บันเทิง

'เป๊ก-เปรมณัช' เผยส่งกำลังใจให้ 'ดีเจพล่ากุ้ง' กลัวคิดสั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป๊ก" เปรมณัช สุวรรณานนท์ ให้กำลังใจ "ดีเจพล่ากุ้ง" วรชาติ ธรรมวิจินต์ หวั่นคิดสั้นฆ่าตัวตาย เชื่อผิดพลาดและสำนึก ควรได้รับการให้อภัย ไม่รู้ตัวเองโดนดราม่า

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังประเด็นดราม่าใหญ่โต กับเรื่องราวของ "ดีเจพล่ากุ้ง" วรชาติ ธรรมวิจินต์ เล่นมุกใส่ "โยชิ" รินรดา มิสทิฟฟานี 2017 จนโดนด่าในอินสตาแกรมอย่างหนักถึงประเด็นการเหยียดเพศที่ 3 จน ดีเจดัง ถึงกับตัดพ้อว่าไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว ก่อนที่ต่อมาจะออกมาอัดคลิปขอโทษ "โยชิ" ซึ่ง "เป๊ก" เปรมณัช เป็นหนึ่งคนที่เข้าไปให้กำลังใจ จนโดนกระแสโจมตีกลับ ล่าสุด หนุ่มเป๊ก มาร่วมพิธีเปิดแคมเปญ Blooming Goddess ที่ชั้น M พารากอน เผยว่า

 "เราไม่ได้มองว่าเหตุการณ์นี้เป็นยังไงครับ มองอย่างแรกเลย คือพอเปิดไปเจอแล้ว ว่าไม่ไหวกับชีวิตแล้วนะ จะให้เราทำยังไง ผมก็รีบพิมพ์เลย โดยที่เราก็ไม่ได้ดูอะไรก่อน แต่อย่างน้อยคือเราเห็นเขาโพสต์แบบนั้น ผมก็โพสต์เลย แต่เขาเขียนแบบนั้นขึ้นมา ก็แบบเฮ้ย ไม่ได้นะ เราก็ส่งไปเลยว่าพี่เป็นไร เป็นกำลังใจนะ สู้ๆ พอมารู้ทีหลัง ข่าวก็มาถึงเรา แต่ก็ไม่ได้มีคนมาบอกอะไรเยอะแยะมากมายนะ เราก็แบบมันเป็นอะไรขนาดนี้เลยเหรอ ก็ยังไม่ได้คุยนะครับ ส่วนที่มีคนเมนต์ว่าจะให้สู้กับอะไร ก็ผมถึงบอกไง พอเห็นโพสต์แล้วก็ส่งไปเลย คือเป็นอะไรเราก็แค่ส่งกำลังใจไปก่อน ไม่ได้กังวลฟีดแบคอะไรนะ เพราะว่าจริงๆ มันมาจากใจเรามากกว่า ที่เรารู้สึกว่าเราอยากจะส่งถึงเพื่อน ว่าเป็นอะไร ถ้าเพื่อนคุณจะฆ่าตัวตายห้องข้างๆ คุณ หรือเขาแค่โพสต์มา ผมก็ขอเป็นหนึ่งส่วนเล็กๆ ที่ให้กำลังใจเขา จริงๆ ก็คือเป็นแต่มนุษย์คนหนึ่ง ที่ทำผิด บางทีก็ต้องได้รับการให้อภัย หรือเกิดจากการเข้าใจผิดอะไรก็แล้วแต่ อันนี้ผมไม่รู้ทั้งสิ้นนะ แต่รู้สึกว่าคนคนหนึ่ง ที่จะโพสต์ข้อความอะไรแบบนั้นบนไอจีได้ มันก็ต้องไม่ไหวกับชีวิตแล้วจริงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น"

'เป๊ก-เปรมณัช' เผยส่งกำลังใจให้ 'ดีเจพล่ากุ้ง' กลัวคิดสั้น

'เป๊ก-เปรมณัช' เผยส่งกำลังใจให้ 'ดีเจพล่ากุ้ง' กลัวคิดสั้น


ดีเจพล่ากุ้งถึงขั้นคิดสั้น
  "ใช่ ก็คิดอย่างนั้นแหละ แต่คือเรารู้ว่าเขาไม่น่าเป็นอย่างนั้น ในมุมที่รู้จักเขามา แต่ถ้าในมุมที่โพสต์ขนาดนั้น ก็แสดงว่าต้องหนักมากแล้วแหละ จริงๆ พี่พล่าเป็นคนสนุก แล้วก็แซว และเป็นกันเองกับเราตลอด ก็เลยคิดว่าเป็นอะไรขนาดนี้ แล้วก็คิดอีกมุมหนึ่งว่าเขาเรียนศิลปากร จิตรกรรม อาจจะมีความอาร์ต มีความดาร์กลึกๆ ซึ่งอันนี้เราไม่รู้ สภาพจิตใจเขาตอนนี้ก็คงเหมือนคนที่โดนประเด็นข่าวแบบนี้ทุกคนครับ ผมว่าก็หนักอยู่ เพราะว่ามันเหมือนอยู่ในห้องมืด มันไม่มีทางออก แต่ถ้ามันมีแสงสว่างนิดหนึ่งให้เขา คือผมก็ไม่รู้จะเป็นคำให้อภัย หรือการยกโทษให้ เพราะจริงๆ ผมว่าแค่นี้เขาก็รู้ผิดแล้ว ทุกคนที่อยู่ในห้องมืดมันรู้สึกผิดอยู่แล้ว ถ้ามีแสงสว่างมา แล้วให้โอกาสเขา ผมว่าน่าจะดีนะ"
เราให้กำลังใจเขาแต่กลับโดนโจมตีกลับ 
   "ไม่เลย มันคือความหวังดี คือใครจะว่าอะไรเราก็แล้วแต่ ผมว่ามันก็คือกระแสสังคมแหละ ซึ่งใจเราแค่ส่งพลังให้เขาเล็กๆ น้อยๆ จากเพื่อนคนหนึ่ง แค่นั้นผมก็รู้สึกว่าผมได้ทำอะไรแล้วนะ จะผิดก็ผิด แต่เราไม่ได้เกี่ยว เราเกี่ยวอะไรกับส่วนตรงนั้นด้วยเหรอ ความหวังดีเราคือส่งไปถึงพี่พล่ากุ้งว่าอย่าคิดสั้นนะ ถ้าฆ่าตัวตายแล้วยังไง คนที่รุมด่าเขาตรงนี้ คนที่ว่าพูดอะไรต่างๆ นานา ในวันนั้นจะรู้สึกยังไง เป๊กก็รู้สึกว่าส่งพลังดีๆ ไปให้ดีกว่า แล้วถ้าสุดท้ายเหตุการณ์กลับมาดีได้ ก็สบายใจ แต่ว่าถ้าเหตุการณ์มันแย่กว่านี้ ในวันนั้นผมก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ทุกคนอาจจะเปลี่ยนความรู้สึกไปเลยก็ได้"

'เป๊ก-เปรมณัช' เผยส่งกำลังใจให้ 'ดีเจพล่ากุ้ง' กลัวคิดสั้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ