บันเทิง

'แมท' ท้า 15 วินาที 'ณเดชณ์' ต้องหลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอฟินพร้อมกัน ฉากเด็ด "แมท" ภีรนีย์ คงไทย หวานจัดจ้องตา "ณเดชน์" คูกิมิยะ ไม่มีกระพริบ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เมื่อ “ฟ้ารดา” (แมท-ภีรนีย์) เริ่มสับสนกับความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อ “อชิระ” (ณเดชน์ คูกิมิยะ) และไม่เข้าใจว่าทำไมอชิระถึงไม่หลงเสน่ห์เธอเหมือนคนอื่นๆ งานนี้เพื่อพิสูจน์ความรู้สึกทั้งหมด เลยขอใช้เวลา 15 วินาที ทำอะไรก็ได้เพื่อทำให้อชิระหลงเสน่ห์เธอ เรียกว่าเป็นอีก 1 ฉากฟินๆ ในละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” ที่เชื่อว่าแฟนๆไทยเวอร์ชั่นรอชมว่าออกมาฟินแลนด์แดนมหัศจรรย์ขนาดไหน

'แมท' ท้า 15 วินาที 'ณเดชณ์' ต้องหลง

'แมท' ท้า 15 วินาที 'ณเดชณ์' ต้องหลง

   ในส่วนของเบื้องหลังการถ่ายทำ ก็เต็มไปด้วยความเขิน ความเขิน แล้วก็ความเขินไปเลยจ้าาาา แม้ว่าจะเคยผ่านจูบแรกกันมาแล้วบนเรือยอร์ช แต่ไม่ว่าจะจูบอีกกี่ทีก็ยังคงความเขินอายไม่เปลี่ยนแปลง แต่ต้องบอกว่าฉากนี้มีครบทุกอารมณ์เพราะเปิดตัวซีนด้วยความโก๊ะฮาของนางเอก ก่อนจะเข้าโหมดพิสูจน์ให้พระเอกหลงเสน่ห์ 15 วินาที ช่วง 10 วินาทีก็ยังน่ารักใสๆ ก่อนปรับความโหมดเป็นดราม่ามีน้ำตาไหล สุดท้ายก็มาฟินแลนด์ด้วยการถูกดึงเข้ามาจูบบบบ ตั้งแต่หัวซีนจนมาถึงก่อนท้ายซีนจูบไม่มีอะไรยาก สำหรับ “สาวแมท” เลย แต่เมื่อถึงคัทจูบก็บอกได้คำเดียวว่าตื่นเต้นแล้วตื่นเต้นอีก ทุกครั้งที่ถูกจูบก็ไม่กล้าแม้กระทั่งจะหายใจใส่ “หนุ่มณเดชน์” แล้วค้างจูบทุกเทค ไม่ต่ำกว่า 30 วินาที โอ้ยยยย ตอนสั่งคัทนี่คือลมเฮือกสุดท้ายทุกที ฟากณเดชน์ที่ดูนิ่งๆ ไม่เขินแต่ก็ยังคงอาการหูแดงไม่เปลี่ยน จูบกันฟินไป 3-4 เทคก็โดนใจผู้กำกับ “ใหม่-ภวัต พนังคศิริ” เลยขอให้ทั้งคู่มาดูผลงานหน้ามอนิเตอร์ แมทถึงกับไม่กล้าดูก้มหน้าก้มตาเขินคนทั้งกองดูไปก็ขอกอดพี่ช่างหน้าช่างผมไปอายตัวม้วนบิดจนถ้าเป็นผ้าก็คงแห้งสนิทไปแล้ว ขนาดคนเล่นเองยังเขินแรงเองขนาดนี้ รับประกันว่าฉากนี้คงฟิน จิกหมอน กริ๊ดดดดด อยากเป็นฟ้ารดากันทั้งประเทศแน่นอน

'แมท' ท้า 15 วินาที 'ณเดชณ์' ต้องหลง


   ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” วันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2562 ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 HD

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ