บันเทิง

'มิว' อัพเดทงานวิวาห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิว" นิษฐา เผยงานแต่งยังไม่ถึงไหน แย้มชุดงานแต่งยังไม่ครบ เผยโมเม้นต์พาไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ไปเปิดตัวกับแฟนคลับ ปลื้มฟีตแบคดีเกินคาด

         บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าใกล้งานแต่งงานมาเต็มทีสำหรับสาว “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน ได้สอบถามเรื่องแต่งงานกับสาวมิวว่าเตรียมการถึงไหนแล้วในงาน ‘OK! 14 Anniversary Bold&Beautiful’ ชั้น2 ห้องไทยจิตรลดา แกรนด์บอลรูม รร. แบงค็อก มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 ได้ความว่า 

 

'มิว' อัพเดทงานวิวาห์

 

           “ ก็ยังไม่ค่อยพร้อม ตอนนี้ก็มีความเร่งรีบในการเตรียมโน้นเตรียมนี่ ส่วนที่ตกใจก็มีบ้าง บางอย่างก็ยังมีการปรับเปลี่ยนอยู่ ยังไม่ได้ลงตัว พอเขาทำมาให้เราอาจจะยังไม่ชอบ พวกองค์ประกอบที่ทำให้มีงานนี้ขึ้นมา ส่วนเรื่องชุดก็มีได้บ้าง แต่ยังได้ไม่ครบ เพราะมีหลายชุด (มีชุดที่ออกแบบเองไหม) ตอนนี้ยังไม่มี แต่ก็คิดไว้เหมือนกัน ถ้าเราไม่เจอที่ถูกใจ เราก็จะออกแบบเองแล้วเนี้ย ตอนนี้ก็ดูมากมาย ทุกวันนี้วันๆก็นั่งดู ไถ่ไอจีดูว่าชอบแบบไหน เพราะที่ไปลองมาก็ลองมาเยอะมากเลยนะ ไปลองมาทั้งเบอร์ใหญ่เบอร์เล็ก ถามว่ามีที่ถูกใจบ้างไหม ก็ยังไม่ถูกใจ 100% ขนาดนั้น แต่ตอนนี้ก็มีแล้วชุดหนึ่ง จากทั้งหมดต้อง 3 ชุด อันนี้คือไม่รวมงานหมั้น ส่วนชุดที่ได้แล้วเป็นงานนี้  งานจะมีรอบกลางวันรอบหนึ่ง รอบเย็นรอบหนึ่ง ชุดที่ได้เป็นรอบกลางวัน รอบเย็นยังไม่ได้เลย ฝั่งเจ้าบ่าว เขาก็ง่ายๆ เป็นทักซิโด้ เขาได้ไปนานแล้ว ก็งงอยู่ว่าทำไมเราไม่ได้สักที ดูแต่รูป ดูแล้วดูอีก ก็ยังไม่ได้สักที ส่วนสถานที่ได้แล้วเรียบร้อย เดี๋ยวบอกอีกที" 

 

'มิว' อัพเดทงานวิวาห์

 

'มิว' อัพเดทงานวิวาห์

(เปิดตัวแฟนหนุ่มในงานแฟนมีตติ้ง)

 

         เมื่อถามถึงงานแฟนมีตติ้งล่าสุดพาไฮโซเซนต์ไปเปิดตัวกับแฟนคลับด้วย ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงเรื่องนี้ว่า

         “ก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะเปิดตัว พอดีชวนเขาไป แล้วเขาว่าง เราก็อยากให้แฟนคลับเราได้เจอ เขาก็เขิน มิวก็มีไปดึงเขาขึ้นมาเต้น เขาก็เขิน แฟนคลับเราก็น่ารัก ต้อนรับเขาเป็นอย่างดี (มีให้คำสัญญากับแฟนคลับไหมว่าจะดูแลเรา) มีไหมน๊า จำไม่ได้แล้ววันนั้น แต่ก็มีขึ้นเวทีสัมภาษณ์ด้วยกัน ก็มีแฟนคลับถามคำถามมา เราก็ตอบ

 

'มิว' อัพเดทงานวิวาห์

(เซอร์ไพร์สวันเกิดย้อนหลัง)

 

           (เหมือนมีเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังด้วย) วันนั้นก็ไม่รู้นะ นึกว่าวันเกิดตัวเองจบไปแล้ว เพราะผ่านมาสักพักแล้ว นึกว่าไปทานข้าวปกติ นัดกับพวกเพื่อนๆไว้ วันนั้นที่เซอร์ไพรส์ เพราะมีหลายท่าน พี่แต้ว พี่แมท ที่ไม่ได้อยู่ในการนัดหมายวันนั้น มีทำหมวกด้วย น่าจะเป็นพี่สาวเป็นคนคิด เพราะเขาเป็นตัวตั้งตัวตีในการนัดหมายในครั้งนี้ ถามว่าตกใจไหม ก็ตกใจนะ เข้ามาเห็นเพื่อนๆ ใส่หมวก ก็คิดว่าเอ๊ะจะขอแต่งงานอีกรอบหรือเปล่า คือไม่รู้ว่ามาในโอกาสอะไร จะขอแต่งอีกรอบแบบมีเพื่อนหรือเปล่า ตอนนี้ระแวงไปหมดแล้ว (เขามีให้อะไรพิเศษอีกไหม) ไม่มีแล้ว วันนั้นก็มีเค้กที่พี่เพชรสั่งทำมาให้เป็นรูปลูกหมา น่ารัก ตลกดี (จะมีปาร์ตี้สละโสดไหม) ไม่รู้เหมือนกัน คิดว่าน่าจะต้องมีมั้งคะ แต่ทุกอย่างมันเร่งรีบมากเลย เลยไม่รู้ว่าจะได้มีหรือเปล่า" นักแสดงสาวกล่าว 

 

'มิว' อัพเดทงานวิวาห์

(มิวและไฮโซเซนต์ไปออกรายการสามแซ่บร่วมกัน)

 

          เมื่อถามถึงเหตุการณ์ที่ไปออกรายการ 3 แซ่บ หลายคนบอกอิจฉาอยากมีแฟนแบบนี้บ้าง 

         “ก็เป็นความน่ารักของเขา ที่มันเป็นสิ่งที่เราได้เจอตอนเราได้รู้จัก ได้สนิทสนมกัน ออกรายการคนก็เลยได้เห็นมุมนี้ของเขา (วันที่ไปออกรายการคือเป็นตัวเขาเองเลย) จริงๆตัวเขาเองมันยิ่งกว่านั้นอีก หมายถึงว่าเขาจะมีความกวน น่ารัก ตลก แต่วันนั้นเขาคงเขิน เลยดูนิ่งๆหน่อย (เขาเก็บของเล็กๆน้อยๆ ที่มีคุณค่าทางจิตใจมาตลอด) ใช่ เขาก็เก็บ ล่าสุดไปเที่ยวกัน เขาก็ถามว่าเขายังต้องเก็บอยู่หรือเปล่า เราก็บอกว่าเก็บไปสิ แล้วไปทำเล่ม 2 ให้ด้วยนะ ถามว่าหลังๆเขาเก็บอะไรไว้บ้าง อืม...ก็เก็บบ้าง แต่อาจจะน้อยลง ส่วนมิวไม่ได้เก็บ ก็บอกให้พี่เซนต์เก็บไปก่อน คือเขาเป็นคนเก็บรายละเอียดมากกว่าเราหน่อย ถามว่าเราต้องหันมาใส่ใจเขามากขึ้นกว่าเดิมไหม คือเราก็พยายามจะอย่างนั้นเหมือนกัน แต่อาจจะสู้ไม่ได้ ไปออกรายการนี้ฟีดแบคเขาดีทีเดียว คุณเซนต์ก็บอกว่า ดีใจที่คนชอบ เพราะเขาก็ได้อ่านคอมเม้นต์บ้าง (ภูมิใจไหมเลือกคนไม่ผิด) ภูมิใจ เรารู้อยู่แล้วว่าเลือกคนไม่ผิดตั้งแต่แรกแล้ว" 

 

'มิว' อัพเดทงานวิวาห์

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
'วันเดอร์เฟรม' รับปลูกต้นรัก 'เมฆ' ส่วนคดียังไม่คืบ
'มิว-นิษฐา' ตกลงแต่ง 'ไฮโซเซนต์' 
เสิร์ฟข่าว...เม้าท์
แมท น้อมรับเรตติ้ง ลิขิตรักข้ามดวงดาว แป้ก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ