บันเทิง

'โย่ง' ใจแข็งลงมือฉีดยากระตุ้นไข่ให้ 'ก้อย'  เอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โย่ง อาร์มแชร์" อนุสรณ์ มณีเทศ เผยต้องเป็นบุรุษพยาบาลจำเป็นฉีดกระตุ้นไข่ให้ภรรยา "ก้อย แซทเทอร์เดย์เซย์โกะ" พร้อมบอกทำทุกวิถีทางเพื่อลุ้นมีทายาท

 


    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  อยากมีทายาทมานานแล้ว และตั้งเป้าทำทุกวิถีทาง ทั้งทางการแพทย์และพึ่งพาขอพรจากที่ต่างๆ สำหรับคู่รักนักร้องอย่าง “โย่ง อาร์มแชร์” กับ “ก้อย แซทเทอร์เดย์เซย์โกะ” แต่ก็ยังไม่เป็นผล

 

       ล่าสุดทั้งคู่ได้ปรึกษาแพทย์และได้วิธีฉีดยากระตุ้นฮอร์โมน ซึ่งจะต้องฉีดเป็นประจำ งานนี้นักร้องหนุ่มจึงต้องฝ่ายฉีดยาให้ภรรยาด้วยตัวเอง มีโอกาสเจอหนุ่มโย่ง ในวันถ่ายเอ็มวีเพลง “ลูกชิ้น” ซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรกของเขา จึงถามถึงเรื่องนี้ 
    “จริงๆ กระบวนการก็คือเราจะต้องกระตุ้นไข่ เราก็ฉีดยาให้เป็นปกติ ผมก็เป็นเหมือนบุรุษพยาบาลจำเป็น ก็ดูตามยูทูบเอา (หัวเราะ) ไม่ๆ คืออย่างนี้เราไปหาคุณหมอก็มีสอน นึกออกไหมว่าเข็มปักเข้าไปมันก็น่ากลัวเหมือนกันนะ ก็ลองเปิดหาข้อมูลแล้วก็ลองทำดู คือถ้าฉีดกระตุ้นไข่ก็จะต้องฉีดตรงพุงบริเวณรอบสะดือ ฉีดมาเยอะมากเลยนะพอเราเริ่มทำกระบวนการนี้มาประมาณปีกว่าแล้ว ก็กระตุ้นไข่ไปหลายครั้งแล้ว เรียกว่าพุงคุณก้อยก็พรุนไปพอสมควร เป้าหมายก็คือได้ตัวอ่อนที่โอเค แต่ตอนนี้มันอาจจะไม่โอเคก็ทำไปเรื่อยๆ คือเห็นคุณก้อยเขาเจ็บสงสารมากเลย แต่เขาก็สู้นะ ต้องนับถือเขา เขาสู้มาก ถามว่ามีท้อบ้างไหม ก็มีท้อบ้าง คือผมก็แค่คิดว่าอะไรที่ควบคุมได้อะไรที่มันเป็นของเรามันก็เป็นของเรา ก็พยายามที่จะไม่ซีเรียส แต่ถามว่าถอดใจไหมก็ยังไม่ถอดใจ แต่จะในปีนี้ไหม น่าจะไม่ทัน (หัวเราะ) ช่วงเวลาปีกว่าที่ฉีดกระตุ้นไข่มาก็อยู่ในความดูแลของคุณหมอตลอดก็มีปรึกษาคุณหมอตลอด คุณหมอก็บอกว่าให้ใจเย็นๆ ไม่ต้องซีเรียสถึงจะเป็นวิธีการทางวิทยาศาสตร์แต่ก็ต้องไม่เครียด”

 

 

'โย่ง' ใจแข็งลงมือฉีดยากระตุ้นไข่ให้ 'ก้อย'  เอง

 


    ถามว่าลองทำมาแล้วทุกวิถีทางแล้วกับการมีลูก
    “น่าจะทุกวิถีทางแล้วทั้งทางวิทย์ ทางไสย สายมงสายมูก็น้อมรับมา ถามว่ามีจำกัดอายุไหมว่าจะทำจนถึงอายุเท่าไร ก็ไม่ได้จำกัดนะ จริงๆ มันควรจำกัดใช่ไหมแต่ว่าไม่อยากจะไปตั้งเป้าหมายให้มันกดดันกัน อยากให้สบายๆ ตอนแรกก็คิดว่าสัก 60 ปีไหวไหม แต่คุณหมอบอกว่าเดี๋ยวก่อน น่าจะแก่ไป ก็อีกสัก 3 ปี ลองดู ถ้าไม่ได้ค่อยมาว่ากันอีกที”

 

 

'โย่ง' ใจแข็งลงมือฉีดยากระตุ้นไข่ให้ 'ก้อย'  เอง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ