บันเทิง

'พิม' ยินดีคนจับจิ้น 'อ๋อม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิม" พิมประภา ตั้งประภาพร ยินดีคนจับจิ้น "อ๋อม" อรรคพันธ์ นะมาตร ยิ้มคนแซวเคมีสาธารณะ ลั่นหัวใจโสดสนิท ไม่เข็ดความรัก แค่ไม่มีหนุ่มๆเข้ามา

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นนักสาวที่มีผลงานไม่ขาดสำหรับสาว “พิม” พิมประภา ตั้งประภาพร  ซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานแสดงร่วมกับ “อ๋อม” อรรคพันธ์ นะมาตร์งานนี้จึงมีข่าวลือว่าทั้งคู่เล่นได้เข้าขากันมาก เมือถามถึงโอกาศพัฒนาของทั้งคู่ ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “ยอดรักนักรบ” และ “เงาบุญ” ที่กันตนาเหม่งจ๋ายได้ความว่า

 

    “ในเรื่องนี้พิมรับบทเป็นสิตาในเงาบุญ เป็นเรื่องสยองขวัญ เกี่ยวกับบาปบุญคุณโทษ  พิมกลัวมาก แต่ที่รับแสดงเพราะความท้าทายเราก็อยากรับงานที่ท้าทายไม่ใช่บทเดิมๆ เรื่องนี้ตอนอ่านบทก็สนุกมากๆ และได้กับพี่อ๋อมเรื่องแรกด้วย ก็ยินดีมากๆ (ต้องมีของขลังติดตัวไหม) ไม่มี แต่เราจะไหว้ขอเจ้าที่ตลอดเวลาทำงาน ขอใหถ่ายโล่งๆ ปลอดภัย (เรื่องนี้ถ่ายไปหรือยัง) ถ่ายไปแล้วก็สนุกดี คือทีมงานน่ารักมากและทำงานเร็วมาก กับพี่อ๋อมก็น่ารัก เขาเก่งอยู่แล้วส่วนเราประสบการณ์น้อยกว่าต้องทำการบ้านเยอะกว่า (มีสิทธิ์กับอ๋อมไหม เพราะเล่นละครเคมีเข้ากันมาก) เป็นพี่น้อง ร่วมงานกันดีกว่า ก็ขอบคุณที่มีคนใจบะคร และสนใจคู่พระนาง ตัวเราเป็นนักแสดงก็ดีใจอยู่แล้ว ถามว่าเรียกว่าเป็นคู่จิ้นกับอ๋อมได้ไหม สำหรับพิมได้กับทุกคน เราสามารถที่จะคู่กับทุกคนได้ และยินดีที่จะร่วมงานกับทุกคน (เขินไหมเวลาเล่นเลิฟซีน) เรื่องนี้เลิฟซีนน้อยมาก เพราะมันเป็นเรื่องสยองขวัญ เมนของเรื่องคือการเจอเปรต 12 ประเภท ความหวานมันไม่ค่อยมีอยู่แล้ว”

 

 

'พิม' ยินดีคนจับจิ้น 'อ๋อม'

    ถามถึงเรื่องหัวใจในตอนนี้ ว่าเปิดใจห้หนุ่มๆบ้างหรือยัง นักแสดงสาวกล่าวว่า

    “จริงๆ พิมก็ไม่ได้ปิด แต่ไม่มีเลยจริงๆ ไม่มีคนมาจีบ เพื่อนๆ ก็ไม่ได้มาแนะนำ ตอนนี้ก็ยุ่งๆ ถ่ายละคร 3 เรื่อง คือพิมสนิทกับคนในกองนะ แต่เราก็ไม่มีใคร ส่วนวันเกิดที่ผ่านมา ก็ได้ไปทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ ที่ต้องไปกินข้าวล่วงหน้าเพราะวันเกิด พิมทำงาน ไปถ่ายที่อยุธยา ถ่ายเรื่องเงาบุญนี่แหละ เราก็ไม่มีของขวัญให้ตัวเอง เพราะเราลงทุนซื้อคอนโด ก็ไม่เชิงเป็นขแงขวัญหรอกแต่ว่าเราจำเป็นที่จะต้องมีด้วยเพราะว่าเราจะต้องใช้ในการเดินทางง่ายขึ้นตอนถ่ายละคร ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี ต้งทำงานมากขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น ต้องดูแลที่บ้านและมีภาระหน้าที่มากขึ้นด้วย (หลังจากนี้ต้องการทำอะไร) ตอนนี้เริ่มทำธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง ด้วยความที่เรามีเวลาไม่เยอะมาก แต่ในอนาคตเราก็อยากทำให้มันดีขึ้น เพราตัวเราก็ไม่ได้อยากเล่นละครตลอดชีวิต ก็อยากทำธุรกิจให้มั่นคง (จริงๆอยากมีแฟนไหม) พิมว่ามันอยู่ที่จังหวะและเวลา พิมเชื่อเรื่องเวลาที่ถูก และคนที่ใช่ เราไม่ได้เร่งตัวเอง ต้องไปหาใคร หรื ต้องมีใครมาแนะนำ เพราะเราเป็นคนที่ใช้ความรู้สึกนำ ถ้าเกิดเราเจอคนที่ใช่ก็คงใช่เอง เราไม่ได้เข็ดเรื่องความรัก ความรักเป็นสิ่งที่ดีแหละ คือเราเชื่อตัวเองว่าเรามีความสุขในการอยู่คนเดียว จะมีใครเข้ามามันต้องสุขกว่าตอนนี้ จริงๆ พิมไม่ได้ฟิกว่าเป็นคนนอกหรือใน คนในวงการไม่ได้น่ากลัว คนดีๆก็มี ตอนนี้ไม่รีบก็ทำงานไปก่อน”

 

 

'พิม' ยินดีคนจับจิ้น 'อ๋อม'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ