บันเทิง

'ปุ๊' ไม่หวังเรตติ้ง 'ลิขิตรักข้ามดวงดาว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปุ๊" มนตรี หวังให้คนดูละคร "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" มีความสุข ไม่หวังเรื่องเรตติ้งเพราะทำหน้าที่ตัวเองเต็มที่แล้ว รับเห่อหลานสาวหนักมาก อยากได้หลานเพิ่ม

          บันเทิง คมชัดลึก - เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีงานแสดงไม่ขาดสำหรับ "ปุ๊" มนตรี เจนอักษร ซึ่งตอนนี้ละครเรื่อง "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" ที่ได้ ณเดชน์ คูกิมิยะ แสดงคู่กับ "แมท" ภีรนีย์ คงไทย แสดงนำและมีตัวเองแสดงด้วยกำลังออนแอร์อยู่ แม้กระแสในทวิตเตอร์จะดี๊ดี แต่ดูเหมือนกระแสเรตติ้งจะสวนทางกัน ได้สอบถามนักแสดงรุ่นใหญ่ในงานบวงสรวงละคร “อสรพิษ” ที่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ได้ความว่า 

 

'ปุ๊' ไม่หวังเรตติ้ง 'ลิขิตรักข้ามดวงดาว'

 

          “เท่าที่ดูก็สนุกดี เราคนทำงานก็มีความสุขมาก เรารักการทำงานมาก เพราะฉะนั้นมันจะออกมายังไง เราก็ไม่รู้สึกผิดหวังอะไรเรื่องเรตติ้งเพราะเราได้ทำมันเต็มที่แล้ว เราแค่หวังว่า เมื่อละครออกไปขอให้คนที่ได้ดูมีความสุขไม่ว่าจะดูกี่คนก็ตาม ถ้าเขามีความสุขเราก็มีความสุข ไม่ได้เกี่ยวว่าเขาจะดูกันมากมายก่ายกองอะไรขนาดไหน ขอให้คนที่เขาได้ดูมีความสุข เราก็มีความสุขมากแล้ว

 

'ปุ๊' ไม่หวังเรตติ้ง 'ลิขิตรักข้ามดวงดาว'

 

          ในความที่เราเป็นนักแสดงนะทุกวันนี้เวลาบวงสรวงละครก็ขอให้คุณผู้ชมมีความสุขแค่นั้นเองมันเป็นความรู้สึกอิ่มที่สุดแล้ว เพราะฉะนั้นจะกี่คนดูได้ดูแล้วขอให้มีความสุขเพราะเราตั้งใจเต็มที่อยู่แล้ว

 

'ปุ๊' ไม่หวังเรตติ้ง 'ลิขิตรักข้ามดวงดาว'

 

'ปุ๊' ไม่หวังเรตติ้ง 'ลิขิตรักข้ามดวงดาว'

 

           เมื่อถามถึงความเห่อหลาน เพราะล่าสุดได้โพสต์ภาพคู่กับหลานสาวที่เพิ่งคลอด “น้องเอริ” ลูกของลูกชาย “ปาล์ม" ธัญวิชช์ และ ไทนี่ โนแอล ซึ่ง “ปุ๊” มนตรี กล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยรอยยิ้มว่า 

           “ความจริงเห่อมาปีหนึ่งแล้ว ตั้งแต่มีหลานคนแรกจากลูกชายคนโต คือเด็กหญิงปุ่นปีหนึ่งผ่านไปตอนนี้มีหลานมาอีกคน ดีใจมาก เป็นเด็กหญิงเหมือนกัน  เรียกว่าเห่อกันทั้งบ้านเลย กำลังลุ้นว่าเขาจะผมสีอะไร เพราะคุณแม่เขาเป็นลูกครึ่งอเมริกัน ถ้าผมสีน้ำตาลหรือสีแดงคงจะดีนะ น่ารักมาก ผมอยากมีหลานสาวอยู่แล้ว แล้วก็โชคดีได้หลานสาว ชอบเด็กผู้หญิง แต่ไม่ใช่ว่าไม่ชอบเด็กผู้ชายนะ ชอบเหมือนกัน แต่พอได้เด็กผู้หญิงเราดีใจมากเป็นหลานคนที่สองแล้ว ก็ยังเห่ออยู่เหมือนเดิม ถามว่ารับขวัญเยอะไหม ก็เยอะมาก เยอะมาตลอด (ยิ้ม) อยากให้เขามีชีวิตที่ดี ก็มีเพื่อนๆ มาแสดงความยินดีกันเยอะมาก เขาก็คงรู้ว่าเราหน้ายิ้มแป้นมีความสุข ทุกคนน่ารักมากก็อวยพรให้หลานมีความสุข เลี้ยงง่าย โตไวไว ขอบคุณทุกคนมากเลย

 

'ปุ๊' ไม่หวังเรตติ้ง 'ลิขิตรักข้ามดวงดาว'


         (มีแนะนำให้ลูกเลี้ยงหลานอย่างไร) ปล่อยให้พ่อแม่เขาเลี้ยงเลย เราขอเป็นฝ่ายสนับสนุน ถ้าเกิดเขาเมื่อยเมื่อไหร่ ก็ให้ปู่กับย่าอุ้ม เขาอยากส่งมาเมื่อไหร่เราก็พร้อมรับทันทีเมื่อ แต่ถ้าจะให้ไปบอกไปสอนเลี้ยงยังไง วิธีการก็ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว คนหนึ่งต้องดูแลตลอดเวลา ส่วนอีกคนใช้กล้องจับภาพไว้ ปล่อยให้ร้องไห้แล้วนอนหลับไปเอง เขาจะดูแลไม่เหมือนกัน เราก็จะไม่ไปบอกให้เขาทำยังไงว่าอันไหนดีอันไหนไม่ดี ให้เขาได้ดูแลลูกของเขาเองดีกว่า เขาก็เลี้ยงลูกกันเอง แต่มีวิธีที่แตกต่างกันไป ซึ่งก็แล้วแต่เขา เราสนับสนุนเต็มที่

 

'ปุ๊' ไม่หวังเรตติ้ง 'ลิขิตรักข้ามดวงดาว'

 

         ถามว่าอยากให้ลูกชายมีหลานเพิ่มอีกไหม อยาก (หัวเราะ) มาเลย ไม่เกี่ยงเลย แต่สภาพสังคมปัจจุบันอาจจะไม่สะดวกนักที่จะมีอีกสักคน แต่ว่าถ้ามาเมื่อไหร่ยินดีเสมอ เขาก็พูดเหมือนกันว่าอยากมีอีก แต่คงต้องรอให้คนโตได้สักสองขวบเข้าโรงเรียนแล้วแล้วอีกคนอาจจะมา ไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกันว่ายังไง” ปุ๊ กล่าวปิดท้ายด้วยรอยยิ้ม

 

'ปุ๊' ไม่หวังเรตติ้ง 'ลิขิตรักข้ามดวงดาว'

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เม้าท์นอกจอ
-'กานต์' ประกาศคือ 'เมียปัจจุบันของเสก โลโซ
-เปิดฉาก 'รักฉุดใจนายฉุกเฉิน' 'ใหม่-ซันนี่' โชว์ดราม่า
-เม้าท์นอกจอ
-'วิโอเลต' ปกป้อง 'ซันนี่' 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ