บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562

 @@@ เวลาช่างเดินเร็วจริงๆ เพราะเผลอแป๊บเดียวว่าที่คุณแม่อย่าง “สายไหม” มณีรัตน์ ตั้งท้องได้ 6 เดือนแล้ว แถมคุณสามี "หยาง" ธีรคุปต์ นักธุรกิจนำเข้ารถหรูระดับโลกก็ยังคอยดูแลไม่ห่าง แถมว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงมีการจัดปาร์ตี้เฉลยเพศลูกน่ารักๆ ในสวน มีเพื่อนๆ ร่วมยินดีกันเพียบ พร้อมเฉลยว่าได้ลูกชาย ขอแสดงความยินด้วยจ้า   

เม้าท์นอกจอ

   @@@ ทั้งสวยทั้งเก่ง นอกจาก “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช จะทำงานในวงการบันเทิง มีธุรกิจเป็นของตัวเองและยังใช้เวลาว่างไปเป็นวิทยากรตามมหาวิทยาลัยต่างๆ แล้ว แถมล่าสุดยังเปิดพื้นที่ในอินสตาแกรมให้ประชาชนมาระบายทุกข์เศรษฐกิจพัง โดยโพสต์ถามว่า “ตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดีขนาดไหน ใครได้รับผลกระทบอย่างไรบ้าง ไหนมาคุย มาแชร์กันหน่อย อยากรู้ มาบ่นก็ได้” ​ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างดี

เม้าท์นอกจอ

   @@@ ร็อกเกอร์หนุ่มหัวใจรักการวิ่ง “ตูน บอดี้สแลม”  ​ล่าสุดทดสอบความแข็งแกร่งลงแข่งขันวิ่งมาราธอนที่ชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งทำเวลาในการวิ่งประมาณ 3 ชั่วโมงกว่า แม้จะเข้าเส้นชัยช้ากว่าที่หวังไป 29 วินาที แต่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จ  งานนี้หวานใจอย่าง “ก้อย” รัชวิน ก็ลงแข่งขันด้วยเช่นกัน

เม้าท์นอกจอ

   @@@ ความลับไม่มีโลก ก่อนหน้านี้ “ซาร่า คาซิงกีนี" ออกมาย้ำชัดถึงความรักกับหนุ่มตาน้ำข้าว “คริสเตียน” ยังหวานใหญ่แล้วเด้อ ทำเอาฝ่ายชายเมื่อรู้ข่าวถึงกับงงมากว่าทำไมตอบอย่างนั้น ก่อนจะทิ้งท้ายสั้นๆ ว่า ถ้ารักกันดีป่านนี้ลงรูปหวานรัวๆ แล้วจ้า อะ สรุปยังไงล่ะเนี่ย

เม้าท์นอกจอ

   @@@ หันกลับมาจับไมค์อีกครั้งสำหรับ “เอ็ม” อรรถพล กับค่ายใหม่  “Khaosan Entertainment”  กับซิงเกิลเพลง “โคตรเพราะ” ที่เข้าห้องอัดไปเป็นที่เรียบร้อยและพร้อมปล่อยเพลงให้ฟังกันเต็มๆ ฟังได้พร้อมกันที่แรกบนมิวสิกแอพพลิเคชั่น JOOX 22 ตุลาคมนี้ ติดตามอัพเดตข่าวสารทุกความเคลื่อนไหวก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/KhaosanEntertainment/

เม้าท์นอกจอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ