บันเทิง

'เทย่า' งงหนัก 'เสี่ยกำมะลอ' อ้างเคยเป็นแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เทย่า โรเจอร์" งงถูกอ้างเป็นแฟน ปัดไม่รู้จักเสี่ยท็อป มีแฟนเป็นชาวต่างชาติมาทั้งชีวิต ตื่นเต้นใกล้วันวิวาห์  มิก้า ชูศรีนวล ในวันที่ 10 และ 14 พ.ย. ที่ไทย

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   งานเข้าจังๆ หลังโดนเสี่ยกำมะลออ้างชื่อเป็นแฟน งานนี้ทำเอาใครหลายคนเป็นห่วง ได้สอบถามสาว "เทย่า โรเจอร์" ในงานประกาศรางวัลงาน ‘OK! 14 Anniversary Bold&Beautiful’ ชั้น2 ห้องไทยจิตรลดา แกรนด์บอลรูม รร. แบงค็อก มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้ความว่า

 

    “มีคนเล่าให้ฟัง ตอนเห็นข่าวรู้สึกงงมากเพราะเราไม่รู้จักเขาเลย  และไม่เคยเห็นหน้าเขาด้วยซ้ำ ถามว่าตกใจไหมก็ตกใจแต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคนแอบอ้างว่าคบเทย่า  ทั้งๆ ที่เทย่าไม่เคยคบเขา คือเราก็สงสารผู้หญิงคนนั้น เพราะว่าเขาเสียหายที่สุด คือเขาโกหกเรื่องราวมากมายขนาดนั้น ทำไมคนถึงมาเชื่อเรื่องนี้ มันไร้สาระ สงสารผู้หญิงคนนั้น  และหลังจากนั้นเราก็ไม่ได้คิดออกเลย เทย่าไม่กังวลเลยว่าใครจะเข้าใจผิด  คือถ้าข่าวออกมาเยอะขนาดนี้ และทุกคนเห็นว่าเขาร้ายขนาดนี้ ใครจะไปเชื่อว่าเราคบเขา ถามว่ามันทำให้เราเสื่อมเสียไหม เทย่าว่าไม่นะ ทุกเห็นข่าวคงคิวว่า โอ้โหโกหกขนาดนี้เลยเหรอ คงไม่มีใครติดว่าเทย่าคบคนแบบนี้ได้ไง  ทุกคนอ่านก็น่าจะรู้ว่าเทย่าคงไม่คบเขา"

 

'เทย่า' งงหนัก 'เสี่ยกำมะลอ' อ้างเคยเป็นแฟน

 

 

 

 

 


    "มิก้า ชูนวลศรี" แฟนเทย่าว่าอย่างไรบ้าง
    "เขาบอกว่าไร้สาระมาก เทย่าดูสัมภาษณ์ทำไม ไม่มีใครเชื่อหรอก เสียเวลา ที่ผ่านมาเทย่าไม่เคยคบคนไทยเลยทั้งชีวิต เคยคบลูกครึ่งมา 2 คน ซึ่งคนหนึ่งก็คือสามีในอนาคตของเทย่า คือเราก็ชัดเจน จะไปคิดอะไรกับคนอื่นที่เอาชื่อเราไปใช้ ชื่อนี้ไม่เคยเข้ามาข้องเกี่ยวในชีวิตเราเลย และที่ผู้จัดการมาเล่าให้ฟัง คือเผื่อมีนักข่าวมาถาม เราจะได้ไม่โง่มาก ถามว่าเราจะฟ้องเขาไหม คงไม่ฟ้องเพราะเขาน่าจะมีปัญหามากกว่าเอาชื่อเทย่าไปอ้าง คือมันไร้สาระ ถามว่าเคยโดนแอบอ้างแบบนี้มาก่อนไหม ก็มีจนนักข่าวมาถามอะไรแบบนี้ตลอดเวลา คือเราก็บอกปัดๆไป คือถ้าเราให้ความสำคัญกับมัน มันก็จะเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าเราไม่ให้ความสำคัญทุกคนก็จะรู้ว่ามันไม่สำคัญ หลังจากวันนี้ก็แค่นี้แหละเพราะมันไม่สำคัญ เราไม่เคยคบเขา ไม่รู้จักเขา สงสารผู้หญิงคนนั้นมากที่สุด คืเทย่ามีเรื่องสำคัญมากมายในขีวิต ตอนนี้กำลังจะแต่งงาน”
 

 

 

'เทย่า' งงหนัก 'เสี่ยกำมะลอ' อ้างเคยเป็นแฟน

    เรื่องงานแต่งงานว่าตอนนี้เตรียมตัวถึงไหนแล้ว  
    “ตอนนี้เหลืออีก 34 วันก็จะแต่งงานแล้ว ตื่นเต้น ตอนนี้เตรียมงานไปได้ 90 เปอร์เซ็นต์ พยายามคิดว่าเต็ม 100 จะได้ไม่เครียด  ส่วนงานจัดที่ไทย 2 วัน จะจัดพิธีที่ชายหาดที่ภูเก็ตในวันที่ 10 พ.ย. และมีงานเลี้ยงที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 14 พ.ย. ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ  ถามว่าเหมือนในฝันไหมก็หวังว่านะ แต่เทย่าไม่เคยมีความใฝ่ฝันถึงวันแต่ง เทย่าคิดแค่ว่าถ้าแต่งวันใดวันหนึ่งก็คงแต่งที่ชายหาด ที่จัดงาน 2 วัน  เพราะเราจะไม่มีพิธีไทย แต่จะมีพิธีฝรั่งจัดที่ชายหาดกับครอบครัวและเพื่อนสนิทเป็นพิธีเล็กๆ แล้วค่อยมาจัดพิธีใหญ่ที่กรุงเทพ ถามว่าหวั่นไหม กลัวมรสุมไหมก็นิดหนึ่ง แต่คิดว่าถ้าฝนตกเราก็เปียกก็แค่นั้นแหละ ถ้าฝนตกเราก็คงแจกร่ม เพราะอย่างไรก็ตาม วันนั้นก็จะเป็นวันที่เรามีความสุขที่สุด  แขกเราไม่เยอะ มีไม่ถึง 100 ถามว่าตื่นเต้นไหมก็ตื่นเต้นเพราะจะมีครอบครัวและเพื่อนสนิทที่จะบินมา อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับเรา ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิต ที่จะมีทุกคนมาครบขนาดนั้นเพราะบินมาจากหลายประเทศด้วย ตื่นเต้นที่สุดตรงนั้นแหละ เพราะเขาจะมาฉลองกับเราและมาแชร์ความสุขของเราในวันนั้น”

 

 

'เทย่า' งงหนัก 'เสี่ยกำมะลอ' อ้างเคยเป็นแฟน

 

 


    ถามต่อว่าเตรียมตัวกับชีวิตใหม่อย่างไรบ้าง เทย่ากล่าวว่า
    “ก็ไม่รู้เหมือนกัน คือเราก็พยายามแพลนงานแต่งงาน แพลนโน่นนี่นั่น  งานรายละเอียดเยอะมากและยังไม่ได้คอดเลยว่าจะไปฮันนีมูนที่ไหน จะมีเวลาไหม เพราะฤดูของเขาปีหน้าจะเป็นอย่างไร คือไม่ไดคิดไกลมาก หลังแต่งน่าจะอยู่ไทยอีกสักพัก เทย่ายังไม่มีแพลนที่จะย้ายกลับไปเมืองนอก แต่เราก็มีคุยเหมือนกันว่าในอนาคตถ้ามีครอบครัวอาจจะย้ายไปต่างประเทศ ส่วนงานที่ต่างประเทศนั้น คือตั้งแต่เทย่ากลับมาไทยก็ต้องพับ เพราะงานที่เมืองนอกเราก็รับไม่ได้ถ้่เราไม่อยู่ที่โน่น เพราะเราต้องเทสงานต้องอะไร ถ้าเราไม่อยู่ เขาก็คงคิดว่าจ้างดีไหมเพราะยังไม่เจอตัวจริง ก็ยากนิดหนึ่ง ส่วนแพลนมีลฟูกนั้น มิก้า อยากมีเบบี้ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วมั้ง (หัวเราะ) ผู้ชายกดดันมากกว่าผู้หญิง เทย่าคงไม่รีบ ขอเป็นภรรยาแป๊บนึงก่อนจะเป็นแม่เนอะ ก็เข้าใจแหละว่าเทย่าไม่สาวแล้ว ควรจะมีลูกได้แล้ว แต่เรายังไม่รู้สึกมีความกดดันจากครอบครัว น่าจะเป็นมิก้ามากกว่าที่เขาอยากจะมีลูกเร็วๆ” 

 

 

'เทย่า' งงหนัก 'เสี่ยกำมะลอ' อ้างเคยเป็นแฟน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ