บันเทิง

'โตโน่' ปล่อยผ่านถูกลูบเป้าที่เกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เผยปล่อยผ่านเหตุการณ์ถูกนักเที่ยวยามราตรีลูบไล้ตรงใกล้เป้าในผับดังที่เกาหลี มองตั้งใจมอบความสุขให้กับคนดู รับต้องระวังตัวมากยิ่งขึ้น


 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - มีคลิปวีดีโอเผยแพร่ในโลกโซเชียล โดยเป็นภาพขณะที่วง "เดอะดัสท์" ที่มี "โตโน่" ภาคิน เป็นนักร้องนำไปแสดงในผับแก่หนึ่ง โดยในจังหวะที่โชว์อยู่หน้าเวทีก็มีมือสองข้างของบุคคลหนึ่งลูบไล้อยู่บริเวณต้นขา จนเกือบจะถึงบริเวณเป้าของนักร้องหนุ่ม เมื่อภาพถูกเผยแพร่ออกไปทำให้หลายคนเป็นห่วงในเรื่องของความเป็นส่วนตัวของนักร้องชื่อดัง มีโอกาสเจอหนุ่มโตโน่ในงานเปิดตัว “น้ำมันมวย”  จึงถามถึงเรื่องนี้ 

    ล่าสุดมีคลิปที่เราไปร้องเพลงที่ผับ และมีแฟนคลับมาลูบขาไปถึงตรงเป้า ?
    “ไปเล่นที่เกาหลีใต้ สำหรับตัวเรา เราไปเล่นคอนเสิร์ตไปเล่นให้คนหลายร้อยคนเขามีความสุขดังนั้น ถ้าเราจะเอาความรู้สึกไม่ดีตรงนั้นมาเก็บไว้ มันจะทำให้คนอีกหลายร้อยคนที่มารอดูเรามันส่งผลกระทบต่อเขา ผมว่ามันไม่คุ้ม ตอนแรกเรายังไม่รู้ แต่พอ 2-3 วินาที ผมก็รู้สึกได้ เราเลยถอยออกมา แต่ถามว่าจะไปไม่พอใจใส่เขาไปชักสีหน้า คนที่อยู่ที่นั่นทุกคนเราอยากให้เขามีความสุข อะไรที่เราปล่อยผ่านได้และเราเข้าใจ มันไม่เป็นไรครับ”

    ตอนนั้นตกใจไหม ?
    “ผมเป็นผู้ชาย”

 

 

'โตโน่' ปล่อยผ่านถูกลูบเป้าที่เกาหลี

 

'โตโน่' ปล่อยผ่านถูกลูบเป้าที่เกาหลี

 

 

 

    มันเป็นการละเมิดสิทธิ์ไหม ?
    “ถามว่ามันควรทำแบบนั้นไหม มันคงไม่ดีหรอก แต่ถามว่าคนอย่างผมจะไปเล่นด้วยไหม มันคงไม่ใช่ผม ดังนั้น อะไรที่เราเข้าใจได้ปล่อยผ่านได้ก็ปล่อย ถ้าเราต้องมาหยุดคอนเสิร์ตเพราะคน คนเดียว มันไม่คุ้ม คนดูเสียค่าตั๋วมาและผมกว่าจะได้บินมาที่เกาหลี ปีละหนึ่งครั้ง ผมก็อยากให้ทุกคนในนั้นมีความสุข ไม่อยากให้มีความรู้สึกแย่ๆกลับไป”

 

 

    อันนี้เขาตั้งใจจับ เลยไหมหรือมือไปโดน?
    “ถ้าพูดกันตรงๆ ผับเราเล่นกลางคืน เขาก็ต้องมีเมาบ้าง ดังนั้นเราก็เข้าใจได้ เราเห็นว่ามันไม่ดีเราก็ถอยออกมา แค่นั้นเอง”

 

'โตโน่' ปล่อยผ่านถูกลูบเป้าที่เกาหลี

 

 

    เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยกับเราไหม ?
    “ไม่ค่อยหรอกครับ เวทีวันนั้นมันติดกันด้วยและเป็นช่วงท้ายๆ เราก็อยากอัดกับคนดูทุกคน”

 

 

    ต้องระวังตัวเองมากขึ้นไหม ?

    “ผมต้องระวังมากขึ้น ผมก็ไม่อยากให้มีใครโดนว่า ไม่อยากให้ใครต้องมาดราม่ากัน แต่เรื่องอย่างนั้นเราไม่ได้ต้องการไปมอบความสุขด้วยวิธีนั้น อยากให้เขาสนุกในเพลง เราเป็นวงร็อค มันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตสำหรับผม ถ้ามันเกิดขึ้นอีกก็ต้องระวัง แต่วันนั้นคนมันแน่นมาก การ์ดของงานยังเข้าไม่ถึงเลย เราพยายามเข้าใจทุกคนดีกว่า เราเข้าใจว่าคนดูเมา ตัวเราเองก็ต้องระวังแค่นั้นเอง”

 

 

 

'โตโน่' ปล่อยผ่านถูกลูบเป้าที่เกาหลี

 

 

'โตโน่' ปล่อยผ่านถูกลูบเป้าที่เกาหลี

 

 

    ต้องแจ้งก่อนไหมว่าอย่าทำแบบนี้ ?
    “เราเป็นผู้ชายเราก็ไม่ได้กลัวอะไร อะไรที่ไม่ดีเลี่ยงได้เราก็เลี่ยง ไม่ได้มองเป็นเรื่องใหญ่หรือไปโกรธเขา เราเป็นห่วงพวกเขามากกว่าอยู่ไกลบ้าน ไปทำงานเกาหลีก็อยากให้เขามีความสุขมากกว่า”

 

 

'โตโน่' ปล่อยผ่านถูกลูบเป้าที่เกาหลี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ