บันเทิง

'ธัญญ่า' รับตกใจ 'แทค'ห่าง 'เบลล์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธัญญ่า" ธัญญาเรศ รามณรงค์ รับตกใจหลังรู้ข่าว "แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม แยกกันอยู่กับ "เบลล์" ณัฐพร เองตระกูล มองเป็นเรื่องส่วนตัว เชื่อ "เป๊ก" สัญชัย ไม่ยุ่ง

         บันเทิง คมชัดลึก - สร้างความอือฮาหลัง แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ออกมายอมรับกับสื่อว่าได้แยกกันอยู่กับ "เบลล์"ณัฐพร เองตระกูล ภรรยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งๆ ที่ลูกยังเล็ก ได้สอบถาม “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ รามณรงค์ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในงาน ‘OK! 14 Anniversary Bold&Beautiful’ ชั้น2 ห้องไทยจิตรลดา แกรนด์บอลรูม รร. แบงค็อก มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คได้ความว่า 

 

'ธัญญ่า' รับตกใจ 'แทค'ห่าง 'เบลล์'

 

         “ไม่รู้เรื่องเลย ไม่รู้จริงๆ  ถามว่าเขาได้มาปรึกษาเรื่องครอบครัวไหม ไม่นะ ล่าสุดเจอแทคที่งานหนึ่ง ยังแซวเรื่องที่เขาโพสต์ คิดว่าอาจจะแค่งอนๆ กัน คือเรายังไม่ทันได้ถามเลย เราเข้าใจว่าเขางอนกันธรรมดา ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เท่าที่เห็น เราว่าสวีทมานะ ก่อนคลอดน้อง ธัญญ่าได้เจอ เขาก็ดูรักกันดี ไม่มีวี่แววว่าจะต้องแยกกันอยู่ (พอเขาออกมาบอกว่าแยกกันอยู่ตกใจไหม) ก็เพิ่งรู้ตอนนี้เลย (หัวเราะ) ส่วนเบลล์ เราก็ได้เจอพร้อมแทคก่อนที่เขาจะคลอดลูก หลังจากนั้นก็ยังไม่ได้เจอเลย"

 

'ธัญญ่า' รับตกใจ 'แทค'ห่าง 'เบลล์'

(แทค ภรัณยู)

'ธัญญ่า' รับตกใจ 'แทค'ห่าง 'เบลล์'

(แทค เบลล์)

 

          เมื่อถามต่อว่า  หลังจากที่แทคโพสต์ ได้มีการต่อสายตรงถึงแทคไหม ซึ่งนักแสดงสาวแจงทันทีว่า ไม่มี 

           "ก็ไม่มีการต่อสายตรงนะ ถามว่าเขาได้ไปปรึกษา เป๊ก-สัณชัยไหม คิดว่าไม่นะ จริง ๆ ก็เรื่องของเขา เราก็ทำอะไรไม่ได้ ถามว่าเป็นห่วงไหม ถ้าเป็นจริง เขาคงมีปัญหาอะไรที่เราไม่รู้ ก็เป็นเรื่องที่เขาต้องตัดสินใจกัน ถ้าเป็นเรื่องที่ตกลงกันได้ก็โอเค (ได้ถามไถ่ไหม) ไม่เลย เพิ่งรู้เลย ถ้าเจอคงถาม จริงๆ เราก็ตกใจตั้งแต่ตอนที่เห็นเขาโพสต์ เข้าใจว่าสามีภรรยา ก็มีทะเลาะกันบ้าง เราปล่อยให้เป็นเรื่องของเขา ก็ให้กำลังใจกันไป (เป็กจะงอนไหมที่เกิดเรื่องกับน้องสาวเขา) ไม่หรอก เพราะเป็นเรื่องของคนสองคนว่าจะตกลงกันยังไง เอาเรื่องตัวเองให้รอดก่อนดีกว่า(หัวเราะ) ก่อนที่จะไปยุ่งเรื่องคนอื่น ตั้งแต่มีข่าวออกมาพี่เป๊กก็ไม่มีการพูดถึงเลย” ธัญญ่า กล่าวแจง

 

'ธัญญ่า' รับตกใจ 'แทค'ห่าง 'เบลล์'

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'แมท' สวีท 'สงกรานต์' บาหลี 2 ต่อ 2 แฮปปี้
-'รัศมีแข' สุดทนถูกเหยียด-ฟิวขาดกลางสนามบิน
-'แทค' เลิกภรรยาหลังใช้ชีวิตคู่ไม่ถึงปี
-'ไฮโซเบลล์' ภรรยา 'แทค' ตอกกลับ สามี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ