บันเทิง

'ซันนี่' จูบจริง 'ต้าเหนิง' 3 ชม. ขำโดนโฟกัส กกน. ย้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซันนี่" สุวรรณเมธานนท์ ลั่นฉากจูบ "ต้าเหนิง" กัญญาวีร์ ไม่ต้องขอ "เจเจ" กฤษณภูมิ ขำคนจะเผานาดาวถ้าลงเอยกัน เผยคนโฟกัสเรื่อง กกน. ย้วย ตลกดี

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก-กระแสแรงไม่หยุดสำหรับละคร "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" แถมมีคนอินจัดถึงขั้นทวิตว่า ถ้าหมอเป้ง ลงเอยกับ บะหมี่ ซึ่งรับโดย "ต้าเหนิง" กัญญาวีร์ จะเข้าไปเผานาดาว ซึ่งล่าสุดหนุ่มสายฮา "ซันนี่" สุวรรณเมธานนท์ มาร่วมงานเปิดตัว OPPO Reno2 Series ที่ Mitrtown Hall 1-2 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ก็ได้ถามถึงประเด็นดังกล่าว รวมทั้งฉากเลิฟซีน "ต้าเหนิง" ต้องขอ "เจเจ" ก่อนไหม และถูกโฟกัสเรื่อง กนน. ย้วย

 

   "ไม่เห็นมีใครเกลียดผมเลย เข้าใจผิดหรือเปล่า เกลียดทำไม ผมชัดเจนตลอด เกลียดผมกับบะหมี่ทำไมล่ะ ก็เขาไปชอบคนอื่นแล้ว ใจไม่มีแล้ว จะให้ผมทำแบบไหน ผมดูแลตลอด ทำอะไรให้ตั้งหลายอย่าง แต่งตัวชุดไทยไปหาก็ไป ไอ้นั่นหนีเวรมาผมผิดอีกเหรอ (คนบอกตอนจบถ้าได้กับบะหมี่จะไปเผานาดาว?) เอาอย่างนี้เลยเหรอครับ (หัวเราะ)​ มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องในสังคมเหรอครับ คือทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง นี่เพิ่ง 10 ตอนเอง เหลืออีกตั้ง 6 ตอน ผมอาจจะเป็นคนดีก็ได้ นี่คือคนอื่นมองไง แต่ผมน่ะดีอยู่ ผมมีเหตุผลในการทำทุกอย่างอยู่แล้วครับ"

ถามถึงฉากเลิฟซีนกับ ต้าเหนิง ต้องขอ เจเจ ก่อนไหม
   "ก็ตั้งใจทำงานครับ อยากให้มันดี แล้วก็ไม่อยากให้ดูเลอะเทอะ กลัวไปลำบากเขา ก็เลยบดกันอยู่นาน 3 ชม. บดกันอยู่นั่นแหละ ล้อเล่นๆ (หัวเราะ)​ ไปตามผู้กำกับบอกครับ ถามว่าเกรงใจแฟนเขาไหม มันคือการทำงานครับ เราก็พยายามทำให้มันดีที่สุดเท่านั้นเองครับ ต้องบอกเขาด้วยเหรอ ผมไม่รู้ ไม่เกี่ยว มันคือการทำงาน เพราะเราไม่ได้คิดไม่ดี ผมทำงาน ผมก็ตั้งใจอยากจะแสดงให้ดีที่สุด ไม่ใช่ไปจีบหญิง แสดงให้มันดีก่อนแล้วค่อยจีบหญิง ถามว่าขอโทษผู้หญิงก่อนไหม ผมใช้วิธีเดินเข้าไปสะกิดไหล่เรียกเหนิงๆ แล้วจัดเลย"

'ซันนี่' จูบจริง 'ต้าเหนิง' 3 ชม. ขำโดนโฟกัส กกน. ย้วย

คนมองบลัฟ สกาย ด้วยแฮชแท็กสกายด้อนท์แคร์
   "ไม่ได้บลัฟเลย สกายด้อนท์แคร์อยู่แล้ว เราไม่ได้บลัฟครับ (ยิ้ม)​ ผมไม่รู้จะบลัฟทำไม ถ้าได้ดูตอนล่าสุด ใคร... ขาเป๋ด้วย แบกทานตะวันขึ้นดอย แล้วเดินกลับลงมาสองรอบนะ หมอฉลามทะลุไปไม่ต้องเดินไปด้วย แต่ขากลับเป็นลม เฮ้ย น้องหมออ่อนแอจัง นี่เรื่องจริง แค่แบกกลับมามันยากตรงไหน น้องหมอเป็นลมคืออะไร สรุปตายคู่ยังงี้เหรอ ไม่ได้น้องหมอ"

จะมีฉากจูบอีกไหม
   "ก็บดกันฟืบฟาบๆ (ยิ้ม)​ ไม่ทราบเหมือนกัน ต้องรอดูครับ เรื่องแบ่งทีมมันแล้วแต่เราเข้าใจใคร แต่ว่าการด่ากันมันไม่ใช่นะ จริงๆ ผู้กำกับวางไว้หมดแล้วครับว่าตอนนี้ ตอนนั้นจะให้รู้สึกยังไง แต่การมาด่าคนอื่นนี่มันเกินไป เกินขอบเขต คือถ้าเราเชียร์ใครเราก็เชียร์คนนั้น ไม่จำเป็นต้องด่าอีกคนเพื่อให้ตัวเองได้ชนะ มันก็ไม่ใช่ กระแสถึงผมดีมากครับ แต่หมอยังไม่รู้เลยว่าหมอผิดอะไร บะหมี่ผิดอะไร (ยิ้ม)​ แต่ก็เข้าใจได้ครับ แต่ไม่ต้องมาด่าผม (หัวเราะ)"

'ซันนี่' จูบจริง 'ต้าเหนิง' 3 ชม. ขำโดนโฟกัส กกน. ย้วย

ถูกจับผิดใส่กกน.ย้วย 
   "ใช่ครับ ม้วนเป็นรูปอินฟินิตี้เลยครับ (ยิ้ม)​ คือมันโดนน้ำเยอะจนมันเปื่อย ก็เลยกลับบ้านแล้วเอาเข็มมาเย็บให้มันเล็กลงกว่าเดิม แล้วกลับมาใช้อีก 3-4 รอบ มันของเราเองสิ ผมจะเอากางเกงในคนอื่นมาใส่ทำไมล่ะครับ ก่อนเข้าฉากมานิ้งเลยครับ มาดีเลย ทรงสวยเลย ไม่เขินหรอกครับ มันก็ตลกดี ก็เป็นเรื่องที่เกิดในกอง ทีมหมอของเราเป็นอะไรที่สนุกครับ"

ผลงานหลังจากนี้
   "มีหนังตอนปลายปีครับ ของจีดีเอชเรื่องนึงครับ แต่อีกเรื่องนึงยังถ่ายอยู่ น่าจะฉายปีหน้า มันฉาย 26 ธ.ค. ก็น่าจะเปิดตัวประมาณธ.ค.ครับ ก็หลังจากไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่ ก็เป็นเรื่องนี้"

'ซันนี่' จูบจริง 'ต้าเหนิง' 3 ชม. ขำโดนโฟกัส กกน. ย้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ