บันเทิง

อินสตาแกรมเดือดนางแบบมาเลโพสต์เหยียดคนไซด์Mอ้วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางแบบมาเลเซีย หรือ อินฟลูเอ็นเซอร์ ชื่อดัง ออกมาคอมเมนต์ขอโทษแฟนคลับ หลังเหยียดคนใส่เสื้อผ้าไซด์เอ็มแปลว่าอ้วน

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าเกิดขึ้นอีกแล้ว หลังจากนางแบบมาเลเซียชื่อดัง หรือ อินฟลูเอ็นเซอร์ ที่ชื่อว่า แคทธรีน ลี  ได้ออกมาคอมเมนต์ประเด็นการสวมใสเสื้อผ้า Size M ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้ระบุว่า 

ผู้หญิงที่ใส่เสื้อผ้า ไซด์ 6 หรือ s นั้นหมายถึงไซด์ M เท่ากับ อ้วน 
ควรที่จะลดไซด์ลงมา เป็น ไซด์ 4 หรือ XS 
ฉันใส่ไซด์ 2 เท่ากับ XXS ถ้าคุณใส่ไซด์ 6 ขึ้น กรุณาหยุดกิน และควรที่จะขยับตัวเองเข้ายิมเพื่อออกกำลังกาย

อินสตาแกรมเดือดนางแบบมาเลโพสต์เหยียดคนไซด์Mอ้วน

 

ซึ่งหลังจากข้อความนี้ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอได้ไม่นาน มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งไม่เห็นด้วยต่อการโพสต์ข้อความในลักษณะนี้ของเธอ จนกระทั่งล่าสุด แคทธรีน ลี นางแบบชื่อดังมาเลเซีย ต้องออกมาชี้แจงต่อข้อความดังกล่าว พร้อมขอโทษ 
 

อินสตาแกรมเดือดนางแบบมาเลโพสต์เหยียดคนไซด์Mอ้วน

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบทำให้เพื่อนของฉัน รวมไปถึงครอบครัว คนที่คอยสนับสนุนเดือดร้อน เพราะการโพสต์ข้อความดังกล่าว ซึ่งเป็นข้อความที่ค่อนข้างอ่อนไหว และฉันขอแสดงความขอโทษอย่างสุดซึ้ง 

ซึ่งการโพสต์ข้อความดังกล่าวเกี่ยวกับ การสวมเสื้อผ้า ไซด์ M ที่หมายถึงอ้วนนั้น ฉันไม่ได้ตังใจที่จะไปตัดสินใครจากข้อความนั้นๆ โดยโพสต์นี้ตั้งใจที่จะหมายถึงเพื่อนๆที่เป็นนางแบบด้วยกันเท่านั้น ฉันแค่ต้องการเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาหันมาออกกำลังกายเข้ายิม ซึ่งตอนนี้ฉันเองก็ตระหนักถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น 

 

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่ติดตามฉันเป็นล้านๆคน ตอนนี้ฉันเองได้ออกมารับผิดชอบต่อการโพสต์รวมถึงการกระทั้งหมดของฉัน ฉันหวังว่าทุกคนจะให้อภัยฉันได้กับการกระทำที่ผิดพลาดไป

อินสตาแกรมเดือดนางแบบมาเลโพสต์เหยียดคนไซด์Mอ้วน

อินสตาแกรมเดือดนางแบบมาเลโพสต์เหยียดคนไซด์Mอ้วน อินสตาแกรมเดือดนางแบบมาเลโพสต์เหยียดคนไซด์Mอ้วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ