บันเทิง

'แน็ก' ควง 'อาเธอร์' รับทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แน็ก" ชาลี ควงหลานชาย "อาร์เธอร์" รับทรัพย์ เปิดประสบการณ์ สวนสนุกติดแอร์ขนาดยักษ์

         บันเทิง คมชัดลึก - เปิดตัวกันแล้วสำหรับสวนสนุกติดแอร์ ซึ่งเป็นเครื่องเล่นเป่าลมคุณภาพ  ภายใต้คอนเซ็ปต์  “Happy Farm extreme”  ซึ่งจัดบริเวณ เซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ 

 

'แน็ก' ควง 'อาเธอร์' รับทรัพย์

 

         โดย "แน็ก"ชาลี ไตรรัตน์ ปอทเจส  หรือแน็ก  ก็ไม่พลาดที่จะควงหลานชายคนคูลอย่าง “อาร์เธอร์ ”  มาร่วมเล่นเครื่องเล่นภายในงาน โดยนักแสดงหนุ่มได้บอกกล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า

         “การมาสัมผัส “สวนสนุกติดแอร์ขนาดยักษ์”  รายแรกของประเทศไทย ซึ่งเป็นการจัดงานโดย บริษัท ก็อทอิท เอนเตอร์เทน จำกัด ก่อตั้ง HAPPY FARM ON TOUR (แฮปปี้ฟาร์มออนทัวร์) ระยะกว่า 4 ปี  ครั้งนี้จัดงานภายใต้แนวคิด Happy Farm  Extreme ซึ่งเป็นสวนสนุกที่มีเครื่องเล่นเป่าลมที่ใช้วัสดุปลอดภัย  วัสดุที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายแต่อย่างใด ด้านเครื่องเล่นเป่าลมสามารถเสริมสร้างทักษะให้แก่เด็กๆ  เหมาะกับหลานผมอย่างมาก ตอบโจทย์ทั้งความสนุกควบคู่การพัฒนาการที่ดีของลูกหลาน โดยเครื่องเล่นเป่าลมรุ่นใหม่ล่าสุดภายในงานนี้ได้ยกขบวนมาให้บริการแก่เด็กๆ และผู้ใหญ่ นับเป็นครั้งแรกในเอเชียอีกด้วย

 

'แน็ก' ควง 'อาเธอร์' รับทรัพย์

 

         ส่วนผู้ปกครองเหมือนผมสามารถเข้าสวนสนุกพร้อมดูแลลูกหลานดูแลได้อย่างใกล้ชิด สนุก ที่แฮปปี้ฟาร์มออนทัวร์ เป็นเครื่องเล่นเป่าลมทุกชิ้นที่เน้นเรื่องความสะอาด นอกจากนี้ยังมีประกันอุบัติเหตุให้ทุกท่านที่เข้ามาเล่นในสวนสนุกเมื่อซื้อถุงเท้าที่มีปุ่มความหนึบไม่ลื่น นับว่าเป็นที่เครื่องเล่นเป่าลมที่ใส่ใจทุกจุดเพื่อความปลอดภัย  ทั้งนี้กลุ่มครอบครัวที่มีลูกสามารถไว้วางใจและยกครอบครัวให้มาฟินกระชับความรักในอีกรูปแบบหนึ่ง  สำหรับผู้ใหญ่ก็สามารถออกกำลังกายให้ร่างกายทุกสุขภาพดีพร้อมได้รับความสุขกลับบ้านได้ครับ”

 

'แน็ก' ควง 'อาเธอร์' รับทรัพย์

 

         ด้านน้องอาร์เธอร์ กล่าวเสริมว่า “ ผมอายุ 6 ขวบ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ และเมื่อสัมผัสเครื่องเล่นเป่าลม ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย สนุก กับสวนสนุกติดแอร์ขนาดยักษ์ของแฮปปี้ฟาร์ม เพื่อนๆ ลองมาสัมผัสเหมือนผมได้นะครับ สนุก มันส์ ”

 

'แน็ก' ควง 'อาเธอร์' รับทรัพย์

 

         สำหรับราคาบัตรเข้าเล่นเครื่องเล่นราคา 200 บาทต่อ  1 ชั่วโมง โดยผู้เข้าเล่นจะได้รับประกันอุบัติเหตุคุ้มครองถึง 2 แสนบาท (ขณะเล่นเครื่องเล่น)  โดยงานจะจัดตั้งแต่วันนี้ -14 ตุลาคม 2562 ณ  ลานโปรโมชั่นชั้น  1  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์  ใครสนใจ สามารถพาลูกจูงหลานสัมผัสความสนุกพร้อมพบกับเครื่องเล่นเป่าลมกันได้ ใครที่อยู่ต่างจังหวัดไม่ต้องน้อยใจ เพราะเครื่องเล่นเป่าลมเตรียมยกคาราวานความสุขเสิร์ฟในสถานที่ดังต่อไปนี้ในปีเดือนตุลาคม 2562 –เดือนกุมภาพันธ์ 2563  ประเดิมที่แรก

 

'แน็ก' ควง 'อาเธอร์' รับทรัพย์

 

วันเสาร์ที่  19 ตุลาคม 2562  ณ เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย

วันเสาร์ที่  26 ตุลาคม 2562 ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

วันเสาร์ที่ 23  พฤศจิกายน 2562  ณ เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น

วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

วันเสาร์ที่ 4 มกราคม  2563  ณ เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 ณ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ เซ็นทรัลพลาซา อุดร

          ติดตามความเคลื่อนไหวโรดโชว์กิจกรรมต่างๆ ผ่านแฟนเพจ FB : Happy Farm On Tour

 

'แน็ก' ควง 'อาเธอร์' รับทรัพย์

'แน็ก' ควง 'อาเธอร์' รับทรัพย์

'แน็ก' ควง 'อาเธอร์' รับทรัพย์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ