บันเทิง

'ออกัส' ร่วมเล่นหนังไทย-เวียดนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ออกัส"นำทีมนักแสดงไทย ร่วมโปรเจกต์ หนังร่วมทุนไทย-เวียดนาม ใน "Side Seeing The Movie"

            บันเทิง คมชัดลึก - หลังจากจบละครเรื่องกรงกรรมไปนักแสดงหนุ่ม "ออกัส" วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์" ก็มีงานแสดงและงานอีเว้นท์เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย อย่างล่าสุดก็ได้ร่วมเล่นภาพยนตร์ ที่เป็นโปรเจ็กต์ร่วมทุนระหว่างประเทศไทยและเวียดนาม กับภาพยนตร์เรื่อง Side Seeing The Movie โดยมีอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงไทยอย่าง “เจมส์ ภูริพรรธน์” มาร่วมแสดงด้วย และนักแสดงจากประเทศเวียดนาม อาทิเช่น Ngoc Lan Vy, Trinh Tu Trung, Luu Dong, Nham Phuong Nam, Lam Bao Chau, Quynh Ly  กำกับโดย “ต้อม"  ธนเดช ประดิษฐ์ ผู้กำกับหน้าใหม่ แต่มากประสบการณ์

 

'ออกัส' ร่วมเล่นหนังไทย-เวียดนาม

 

            ภาพยนตร์เรื่อง Side Seeing The Movie เป็นภาพยนตร์ ไทย-เวียดนาม เรื่องแรกของ  บริษัท Star Thai Production โดย นิติพัสส์ เจียมพานทอง และ ช่อทิพย์ เนตรเจริญ ผู้ก่อตั้งบริษัท โดยมีมุมมองที่สร้างสรรค์ผลงานนี้มาเพื่อต้องการ สร้างภาพลักษณ์และเอกลักษณ์ที่ดี ของประเทศไทยให้ต่างชาติได้เห็น ทั้งในเรื่องของ ลักษณะนิสัยของคนไทยอย่างแท้จริง ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวละคร ของทั้ง 2 ประเทศ ไทย-และเวียดนาม  สตาร์ไทย จึง ร่วมมือกับ บริษัท KC Academy โดย Trinh Tu Trung หรือ คูเช็ง  ผลิตภาพยนตร์ไทย เป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้  

 

'ออกัส' ร่วมเล่นหนังไทย-เวียดนาม

 

            สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เมย์ สาวน้อยเศรษฐีชาวเวียดนาม(Ngoc Lan Vy) ผู้ที่คลั่งไคล้ดาราไทยมากๆ จนต้องเดินทางมาเพื่อจ้างซุปตาร์ที่ชื่นชอบ อย่าง พาร์ค และ จอนห์ (ดีเจพุฒ พุฒ พุฒิชัยและ โดม ปกรณ์ ลัม) สำหรับการดินเนอร์ สุดพิเศษในงานวันเกิดของเธอ แต่นั่นเธอไม่ได้มาคนเดียว เธอมีผู้ติดตามมาด้วยถึง 6 คน ได้แก่ พี่เลี้ยง แม่นม และ หนุ่มๆบอรดีการ์ด สุดหล่ออีก 4 คน สาวน้อยเศรษฐีชาวเวียดนามคนนี้   เธอจึงต้องหาวิธีปลีกตัวออกจากเหล่าผู้ติดตามสุดฮา จนกระทั้งได้ไปเจอ หนุ่มวินมอเตอร์ไซด์ อย่างบอย   (ออกัส วชิรวิชญ) และ  หยง เพื่อนสนิท (เจมส์ ภูริพรรธน์) ความอลเวงจึงเกิดขึ้น เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร บอย จะพา เมย์ ไปเจอ ดาราที่เธอชื่นชอบหรือไม่ ต้องติดตามในภาพยนตร์ เรื่อง Side-Seeing ต้นปีหน้า 2563

'ออกัส' ร่วมเล่นหนังไทย-เวียดนาม

'ออกัส' ร่วมเล่นหนังไทย-เวียดนาม

'ออกัส' ร่วมเล่นหนังไทย-เวียดนาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ