บันเทิง

'แพร์'ลั่นไม่ได้ทำศัลยกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพร์" พิชชาภา พันธุมจินดา เผยหน้าเปลี่ยนเพราะไปเสริมจมูกไม่ได้ทำศัลยกรรม เปรยยังไม่มีใครทัก รักหนุ่มนอกวงการแฮปปี้เพราะเข้าใจบทบาทของตัวเอง

          บันเทิง คมชัดลึก - ไว้ผมยาวมาตลอด ล่าสุดตัดผมสั้นเปลี่ยนลุคใหม่จนแปลกตา ดูไปดูมาทรงจมูกก็เปลี่ยนไป งานนี้แมงเม้าท์เลยอดสงสัยไม่ได้ว่า“แพร์” พิชชาภา พันธุมจินดา ไปทำศัลยกรรมหรือเปล่า ได้สอบถามนักแสดงสาว ในงานยูเมะพลัส “ส่งต่อ...ความห่วงใย ปี 7” ณ ลานเอเทรียม 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ได้ความว่า 

 

'แพร์'ลั่นไม่ได้ทำศัลยกรรม

 

              “ก็ปิดกอง ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างรอเปิดกองใหม่ก็เลยตัดผมดีกว่า ตัดเพราะร้อนไม่อยากทำอะไรเยอะด้วย ตัดสั้นแบบตรงๆ น่าจะง่าย เหมือนเด็กมัธยม (เราไม่ได้ไปทำหน้ามา) ก็มีบ้างค่ะ ไปคลินิกทั่วไป ไปจิ้มบ้างอะไรบ้าง (ไม่ได้ผ่าตัดทำจมูกใหม่) ไม่ๆ ที่ทรงจมูกเปลี่ยนก็จิ้มบ้างอะไรบ้าง จะบอกว่าจริงๆไปทำมาแต่ว่าไม่ได้ใส่ซิลิโคนนะ ปรับทรงจมูกให้สูงขึ้น 2 มิลลิเมตร เป็นเหมือนการเปิดปลายจมูก แล้วเอากระดูกหลังหูไปใส่ ถามว่าที่เปลี่ยนทรงจมูกเพราะเกี่ยวกับโหงวเฮ้งไหม ก็เกี่ยวนิดหนึ่ง คือจมูกทรงเดิมเหมือนเรารู้สึกว่าถ่ายรูปแล้วหามุมยากเฉยๆ ก่อนไปทำก็ไม่ได้ศึกษาเรื่องโหงวเฮ้ง เรื่องดวง จริงๆเป็นฟีลแบบอยากทำ แต่ไม่กล้าทำอะไรเกี่ยวกับซิลิโคน เลยพยายามจะหาอะไรที่ไม่มีสิ่งแปลกปลอมบนใบหน้ามา 

 

'แพร์'ลั่นไม่ได้ทำศัลยกรรม

(แพร์ ตอนไว้ผมยาว)

 

            อันนี้เพิ่งทำมา 3 อาทิตย์ ก่อนหน้านี้ไม่มีคนทักอะไร มีแต่คนบอกว่าอย่าไปทำ ไม่ได้ปรึกษาใครเลย ปรึกษาตัวเองล้วนๆ ฟีดแบกหลังทำก็แฮปปี้นะ เพิ่งออกไปเจอเพื่อนเมื่อ 2 วันที่แล้ว ก็ไม่มีใครทักอะไร จนต้องบอกเพื่อนให้รู้ เมื่อกี้เจอแชมป์ (ชนาธิป โพธิ์ทองคำ) ก็ถามว่าเปลี่ยนไหม ถ้าไม่สังเกตุก็ไม่รู้เลย ถ้าสมมุติมันยุบกว่านี้ก็น่าจะเนียนขึ้น ถามว่ามั่นใจขึ้นไหมก็เท่าเดิมนะ ตอนนี้ยังงงๆ อยู่เลย ถามว่าอยากทำอะไรต่อไหม ก็ไม่ได้อยากทำ ตอนนี้อยากจะลดพุง คือแพรเป็นคนกินข้าวลงลงพุง ไม่ออกส่วนอื่น ก็เน้นออกกำลังกาย ไม่ได้ถึงขั้นจะไปดูดไขมัน”

 

'แพร์'ลั่นไม่ได้ทำศัลยกรรม

(ออกกำลังกายลดพุง)

 

'แพร์'ลั่นไม่ได้ทำศัลยกรรม

 

       เมื่อถามถึงเรื่องความรักกับหนุ่มนอกวงการในตอนนี้ นักแสดงสาวกล่าวว่า 

        “ปกติเลย ก็ดูกันไปเรื่อยๆ คบกันมาประมาณปีกว่าๆ แล้ว ไม่รู้ว่านานหรือเปล่า ส่วนสถานะเราก็เป็นแฟนมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว (เราไม่คิดจะเปิดตัว) ไม่ได้ปิดหรือไม่ได้เปิดตัว เราแค่เป็นคนไม่ลงรูปแฟนในโซเชียล แต่ไปไหนมาไหนก็คือไปด้วยกันตลอด เขาก็โอเคนะ ใครถามแพรก็ตอบ แต่อาจจะตอบแบบงงๆ นิดหนึ่ง เขาเองก็ไม่ได้ลงรูปเรา เขาก็เป็นคนไพรเวทเหมือนกันไม่ค่อยลง ไม่ได้มีกฏบังคับที่คุยกันหรืออะไร มาเจอกันก็รู้สึกถูกใจก็คุยกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้ตั้งกฏเกณฑ์อะไร ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้สั้งห้ามอะไร ทั้งเรื่องหน้าทั้งเรื่องความรักเลย คือแพร์ทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง (ยากไหมกับการอยู่ในวงการ และคบแฟนนอกวงการ) ไม่ยากนะ ก็ปกติ ใช้ชีวิตปกติ เขาเองก็เข้าใจกับบทบาทและงานที่ต่างกัน” แพร์ กล่าวปิดท้าย 

 

'แพร์'ลั่นไม่ได้ทำศัลยกรรม

 

ขอบคุณภาพจากไอจี @pearpitchapa

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เปิ้ลนาครโชว์คลิปน้องออกู๊ดขี่เจ็ทสกีสุดหวาดเสียวแฟนคลับ
-(คลิปข่าว) ลำใย รับเป็นคนกลางลำบากใจ อยากให้เรื่องจบ
-เปิดตัวแฟนลำไย ไหทองคำตัวจริง แอบคบมา 4 ปี
-'ใบเตย' ปลื้ม 'ดีเจแมน' ซื้อแหวนแต่งงาน 5 กะรัต

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ