บันเทิง

เมโลดี้ไกด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์ : เมโลดี้ไกด์ วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2562 


***  เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ก้าวตามความฝันของตัวเอง “ภักดี ลายไทย” จากค่ายลายไทยเรคคอร์ด ที่ยึดต้นแบบคำสอนจากรุ่นพี่อย่างพี่ “จุ้ย” ศุ บุญเลี้ยง ในเรื่องการทำเพลงมาโดยตลอด ล่าสุดปล่อยซิงเกิลที่ 2 ชื่อเพลง “ว่างคักเนาะ” เสน่ห์ของเพลงนี้อยู่ที่สำนวนภาษาพื้นบ้านอีสานที่ซื่อตรงเหมือนภาษาพูดผสมผสานกับดนตรีอะคูสติกสไตล์โฟล์คซอง ติดตามผลงานได้ที่ Youtube: ลายไทย Official, Facebook: ลายไทยเรคคอร์ด
 

 

 

เมโลดี้ไกด์

 

 

*** เผยภาพแรกหนุ่ม “ตุ้ย" ธีรภัทร์  ยังหล่อเป๊ะ เนี้ยบ เว่อร์ กับการเตรียมมีคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ทิ้งทวนปลายปีในคอนเสิร์ตใน "มาย บอยเฟรนด์ คอนเสิร์ต #POWEROFLOVE” ร่วมกับเหล่าหนุ่มๆ สุดฮอตของวงการอีก 10 คน ว่าที่สามีแห่งชาติของสาวๆ ทั่วประเทศ จัดขึ้นโดย NEXT COMPANY ผู้นำสื่อวิทยุ ณ จุดขาย งานนี้แว่วว่าหนุ่มตุ้ยฟิตร่างกาย เทคิวซ้อมโชว์อย่างหนักหน่วง สาวๆ ที่รออยู่เตรียมกระเป๋าสั่นได้เลย เตรียมเปิดจองบัตร 18 ต.ค.นี้ พร้อมกันทั่วหน้า

 

 

เมโลดี้ไกด์

 


***ปล่อยซิงเกิลออกมาต่อเนื่องและประสบความสำเร็จเป็นเพลงฮิตที่ทำให้ “ดี เจอร์ราร์ด” มีแฟนเพลงให้การติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นที่มาของคอนเสิร์ตเดี่ยวหนแรกของผู้ชายคนนี้ที่อยากพบปะกับแฟนๆ แบบเห็นหน้าค่าตา เน้นความเป็นกันเองเพื่อจะได้เข้าถึงบทเพลงและการแสดงอย่างใกล้ชิดใน “I WANT U TO COME WITH ME D GERRARD PARTY” ซึ่งจัดที่ลิโด คอนเน็คท์ สยามสแควร์ เมื่อวันก่อน

 

 

เมโลดี้ไกด์

 


*** ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 อย่างเป็นทางการสำหรับค่ายเพลงเลือดใหม่สังกัด “GENELAB” (ยีนแล็บ) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลังเปิดตัวส่งศิลปินกลุ่มคุณภาพ อาทิ Taitosmith, Three Man Down, Tilly Birds, Commander และ The Darkest Romance ล่าสุดเตรียมเสิร์ฟคอนเสิร์ตใหญ่ใจกลางเมืองที่มีชื่อว่า “GeneLabCon” (ยีนแลบคอน) เอาใจแฟนเพลงในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ณ ลานฮาร์ดร็อค สยามสแควร์

 

 

เมโลดี้ไกด์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ