บันเทิง

'เป้' ปัดกิ๊ก 'แพรว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป้"อารักษ์ รับสนิท "แพรว" เฌอมาวีร์ ยันไม่มีอะไรในกอไผ่ อีกอักมีตัวจริง#คมชัดลึก #บันเทิงไทย #เป้แพรว

         บันเทิง คมชัดลึก - โสดมาพักใหญ่แล้วสำหรับหนุ่ม “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริอารักษ์ ล่าสุดมีข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กกับสาว "แพรว" เฌอมาวีร์  สุวรรณภาณุโชค งานนี้ทำเอานักแสดงหนุ่มถึงกับตกใจก่อนแจงเรื่องนี้ว่า 

 

'เป้' ปัดกิ๊ก 'แพรว'

             “เหรอ กับน้องแพรว เฌอมาวีร์ ก็เป็นพี่น้องกัน มีข่าวด้วยเหรดผมไม่รู้เรื่องเลย ตั้งแต่เล่นละครเลือดตัดเลือดช่อง7 นานมากแล้ว แล้วก็รู้จักกัน ทักตลอดและไปเล่นเซิร์ฟด้วยกัน รับรองว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ถามว่าโสดนานไปไหม เออ...อ โสดนานเลย (ยิ้ม) สาวๆ ไม่มีเข้ามาเลย ตอนนี้ไม่ได้มีอะไรแบบนั้นเลย ถามว่ามีคนคุยไหมก็มีคุย แต่ยังไม่ได้ก้าวข้ามความสัมพันธ์ เป็นแบบเพื่อนๆกันไป ส่วนน้องแพรวก็เป็นแก๊งที่ชอบเล่นกีฬาเซิร์ฟ  ก็ได้เจอกันบ้าง

 

'เป้' ปัดกิ๊ก 'แพรว'

(แพรว เฌอมาวีร์)

 

             (คนน่าจะมโนไปเอง) ใช่ คิดว่าจะเป็นอย่างั้นนะ เพราะรู้จักกันมานานมากแล้ว (ตัวจริงก็ยังคุยๆอยู่) ยังไม่รู้เลย ยังไม่ได้สามารถบอกได้ว่าผมมีแฟนแล้ว คือเรายังไม่แน่ใจที่จะพูดมากกว่า (อะไรที่ทำให้เรายังไม่แน่ใจ) ผมชอบตอนบอก คือผมชอบอวดแฟนอยู่แล้ว แต่ว่าถ้าผมบอกแล้ววันหนึ่งผมเลิกกัน ผมก็ไม่ชอบตอนเลิก (ชื่อในลิสท์มีกี่ชื่อ) เดี๋ยวก่อนๆ เข้าใจอะไรผิด ไม่มีครับ ไม่ได้คุยเป็นเบอร์ครับ ถ้าคุยก็คุยคนเดียว”

 

'เป้' ปัดกิ๊ก 'แพรว'

 

'เป้' ปัดกิ๊ก 'แพรว'

(เป้-คิตตี้)

 

        เมือถามถึงงานภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

          เดือนนี้หนังเข้า31 ตุลาคม โจรปล้นโจร เล่นกับน้องคิตตี้เรื่องนี้ก็น่าจะสนุกนะมีหลากหลายสิ่งทีาจะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ความจริงเรื่องนี้ไม่ได้แอ็คชั่นมากเท่ากับขุนพันธ์ 2 ที่เคยเล่นไป คนอื่นจะแอ็คชั่นมากกว่าผมผมจะปกติ สำหรับเรื่องนี้สนุกน่าจะออกมาโอเค ก็อยากจะให้ทุกคนเข้าไปดูกันเนื้อเรื่องมันซับซ้อนคือเราเข้าไปปล้นโดยที่ไม่รู้ว่าโจรจริงเขาปล้นอยู่ ส่วนงานเพลง ปลายเดือนตุลาคมอัลบั้มใหม่ออกทำเสร็จตั้งแต่ปีที่แล้ว เดี๋ยวมีไปแจมกับคนอื่นบ้าง ส่วนอัลบั้มนี้ไม่มีคนอื่นแจม โปรดิวซ์โดยคุณฮิวโก้ มี 6 เพลง ออกมาแล้ว 4 เพลง เพลงล่าสุดชื่อเพลง ไม่บอก ผมคิดว่ามันแมสขึ้นนะครับ อยากให้คนได้ฟังเยอะขึ้น ก็ฝากด้วยนะ”

 

'เป้' ปัดกิ๊ก 'แพรว'

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'เวียร์' ที่หนึ่งในใจ 'เบลล่า' (เหมือนกัน)
-'วันเดอร์เฟรม' รับปลูกต้นรัก 'เมฆ' ส่วนคดียังไม่คืบ
-เสิร์ฟข่าว...เม้าท์
-แมท น้อมรับเรตติ้ง ลิขิตรักข้ามดวงดาว แป้ก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ