บันเทิง

'วิว'  เคลียร์คิวยินดี 'เจษ' จบป.โท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิว" วรรณรท สนธิชัย ไปร่วมงาน "เจษ" เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ รับปริญญาชัวร์  เผยยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน เผยขอเก็บเงินรอถึงเวลาที่พร้อม

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  “เจษ” เจษฎ์พิพัฒ  เพิ่งคว้าปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ ศิลปศาสตร์การเงินประยุกต์ จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ไปด้วยเกรดเฉลี่ย 3.91 งานนี้แว่วว่า “วิว” วรรณรท สนธิไชย  ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษเพื่อแสดงความยินดี กับแฟนหนุ่ม ได้สอบถามว่าให้อะไรในงานบวงสรวงละครเรื่อง “อสรพิษ” ที่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส ได้ความว่า

 

    “เตรียมของขวัญให้เขาแล้ว แต่เขาไม่ได้ขอนะ คือถ้าเขาขอจะโหดร้ายมาก  ของในที่นี้คือของแสดงความยินดีเฉยๆ คืออาจเป็นของที่เขาชอบ แต่ไม่ได้เน้นว่าต้องมีราคาแพง ก็เป็นของแสดงความยินดีเฉยๆ ถามว่าคิดหนักไหมกว่าจะได้ของชิ้นนี้ให้เขา ก็ไม่ได้คิดหนักเลยแล้วมันก็ง่ายๆด้วยไม่มีอะไรหรอก จริงๆ  เขารู้ว่าเราทำงานเพียงแต่เราก็เคลียร์ที่จะไป คือตอนแรกเราไม่รู้หรอกว่าเป็นวันหยุด เราก็เตรียมจะไปอยู่แล้ว คือแวบไปแล้วค่อยไปทำงานต่อ ก็รู้สึกว่าเราให้ความสำคัญตรงนี้กันมากกว่า"

 


    เขามีรีเควสว่าอยากให้วิวใส่มาสคอต
    "บ้า จริงเหรอ แต่ก็ได้นะ แต่ขอไปคิดก่อนว่าจะเป็นตัวอะไรดี มันจะไม่ลำบากไปใช่ไหม เพราะวันจริงเขาจะเป็นตอนเช้าด้วย (คู่เราซัพพอร์ตให้กำลังใจกันตลอด) มันถึงวัยที่โตกัน เขาเรียนจบปริญญาโทด้วย เก่งมากเลย เพราะอย่างตอนที่เราเรียนปริญญาตรีแล้วทำงานไปด้วยยังลำบากเลย ต้องตั้งใจและอดทนจริงๆ แล้วต้องชอบด้วย เขาเหนื่อยนะ เขาเป็นคนทำอะไรจริงจังเต็มที่ ทำงานไปด้วยเรียนปริญญาโทไปด้วย และต้องใช้ระยะเวลาแป๊บเดียวจะต้องจบ ทำธีสิสส่ง หนูเห็นเขาเครียด เราให้กำลังใจ เขาเรียนเกี่ยวกับตัวเลขต่างๆ ยากมาก มีทำแบบสอบถาม ให้เขาส่งมา เดี๋ยวเราช่วย หนูก็ให้ทั้งครอบครัวทำ และเพื่อนๆช่วยทำด้วย มันเป็นศัพท์วิชาการ เขาเก่งจริงๆ ต้องชมความหัวดีของเขา เรียนได้เกรดตั้ง 3.9 ดีใจด้วยค่ะ เรียนเก่งๆ ทำงานดีๆ หาเงินกินขนมให้ด้วยนะ"

 

 

'วิว'  เคลียร์คิวยินดี 'เจษ' จบป.โท

 

 

'วิว'  เคลียร์คิวยินดี 'เจษ' จบป.โท

 

 


    เวลาเขาเหนื่อย เรามีวิธีทำให้เขาสดชื่นหายเหนื่อยยังไงบ้าง
    "ไม่ชวนทะเลาะน่าจะเป็นอะไรที่ดีที่สุด พยายามคุยตลก ช่วงนี้หนูก็ทำงานหนัก ถ้าเหนื่อยมันยิ่งต้องพยายามเข้าใจกัน เราพยายามหาเวลาเจอกันอยู่แล้ว”

 


    ดูเหมือนรักครั้งนี้จะลงตัวกว่าทุกครั้ง  
    “หนูว่ามันก็ดี ดูกันไปเรื่อยๆ ยังต้องปรับตัว ยังไงมันไม่มีวันเป็นวันสุดท้าย การพัฒนาและทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆ ปรับเข้าหากันไป (ของขวัญเป็นอะไร บอกได้ไหม) อย่าหวังอะไรมากนะ (หัวเราะ) เป็นแค่ดอกไม้ ทำการ์ด เวลาว่างเราก็เจอกันมันเลยไม่ใช่ว่าจะไปสั่งซื้อของอะไรได้ เราเป็นคนประหยัดกันมาก ถ้าซื้อของให้กันแล้วมันฟุ่มเฟือย จะเตือนกันอยู่แล้ว เก็บเงินเถอะ มันถึงช่วงที่เก็บเงิน"

 

 

 

'วิว'  เคลียร์คิวยินดี 'เจษ' จบป.โท

 

    คนลุ้นอาจจะไม่ได้เป็นสิ่งของ แต่เป็นข่าวดีตามมา
    "ว๊าย! ยังๆ ข่าวดีก็คือดูแลกันต่อไป ถามว่ามีคุยกันไหม ภาระหน้าที่เรายังหนักหน่วงยิ่งนัก ก็ยังทำงานอยู่ (เรื่องแต่งงานยังห่างไกล) ยังทำงานอยู่ ยังไม่ได้คุย ไม่ได้แพลนอะไรขนาดนั้น อันนี้น่าจะต่างฝ่ายต่างเก็บ เราเป็นคนทำงานกันทั้งคู่ แล้วมีครอบครัวที่ต้องดูแลกันทั้งคู่ อย่างน้อยเราต้องดูแลกันได้ มันไม่ใช่ว่าให้ใครมาดูแลเรา อย่างน้อยเราไม่เป็นภาระของใคร เป็นการเตือนกันและพาไปในทางที่ดีมากกว่า ถามว่าเคยฝันไหมว่าจะต้องเป็นเจ้าสาวไหม ฝันมาโดยตลอด หนูลองชุดแต่งงานกับการถ่ายแบบมาเยอะแล้ว(หัวเราะ) ไม่หรอก พอเราโตขึ้นมา ตอนนี้มันเป็นช่วงทำงานก่อน เราเก็บเงินให้เยอะที่สุด เดี๋ยวมีอะไรก็ค่อยว่ากันอีกที ถามว่าให้เวลาตัวเองอีกนานไหม คือเราก็แก่แล้ว เพื่อนๆรอบตัวล้วนมีข่าวดีกันไป วิวว่ามันมีเวลาของแต่ละคน ไม่ได้เร่งรัดตัวเอง" 


    เจษ โพสต์ข้อความ อยากปิดเฟซบุ๊ก
    “น่าจะมีช่วงที่อารมณ์ไม่ดีกันบ้าง คงไม่มีอะไร วิวก็เห็นข้อความนั้น จริงๆเขาเป็นคนไม่ค่อยเล่นโซเชียลอะไรเลย ไม่ค่อยโพสต์อะไรเท่าไหร่ คงจะเป็นวันที่ไม่โอเควันหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้มีอะไร (ช่วงนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไรกันใช่ไหม) ถ้าตีกันก็คงมีเล็กน้อยเรื่อยเปื่อยค่ะ หนูเป็นคนพูดอะไรตรงๆ มีบ้าง บางวันทำงานเหนื่อยกัน ฉันก็เหนื่อยนะ แต่เราเป็นคนคุยกันแมนๆ มีอะไรก็พูดตรงๆมันก็ดีค่ะ ตอนนี้เขาไม่ได้ปิดเฟซนะ จริงๆปิดเองมันก็ปิดได้ ไม่ต้องโพสต์หรอกเนาะ แต่ตอนนั้นเขาน่าจะมีอารมณ์เหนื่อย ก่อนรับปริญญาด้วย”

 

 

'วิว'  เคลียร์คิวยินดี 'เจษ' จบป.โท

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ