บันเทิง

'ฐิสา' งง 'ปั้นจั่น' เลิกติดตามไอจี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ฐิสา' วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร งงข่าวเลิกคุย 'ปั้นจั่น' ปรมะ อิ่มอโนทัย เผยสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมอนาคตจะเป็นยังไง ก็ปล่อยไปตามนั้น

 

               ทีมบันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นประเด็นขึ้นมาหลัง “ปั้นจั่นปรมะ อิ่มอโนทัย อันฟอลโลว์ “ฐิสาวริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร งานนี้ลือกระหึ่มว่าฝ่ายชายถอดใจจากนักแสดงสาวแล้ว ได้พูดคุยกับ ฐิสา ในงานวาสลีน ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ความว่า

 

 

 

               “หนูก็งงๆ ว่าทำไมโยงกันไปได้ขนาดนั้น เอาจริงแค่เรื่องฟอลโลว์ อันฟอลโลว์ เราไม่ได้ซีเรียสอะไรกับตรงนี้ และเราก็ไม่ใช่คนมานั่งเช็กนั่งดูตรงนี้อยู่แล้ว (มีถามเหตุผลไหม) เราไม่ถาม เราคิดว่าเป็นสิทธิ์ของเขาด้วย ขอไม่ก้าวก่ายดีกว่า เรามาทราบข่าวเรื่องอันฟอลโลว์จากที่คนอื่นส่งมาด้วยซ้ำ ต้องบอกว่าเราไม่มาอ่านข่าวอะไรแบบนี้อยู่แล้ว คือเราเป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้วด้วย ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่เหมือนเดิม

               (คมมองว่าเลิกคุยหรือเปล่า) ที่ผ่านมาเราอยู่กองเกือบ 7 วัน เพราะช่วงนี้ถ่าย 2 เรื่อง และเร่งปิดกล้องทั้ง 2 เรื่อง ไม่ได้ไปไหนเลยจริงๆ เหมือนเขาเร่งออนแอร์ด้วย ละครเขาก็เปิดกล้อง ถามว่าเป็นสัญญาณของการถอดใจหรือเปล่า ทำไมคิดอย่างนั้น เอาจริงๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไร

               (คุยน้อยลงไหม) อาจจะเป็นช่วงที่เราทำงานกันทั้งคู่มากกว่า แต่เรื่องฟอลโลว์หรืออันฟอลโลว์ ไม่ได้เกี่ยวกันเลย ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้คิดว่าจะต้องมาระบุสถานะหรืออะไรอยู่แล้ว ไปเรื่อยๆ

               (หรือว่าปั้นจั่นถอดใจแล้ว) จริงๆ ตั้งแต่เราตอบสื่อแต่ละครั้ง แต่ละคนก็มองแตกต่างกันอยู่แล้ว เลยไม่ได้รู้สึกซีเรียสที่คนจะมองแบบนั้นแบบนี้ ตอนนี้เราก็ยังโอเคเหมือนเดิม เรื่องที่เขาอันฟอลโลว์คนทั้งวงการ เราก็ทราบจากข่าว (หัวเราะ) ถามว่าเป็นช่วงติสต์ของเขาที่อันฟอลโลว์คนทั้งวงการหรือเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจ เอาจริงๆ เราไม่ได้มานั่งเช็กอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เป็นสิทธิ์ของเขา เลยไม่ได้รู้สึกสงสัยหรืออยากถาม

 

 

 

'ฐิสา' งง 'ปั้นจั่น' เลิกติดตามไอจี

 

 

 

'ฐิสา' งง 'ปั้นจั่น' เลิกติดตามไอจี

 

 

 

               (ยังเดินหน้าสานสัมพันธ์ต่อ) ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ เป็นไปตามกาลเวลา ไม่ได้รีบร้อนว่าจะยังไงดี (คิดว่าเขาอารมณ์ไหนถึงทำแบบนี้) ไม่ตอบแทนดีกว่า อันนี้เป็นความรู้สึกของเขา ไม่ก้าวก่ายดีกว่า”

               เมื่อถามต่อว่า ปั้นจั่น ยังจีบเหมือนเดิมไหม นักแสดงสาว กล่าวว่า “ช่วงแรกคนยังไม่รู้จัก แต่พอรู้จัก ก็ไปเรื่อยๆ มากกว่า (ในโซเชียลมีทั้งสนับสนุนให้คบกัน และดีใจที่เห็นข่าวอันฟอลโลว์) ก็ด้วยความที่เราไม่ค่อยได้ตามข่าวด้วยแหละ เลยไม่ค่อยได้เห็น เรารู้สึกว่าเลือกรับรู้ข่าวที่เป็นพลังบวกดีกว่า ทุกวันนี้ทำงานเหนื่อยอยู่แล้ว ถ่ายละครก็แทบไม่ได้นอนอยู่แล้ว (หัวเราะ) เลยรู้สึกว่าขอรับแต่พลังงานดีๆ ดีกว่า (จริงๆ เราอยากรู้เหตุผล หรือพี่ๆ ในแก๊งมาบอกไหม)

 

 

 

'ฐิสา' งง 'ปั้นจั่น' เลิกติดตามไอจี

 

 

 

               พี่ๆ น่าจะเห็นก่อนมั้งคะ แต่เราก็อ๋อ ส่วนพี่ปั้นก็รู้สึกว่าไม่ถามดีกว่า ก็ไม่ได้ติดใจอะไร (ทำให้เราลำบากใจ หรือสบายใจขึ้นไหม) แค่คิดว่าไม่ยึดติดกับอะไรมาก ก็จะสบายใจกว่า ที่ไม่ยึดติดหมายถึงการเล่นโซเชียล หรือต้องมานั่งกดโทรศัพท์ตลอดเวลา รู้สึกว่าใช้ชีวิตให้เป็นตามธรรมชาติดีกว่า ถามว่ายังไปต่อกันได้ไหม ก็คุยกันเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไร อนาคตจะเป็นยังไง ก็ปล่อยไปตามนั้น เราไม่ได้เร่ง หรือกดดันทั้งตัวเองและพี่เขา ไม่ว่าจะเป็นยังไง ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า”

               เมื่อถามต่อเรื่อง ปั้นจั่น จะบวช สาวฐิสา แจงว่า “อันนี้รู้ตั้งนานแล้วค่ะ ว่าเขาจะบวชปลายปี แต่ว่ารายละเอียดให้พี่เขาพูดเองดีกว่า (ไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องการเตรียมตัวบวช ถึงอันฟอลโลว์ใช่ไหม) อันนี้ไม่รู้ เราขอไม่ตอบแทนพี่เขาดีกว่า ส่วนเขาทาบทามให้ถือหมอนไหม ก็ไม่นะ ยังไม่ได้พูดคุยกัน รู้แค่ว่าเขาตั้งใจจะบวชจริงๆ แต่ยังไม่ได้ระบุวัน (มีข่าวว่าเขาไปจีบคนอื่น) อันนั้นหนูไม่รู้ พอไม่ได้ตามข่าวก็ไม่รู้อะไรเลย มารู้จากพี่ๆ นี่แหละ ทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตปกติ แล้วก็ฝากติดตามละครหนูด้วยนะ” ฐิสา กล่าวปิดท้ายขำๆ

 

 

 

'ฐิสา' งง 'ปั้นจั่น' เลิกติดตามไอจี

 

 

 

'ฐิสา' งง 'ปั้นจั่น' เลิกติดตามไอจี

 

 

 

'ฐิสา' งง 'ปั้นจั่น' เลิกติดตามไอจี

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ