บันเทิง

ฟ้าหลังฝนของ 'หนุ่ม กะลา' สดใสพ้นคดี-มีทายาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" ณพสิน แสงสุวรรณ หรือ "หนุ่ม กะลา" เผยพ้นคดีลิขสิทธิ์เพลง ปลื้มภรรยาตั้งท้องลูกคนแรก

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่าช่วงที่ผ่านมานักร้องหนุ่มชื่อดัง “หนุ่ม กะลา” ณพสิน แสงสุวรรณ เจอมรสุมชีวิตมากมาย ทั้งคดีการละเมิดลิขสิทธิ์เพลง “ยาม” รวมถึงการมุ่งมั่นอยากจะเป็นคุณพ่อมากว่า 10 ปี แต่ก็ต้องผิดหวังทุกครั้ง แต่ล่าสุดฟ้าที่เคยหม่นหมองของหนุ่มกลับมาสดใสซาบซ่า เมื่อคดีความที่ดูเหมือนจะตกลงกันไม่ได้กลับตกลงกันได้รวมถึงข่าวดีในการมีทายาทอีกด้วย ซึ่งหนุ่ม กะลา เปิดใจถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มแรกในชีิวิตการเป็นศิลปินเดี่ยวกับอัลบั้มที่มีชื่อว่า “Time To Smile” 

   "เรื่องคดีความลิขสิทธิ์ตอนนี้เคลียร์หมดแล้ว ตั้งใจว่าจะโพสต์หลายวันแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสโพสต์ เพราะผมยังรวบรวมคนที่ผมจะต้องขอบคุณยาวมากเลย ตอนนี้คดีจบแล้วถามว่าโล่งอกไหม จะบอกว่าชีวิตผมดีขึ้นมาก เหมือนยกภูเขาออกจากอก ไม่ต้องหวาดระแวง ที่ผ่านมาตอนช่วงปลายๆ ของคดีก่อนที่เรื่องจะจบที่ผมไม่ค่อยโพสต์ ซึ่งจริงๆ เราก็ยังอยู่ด้วยความหวาดระแวงอยู่ตลอดเวลา เหมือนทำงานไม่ค่อยมีความสุข 100% มันเหมือนเราคาดเดาไม่ได้ เรื่องนี้จบด้วยผู้ใหญ่แกรมมี่เคลียร์ให้ เรื่องจบทั้งทางแพ่งและอาญา เรื่องรายละเอียดของการเสียค่าชดเชยและข้อตกลงต่อจากนี้ผมเองยังไม่ชัวร์เท่าไหร่ ยังไม่ได้ลงลึกเพราะพอจบผมก็รู้สึกดีใจแล้ว ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีโดยที่ไม่ต้องเสียเงินหลายสิบล้านก็ถือว่าสบายตัวไป กลับมายิ้มได้ ยิ้มหวานเลยล่ะ (ยิ้ม) ก่อนหน้านี้เวลาขึ้นเวทีแฟนๆ จะเป็นห่วงว่าผมจะลงจากเวทีอย่างปลอดภัยไหม มีอยู่วันนึงผมไปเล่นคอนเสิร์ตเมื่อสักอาทิตย์ที่แล้ว มีตำรวจลง น้องๆ ทุกคนก็คิดว่าเอาอีกแล้วหรือเนี่ย ผมก็บอกไปว่าไม่ใช่ผมๆ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ถือว่าเดินลงเวทีแบบหล่อๆ แล้ว แฟนๆ ก็สบายใจได้”

มีการลิสต์เพลงแกรมมี่ไว้บ้างไหมว่าเพลงไหนร้องได้เพลงไหนร้องไม่ได้

   “คือเพลงยาม อุ้ย ... ขอโทษครับ รปภ.เนี่ย เคยเป็นเพลงที่ทางแกรมมี่จัดเก็บให้ ซึ่งอันนี้คือความประมาทเลินเล่อของผมเอง ต้องบอกแบบนี้ก็คือผมประมาทเองแหละ หลังจากนี้ผมเองก็จะรู้คร่าวๆ ว่าเพลงแกรมมี่มีเพลงอะไรบ้างเพลงที่เขาจัดเก็บให้เป็นเพลงไหนบ้าง ซึ่งเพลงที่เขาจัดเก็บให้หรือมาร่วมทำกับแกรมมี่ผมจะไม่ไปแตะแล้วกันเพราะว่าเสียว เมื่อวันก่อนก็มีพี่คนหนึ่งที่เขาเป็นหนึ่งในคนที่เคลียร์ให้ก็เดินมาบอกผมว่าจบแล้วนะเรื่องคดี ร้องได้ตามสบายเลยนะ ผมก็หื้อ...”

ฟ้าหลังฝนของ 'หนุ่ม กะลา' สดใสพ้นคดี-มีทายาท

ล่าสุดได้รับข่าวดีกำลังมีทายาทหลังจากที่เพียรพยายามมาเป็น 10 ปี

   “จริงๆ แล้วรู้หลายเดือนแล้วแต่ว่าเป็นเคล็ดรอให้พ้น 3 เดือนก่อนตอนนี้จะ 5 เดือนแล้ว ดีใจมาก ดีใจแบบไปดูอัลตราซาวนด์แล้วดีใจ แต่ต้องบอกว่าตอน 3 เดือนแรกผมไม่ได้สบายใจร้อยเปอร์เซ็นต์นะ เพราะผมกลัวว่าจะหลุดอีกแล้ว คุณหมอก็ค่อนข้างจะเป็นห่วงมากว่ามีโอกาสที่จะหลุด ใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ ผมไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น (ยิ้ม) ตอนที่เมียท้องผมยังอยู่ต่างจังหวัดอยู่เลย (หัวเราะ) คือเราพึ่งทางการแพทย์ด้วยการทำอิ๊กซี่ (ICSI (Intracytoplasmic Sperm Injection) เป็นการปฏิสนธินอกร่างกาย) ผมมีความพยายามในการมีลูกด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์มาหลายครั้ง เยอะมากเลย หลายทีก่อนหน้านี้ก็มีไป 3 หนก็หลุดหมด หมดเงินไปเยอะ พอวันที่รู้ว่ามีลูกแล้ว คุยกับภรรยาว่า แพงจังนะลูก (หัวเราะ) จริง คุยกันจริงๆ นี่พูดจริงๆ ว่ามาแพงนะลูก มาแพง แต่ก็ดีใจ จากนี้ก็คงจะต้องดูแลให้ดีที่สุด คือแฟนผมเปลี่ยนไปเลย เปลี่ยนวิธีการดำเนินชีวิตไปเลย เพราะเขาอยากดูแลให้ดีที่สุด”

ช่วง 3 เดือนแรกที่เฝ้าระวังจะต้องนอนอยู่เฉยๆ นิ่งๆ เลยไหม

   “นอนนิ่งๆ หยุดงาน ซึ่งผมอยู่ต่างจังหวัดก็ดูแลเท่าที่จะทำได้ ส่วนเขาก็จะมีคุณแม่ดูแลอยู่  แม่ดูแลแบบจ้องแทบจะต้องทุกก้าวที่เขาเดินเลย อันนี้คือเรื่องจริงเพราะว่าเขาเป็นห่วง ผมอาจจะอำนวยความสะดวกในเรื่องอื่นๆ ที่เขาพอจะเซฟตัวเขาได้ คือเรื่องอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ นานา ที่จะเซฟเขา เพราะเขาต้องระวังมากกว่าคนที่ท้องแบบปกติ คือช่วงนี้ก็สามารถเดินเหินได้ แต่ว่าน้อยๆ หน่อย ใช้การเข็นรถเข็นเอาเวลาเขาอยากไปเดินห้าง ตอนนี้ทราบเพศลูกแล้ว ทราบตั้งแต่แรก คือเราตั้งใจเลือกเป็นผู้หญิงคือผมชอบเด็กผู้หญิงแต่ยังไม่ตั้งชื่อเห็นเขาบอกว่าเป็นเคสเรื่องการตั้งชื่อ รอให้น้องออกมาก่อน ความกังวลเรื่องภาวะการคลอดยาก คุณหมอก็คอยระวัง แต่ตอนนี้ยังไม่มีภาวะอะไรที่น่าเป็นห่วงทุกอย่างยังดีอยู่”

ต้องไปแก้บนที่เคยบนไว้ไหม

   “อันนี้ล่ะที่เป็นเรื่องยากและเป็นเรื่องใหญ่ที่สุด เพราะผมบนมา 10 ปี บนแล้วบนอีก ตอนนี้ที่แรกเลยที่คุยกันคือต้องไปหลวงพ่อโสธรก่อน คือไปในไทยให้ครบก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยไปต่างประเทศ คือในไทยนี่ก็แทบจำไม่ได้เลย มีหลวงพ่อโสธรแน่ๆ แล้วก็เจ้าแม่กวนอิม ก็มีพระแม่ต่างๆ และที่ต่างประเทศก็มีฮ่องกงแน่ๆ จำไม่ได้ว่าญี่ปุ่นมีไหม พม่าด้วย เรียกว่าคลอดปุ๊บเดินสายไปแก้บนเป็นการทัวร์แก้บน”

ขอแสดงความยินดีแบบจัดเต็มสองเด้งไปเลยจ้า

ฟ้าหลังฝนของ 'หนุ่ม กะลา' สดใสพ้นคดี-มีทายาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ