เรื่องแรกมาเจอกันในเรื่องคมแฝก แต่คนละคู่ เรื่องนี้กลับมาเจอกันอีกแต่ว่าเล่นด้วยกัน เรื่องนี้เอาจริงๆแล้วเป็นดราม่า คอมเมดี้ ปนกัน เพราะบทฝั่งน้องเก้าค่อนข้างหนักเลย ถ้าใครอ่านหนังสือก็น่าจะพอทราบ ส่วนเราเป็นคนคอยทำโทษ ตอนแรกอาจจะเป็นพี่ชายที่อบอุ่น แต่ตอนหลังเป็นคนทำโทษน้อง

 

'หมาก' ดีใจ 'คิมเบอร์ลี่' ใส่แหวนที่ซื้อให้

 

          (ใส่ชุดนักเรียนด้วย) พอไหวไหม ไม่รู้ ผมต้องถามทุกคนว่ารอดไหม กระแสก็พอได้มั้ง ก็เป็นทรงผมที่ไม่ได้เซ็ทอะไร เหมือนอยู่ในมหาลัยอะไรแบบนี้ ไม่ได้เซ็ทผมไปโรงเรียน นานแค่ไหน ก็นานทากแล้วครับหลายปี น่าติดตามยังไง ก็น่าจะสนุกตรงที่มันเป็นดราม่าช่วงแรก และเป็นการลงโทษ พระเอกใจร้ายลงโทษนางเอกอะไรแบบนี้ ก็อยากจะฝากติดตามเคมีใหม่ๆที่ผมกับน้องเก้าเล่นด้วยกันเรื่องแรก (แอบลุ้นไหมว่าคนจะอินกับเคมีแบบเราไหม) นั่นนะสิ ก็แอบลุ้นเหมือนกัน บางคนก็มีคอมเมนต์บอกว่าเล่นเป็นพ่อน้องเก้าหรอ (หัวเราะ) เราก็อุ้ย..เจ็บจัง ก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวเราไปดูกันในละคร”

 

 

'หมาก' ดีใจ 'คิมเบอร์ลี่' ใส่แหวนที่ซื้อให้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'ออม-สุชาร์' โดนเพจดังแฉอักษรย่อ มีลูกก่อนเข้าวงการ
-'ณเดชน์' หวานจัด 'ญาญ่า' ถ่ายรูปโปรไฟล์ไอจีให้
-'เบลล่า' ไม่เขินถ่ายแบบคู่ 'เวียร์' ปัดอัพค่าตัว2 เท่า
-'เบลล่า' บอกความรู้สึกควง 'เวียร์' ร้องเพลง 'คู่ชีวิต' 
-ชีวิตงานและหัวใจของ 'ณเดชน์' ในวันนี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ