บันเทิง

'เบลล่า' ไม่เขินถ่ายแบบคู่ 'เวียร์' ปัดอัพค่าตัว2 เท่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" ราณี แคมเปน ถ่ายแบบคู่ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ไม่เขิน โต้อัพค่าตัว 2 เท่า เผยที่มาของ "พี่ชาติ" ชื่อเรียกฝ่ายชาย ยันละครเรื่องใหม่ ไม่ใช่รีเมคเกาหลี

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หวานกันถี่จนคนโสดปิดตากันไม่ทันแล้วจ้า ก่อนหน้านี้คู่รัก "เบลล่า" ราณี กับ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ ก็เพิ่งจะบินไปเที่ยวไอส์แลนด์ด้วยกันมา กลับมาถึง นิตยสารแพรว ก็วางแผงที่ทั้งคู่ถ่ายแบบด้วยกันอีก ล่าสุด สาวเบลล่า มาร่วมงานแคมเปญ “Blooming Goddess” ที่ ชั้น M พารากอน ได้เผยถึงประเด็นนี้ว่า

ถ่ายแฟชั่นล่าสุดกับหวานใจเป็นยังไงบ้าง?
“เป็นยังไงคืออะไรคะ ถ่ายแฟชั่นปกติ ความจริงอันนี้ถ่ายก่อนไปไอซ์แลนด์อีกค่ะ(ยิ้ม)สักพักนึงแล้ว ด้วยมูสแอนด์โทน ไม่ได้เป็นฟิลแบบสวีตเท่าไหร่ เป็นแบบนั่งๆขรึมๆอย่างนี้ จะมีแค่ภาพเบื้องหลังที่อาจจะมีการหยอกล้อกัน”

ตอนถ่ายเขินกันมั้ย?
“ไม่ได้ขนาดนั้น ด้วยมูสที่เราจะต้องถ่าย มันจะขรึมๆมากกว่า ก็เลยไม่ได้เขินอะไร”

ค่าตัวดับเบิ้ลมั้ย?
“ไม่ค่ะ ค่าตัวปกติ”

กว่าจะได้ไปไอซ์แลนด์ใช้ระยะเวลานานเลย?
“ใช่ น่าจะเฉลี่ยปีละครั้งถึงจะมีโอกาสได้แบบวนเวียนมาเจอกัน”

'เบลล่า' ไม่เขินถ่ายแบบคู่ 'เวียร์' ปัดอัพค่าตัว2 เท่า

ถึงงานถ่ายแบบ?
“ได้ภาพที่สวยแล้วค่ะ ถูกใจทั้งตัวเรา แล้วก็ทางหนังสือด้วย สำหรับตัวเบลต้องบอกว่าท่าที่สไตล์ลิส พี่แอลครีเอทมาให้จะเป็น แบบทำอะไรที่ไม่ค่อยปกติสักเท่าไหร่อย่างรูปที่เบลลงเอง ก็จะแบบตัวเบลที่เอนไปค่ะ พี่เวียร์เขาจะต้องเกรงตัวเพื่อให้เบลเอน แล้วตรงกลางมันคือทราย ที่ทุกคนเห็นมันคือทรายสีน้ำเงินที่ต้องห้ามเหยียบ ไม่งั้นจะเละ แล้วก็ต้องเซ็ตใหม่ ก็แบบเหมือนได้ออกกำลังกายไปในตัว”

พี่เวียร์ลงรูปเยอะมาก?
“หรอคะ ลงแล้วหรอคะ นานๆที จะมีโอกาสได้ถ่ายด้วยกัน”

มันจะมีภาพที่มีพื้นหลังแล้วเบลหันมาจิกกล้อง?
“ไม่คือเบลไม่รู้เลย พี่เขาทำหน้ายังไงอยู่ ความจริงมันก็มีหลายแอ๊ก แอ๊กที่เราขำกันด้วย แต่ว่าเบล รูปนี้ก็มีความตลกดีเบลชอบหน้าพี่เขา”

นานๆทีจะได้เห็นเซตคู่?
“ไม่ได้จำกัดว่างานคู่ต้องกี่ครั้ง ก็ดูตามความเหมาะสม คือคิวเราได้ เราก็ยินดีอยู่แล้ว ตอนถ่ายก็ไม่ได้นานขนาดนั้นนะ ก็ออกตุลาคมเนาะ แต่ก็ถ่ายมาตั้งแต่ต้นกันยายน”

'เบลล่า' ไม่เขินถ่ายแบบคู่ 'เวียร์' ปัดอัพค่าตัว2 เท่า

ล่าสุดเรียกกันว่าพี่สุชาติ?
“โดนปั่นไปหมด คือเอาจริงๆนะ อย่างที่เบลเคยบอกไปหลายๆครั้ง เบลไม่ได้อยากจะมาจำกัดว่าเป็นคำไหนยังไง แค่คำๆเดียว เหมือนสถานะที่เราคุยด้วยกันแล้วก็แฮปปี้ในตรงนั้น ไม่ใช่ว่าไม่ได้อยากใช้คำนั้นหรือว่าอยากเรียกคำนั้น คือไม่ได้คิด ณ ตรงนั้น เพียงแต่ว่ามันก็ไม่ได้จำเป็นสำหรับตัวเบลเอง แล้วก็ตัวพี่เขา (ไม่ได้อวดแฟน) เบลจะอธิบายว่าเบลไม่อวด เบลอวดวิว ตั้งใจจะพูดว่าเบลอวดวิว แต่ดันย้อนคำถามไง เราก็ไม่ได้ซีเรียสไง ที่จริงอ่ะ สถานะอะเบลก็ว่าแล้วแต่คนจะตีความ แต่ว่าถ้าคนอื่นจะเรียกคำนี้ก็ได้ เบลว่าเบลก็ไม่ได้ติดอะไรค่ะ”

แสดงว่าคนอื่นจะเรียกเบลกับเวียร์ว่าแฟนก็ได้เนาะ?
“แล้วแต่เขาแหละ มันก็แล้วแต่ว่าใครมองยังไง”

ถือว่ารู้กันอยู่?
“ไม่ได้เรียกอะไรกันเลยอ่ะ”

'เบลล่า' ไม่เขินถ่ายแบบคู่ 'เวียร์' ปัดอัพค่าตัว2 เท่า

พี่สุชาติมาจากไหน?
“พี่เขาเป็นคนขับรถค่ะ แล้วก็จะมีอยู่ช่วงนึงที่คิดเรียกกันว่าไปค่ะพี่สุชาติ ก็เลยได้เป็นคำนี้มาแทนตัวพี่เขา”

แสดงว่าเพิ่งเรียก?
“ก็เพิ่งไปเกิดขึ้นที่นั่นแหละ เบลก็เป็นวินน้องสมหมาย แต่ว่าไม่ได้ขับ เพราะตอนแรกกะว่าจะขับแต่ว่าทางมันยากเกินไป ไม่อยากแบก 5 ชีวิตอย่างนี้ ก็เลยแบบพี่สุชาติเหมาวินไปเลยค่ะ ก็ประมาณนั้นค่ะ พี่เขาก็ดูจะชอบ มีเป็นมิสเตอร์สุชาติ(ยิ้ม)”

ก่อนหน้านี้เรียกพี่เวียร์?
“ก็แล้วแต่ค่ะ เรียกพี่บ้าง แล้วแต่ว่าพี่เขาเรียกเบลว่าอะไร แบบคุณ ถามว่าจะมีการเรียกว่าลุงกับป้ามั้ย ก็มีค่ะ เพราะว่าบางคนต่างคนมีนิสัยแบบลุงๆป้าๆ เรียกกันเล่นๆค่ะ อืม”

ปีใหม่นี้ยังไง?
“ยังไม่ได้วางแผน ต้องลุยงานแล้วแหละเนาะ ก็มีละครที่กำลังจะเปิดกล้องวันที่สิบ’Dare to love’ยังไงฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ก็ยังถ่ายร้อยเล่ห์มารยาอยู่ค่ะ แล้วก็อาจมีโปรเจ็กต์เพิ่มอีก สิ้นปีนี้ก็แน่นๆหน่อยค่ะ(ยิ้ม)”

'เบลล่า' ไม่เขินถ่ายแบบคู่ 'เวียร์' ปัดอัพค่าตัว2 เท่า

ถือว่าเป็นเจ๊ดันเลย?
“โอ้โห เรียกได้ว่า น้องเขาก็ใหม่ค่ะ เหมือนเป็นการช่วยๆกันมากกว่าเพราะว่าตัวเบลเองคงแบบดัน แบบช่วยๆกัน ก็น่าจะได้เป็นเคมีใหม่ๆที่ ก็น่าจะสนุกดี เพราะบทก็สนุกมากด้วย”

ครั้งแรกที่เล่นกับเด็ก?
“ครั้งแรกค่ะที่ได้เล่นเยอะขนาดนี้ แต่ที่เด็กกว่าเคยมาแล้วค่ะ ถามว่ากดดันมั้ย เพราะน้องเขาก็ใหม่(กองทัพ พีค) ไม่กดดันค่ะ รู้สึกว่าการได้ทำงานกับคนใหม่ๆ เราจะได้อะไรใหม่ๆอยู่แล้วค่ะ อย่างที่บอกบทสนุกด้วย ยังไงก็อยากให้ลองเป็นทนายค่ะ เท่าที่อ่านบทคือ บทก็ดูมีกลิ่นอายค่ะ มันจะมีความ เหมือนด้วยเรื่องของมุก น่าจะดี 12 ตุลาคมนี้ค่ะ ใกล้แล้วอีกสองวัน”

เคมีอาจจะไม่เข้ากันเพราะว่าตัวน้องจะไม่เหมาะ จากกระแสที่ออกมา?
“เบลว่าอยากให้รอดูกันดีกว่า เพราะว่าอันนี้ยังไม่ได้เปิดกล้องเลย แล้วเบลก็เคยได้เวิร์กชอปกับน้องมาแล้วรู้สึกว่าโอเคนะ เรื่องของการทำความเข้าใจ น้องถือว่าทำได้ดี ถ้าเทียบว่ายังไม่เคยเล่นมาก่อน ก็ยังไงอยากให้เป็นกำลังใจให้กับน้องเขา แล้วก็เรื่องนี้ด้วย”

แฟนๆกลัวว่ารีเมกใหม่จะเหมือนลิขิตรักที่ไม่ปัง?
“อันนี้เป็นบทที่เขียนขึ้นมาใหม่ค่ะไม่ได้เป็นการซื้อลิขสิทธิ์มาจากทางไหน ก็เขียนมาใหม่เลย”

'เบลล่า' ไม่เขินถ่ายแบบคู่ 'เวียร์' ปัดอัพค่าตัว2 เท่า

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'เวียร์' ที่หนึ่งในใจ 'เบลล่า' (เหมือนกัน)
-'เวียร์-เบลล่า' สยบข่าวลือรักร้าว
-เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก
-เม้าท์นอกจอ
-'กานต์' ประกาศคือ 'เมียปัจจุบันของเสก โลโซ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ