บันเทิง

'นนท์' รับมีคนคุยแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นนท์" ธนนท์ จำเริญ ปัดงานแน่นเผยยังรับได้อีก ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส แย้มมีคนคุยๆ เป็นคนนอกวงการยังไม่พัฒนาเป็นแฟน หวังแฟนคลับจะเข้าใจ 

           บันเทิง คมชัดลึก -เรียกว่าเป็นนักร้องสายบุญคนหนึ่ง ที่พอมีงานบุญเมื่อไหร่จะต้องเจอ “นนท์” ธนนท์ จำเริญ มาร่วมร้องเพลงในงานตลอด ทำเอาใครหลายคนถึงกับแซวว่าชอบเดินสายร่วมงานบุญ ซึ่งนักร้องหนุ่มกล่าวแจงในงานแสดงคอนเสิร์ต โรคโดนตี ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ได้ความว่า

 

'นนท์' รับมีคนคุยแล้ว

 

          "ไม่ใช่การเดินสายหรอก มันไม่เหมือนเราแวะวัดนะ คือผมแค่รู้สึกว่าเราช่วยอะไรได้เราก็ไป งานบุญถ้ามีใครชวนเราก็ไป ผมรู้สึกว่านี่แหละคือความหมายของชื่อเสียง นี่แหละคือความหมายของคำว่ากระบอกเสียง เราพอมีตรงนี้ถ้าเราช่วยได้เราก็อยากช่วย เพราะมันเป็นการเติมเต็มความหมาย เราไม่ได้เอาชื่อเสียงมาหากินเพื่อตัวเราเอง แต่เราเอาชื่อเสียงตรงนี้มาเพื่อทำอะไรบางอย่าง แม้เราจะไม่ใช่คนดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าเราช่วยคนอื่นได้เราก็ช่วย ส่วนงานนี้เรามาร่วมได้เพราะพี่อาย (กมลเนตร เรืองศรี) ชวนพอเราเช็คคิวแล้วมันไม่ตรงกับคิวงานเราก็รับเลย แฟนคลับก็ให้การสนับสนุน เราก็ดีใจมากๆ คือเราไม่เคยคาดหวัง แต่ทุกครั้งที่เราได้รับกระแสตอบรับที่ดี ผมก็รู้สึกว่ามันน่าประทับใจ เพราะเราสามารถบอกต่อสิ่งดีๆ ให้ใครหลายๆ คนรับทราบได้ และเราเชื่อว่าสิ่งดีๆ เหล่านี้ ท้ายสุดถ้าเราป่วย เรานี่แหละจะถูกช่วยจากสิ่งที่เรากระทำ ถามว่าเราจะมีโปรเจกร่วมกับเพื่อนๆ พี่ๆ ศิลปินอีกไหม ผมว่ามันเป็นเรื่องอนาคตเลย คือเราก็ไม่ได้ปิดกั้นอยู่แล้ว แต่ว่าเฉพาะงานของเรามันก็วุ่นวายแต่ยังไม่แน่นนะ ยังรับได้อีก"

          เมื่อถามต่อถึงงานพรีเซ็นเตอร์ที่แน่นไม่แพ้งานร้องเพลง ซึ่งนักร้องหนุ่มกล่าวแจงอย่างอารมณ์ดีว่า

           "มีอาหาร มีไส้กรอก มีเดลิเวอรี่ มีผลิตภัณฑ์เสิรมความงามด้วย ซึ่งผมมองว่า มันเป็นโอกาสที่ดีในทุกๆ พรีเซ็นเตอร์ที่เรารับ การที่เราจะเป็นพรีเซ้นเตอร์อะไรเราก็ต้องดูด้วย ไม่ใช่รับทุกชิ้น คือถ้าเป็นของดีจริงๆ เราก็รับเอาไว้ ซึ่งในอนาคตก็จะมีมาเรื่อยๆ ก็ต้องขอบคุณทางแบรนด์ต่างๆ ที่ให้โอกาสเรามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถามว่าตอนนี้เป็นศิลปินแล้วต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นไหม ผมก็ไม่รู้ว่าต้องระมัดระวังตัวอย่างไร ส่วนตัวผมก็สบายๆ เราไม่ได้คิดว่าเราเป็นศิลปินดารา เราก็เป็นแค่คนธรรมดานี่แหละ เพียงแต่ว่าเราทำงานในวงการบันเทิง เวลาไปข้างนอกก็ดูแลตัวเองหน่อย อาจจะใส่แค่เสื้อยืดกางเกงบอลคงไม่ได้ เพราะเราไม่ได้หล่อเท่าณเดชน์ แต่การใช้ชีวิตผมก็ปกติ เดินกับครอบครัว ถ้าอนาคตมีแฟนผมก็เดินกับแฟนเราก็อยากใช้ชีวิตกปกติ เราไม่อยากทำตัวลึกลับเหมือนเราดังมาก ผมมองว่าเรื่องชื่อเสียงมันเป็นสิ่งฉาบฉวย"

 

            เมื่อถามต่อเรื่องของหัวใจ หนุ่มนนท์กล่าวทันทีว่า มีแต่คนที่คุยๆ กันอยู่ 

            "ซึ่งด้วยวัย และแม่ผมก็มองว่ามันควรจะมีบ้างได้แล้ว เพราะตั้งแต่ทำงานเราก็อยู่ตัวคนเดียว แม่บอกว่าด้วยวัยเขาไม่อยากให้เราพลาด ซึ่งตัวแม่ก็เชื่อว่าแฟนๆ น่าจะเข้าใจ ตัวผมเองก็หวังว่าแฟนๆ จะเข้าใจเหมือนกัน แต่มันก็ไม่ใช่เรืองง่าย ส่วนมากคนที่เข้ามาเราก็ดูเอง คุยเอง จริงๆ เราเป็นคนที่ละเอียดอ่อนพอสมควรที่ยังไม่มีแฟนแต่มีแค่คนคุย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเวลาของเราด้วย คือวันๆ หนึ่งเราทำงานเกือบ 20 ชั่วโมง มัน 3 งานต่อวัน เวลาให้ตัวเองมันก็ไม่มี นอนเล่นเกมยังไม่ถึงชั่วโมงเลย สาวที่คุยๆ อยู่ตอนนี้ก็เป็นคนนอกวงการแฟนคลับผมก็หวังวาเขาจะรับได้เพราะเราไม่ใช่ศิลปินอยู่แล้วเป็นแค่คนธรรมดา เพราะฉะนั้นอย่าหวังอะไรมาก ผมเชื่อว่าในยุคปัจจุบันแฟนๆ น่าจะเข้าใจ ยิ่งผมอยู่กับแฟนๆ เราไม่ได้อยู่แบบศิลปินนะเราอยู่แบบครอบครัว แฟมิลี่ มันก็ต้องเข้าใจบางทีแฟนๆ ก็มีสามีมาดูเรานะ แล้วทำไมเราจะมีบ้างไม่ได้" นนท์ กล่าวปิดท้าย

 

'นนท์' รับมีคนคุยแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ