บันเทิง

'เกรท' ขอโทษแฟน 'มิน' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เกรท" สพล อัศวมั่นคง รับอนุญาตแฟน "มิน" พีชญา ก่อนเข้าฉากเลิฟซีน พร้อมขอโทษถ้าหากทำให้ไม่พอใจ ขำถูกแซวเซ็นสัญญาถอดเสื้อในละครทุกเรื่อง

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  คืนนี้ (7 ต.ค.) ละครเรื่อง "สองนรี" จะถึงตอนจบแล้ว ซึ่งหลายคนลุ้นให้เรตติ้งทะลุเลข 2 หลัก เช่นเดียวกับนักแสดงของเรื่องนี้อย่าง "เกรท" สพล ก็ลถ้่นหนักเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจถึงตอนจบเรื่องนี้ที่งาน เบอร์เบอรี่ เปิดตัวบูติกในคอนเซ็ปต์ใหม่ ไว้ดังนี้

 

    กระแสละครสองนรีดีมาก หลังๆเข้มข้นทุกตอนเลย
    “ใช่ หลังๆตัวศานต์ เข้ามามีบทบาทในเรื่องราวมากขึ้น เพราะว่ามันกลายเป็นเหมือนตัวแปลตัวหนึ่งที่ทำให้เกิดเรื่องราวความวุ่นวายทั้งหมดในช่วงท้ายเรื่องครับ ก็เลยรู้สึกว่ากระแสค่อนข้างโอเคครับ แต่ก่อนคนดูเขาก็อาจจะรำคาญศานต์ เข้ามาขอแต่งงานอย่างเดียว หลังๆรู้สึกว่าโดนด่ามากขึ้น หลงผู้หญิงหัวปักหัวปำเลย”

 

 

    หรือว่าฉากถอดเสื้อลงน้ำ ทำให้เปลี่ยนชีวิตศานต์
    “น่าจะด้วยครับ ก่อนหน้านั้นคนก็ตามหา ว่าศานต์หายไปไหน ช่วงหลังคือมาเพียบเลย เมื่อก่อนคนชอบแซวว่าชอบติดกระดุมคอ เลิกติดได้แล้ว พอปลดเยอะ เขาก็บอกว่าพอแล้ว เยอะแล้ว มาทีไรก็ถอดเสื้ออย่างเดียวเลยครับ”

 

 

    ฉากเลิฟซีนก็ค่อนข้างเยอะ
    “ใช่ครับ ก็ตื่นเต้นมาก ต้องขอบคุณพี่มินด้วย เขาเล่นเต็มที่ เล่นจริงๆ ผมขนลุกมาก เล่นจริงผมเกรงใจมาก ต้องมาเลิฟซีนกับพี่เขา พี่เขาก็เลยบอกว่าเต็มที่ไปเลย จะได้ทีเดียวผ่าน”

'เกรท' ขอโทษแฟน 'มิน' 

 

 

'เกรท' ขอโทษแฟน 'มิน' 

 

    มีคุยกันก่อนเข้าฉากไหม
    “จะคุยกับพี่มิน แล้วก็พี่หนึ่งผู้กำกับด้วย ว่าเขาอยากได้ประมาณนี้นะ ไปในทิศทางประมาณนี้ ตอนเล่นจริงก็มีการถึงเนื้อถึงตัว ผมก็จะขอขมาเขาก่อน ทั้งพี่มินแล้วก็พี่บัว พี่บัวคือคนที่มากับพี่มิน ผมก็บอกว่าพี่บัวครับ ผมขออนุญาตด้วยนะครับ ขออนุญาตทุกคนเลย”

 

 

    เราดูไม่น่าจะเกร็งกับบทเลิฟซีน
    “เกร็งมากครับตอนนั้น เพราะถือว่าเป็นบทเลิฟซีนครั้งแรกในละครของผมเลย ที่เข้มข้นขนาดนี้ แล้วก็เป็นเพราะผมเป็นแฟนคลับเขามาก่อนด้วย พอรู้ว่าต้องเล่นเลิฟซีนกับพี่เขา ผมก็ ห๊ะ เล่นจริงเลยเหรอ ผมนึกว่าใช้มุมกล้องเอา แต่พอได้เล่นจริงๆ ก็ต้องขออนุญาต ขออนุญาตแฟนพี่มินด้วยนะครับ ถ้าไม่พอใจต้องขอโทษด้วยครับ(หัวเราะ) ผมไม่ได้เจอเขา ก็เลยฝากพี่มินไปขออนุญาตแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าหลังจากนั้นเป็นยังไงเหมือนกันครับ”

 

 

    เป็นเลิฟซีนเรื่องแรกที่โหดขนาดนี้
    “ผมว่าก็โหดครับ แต่ว่าจริงๆแล้วมันโหดตั้งแต่เปิดเรื่องมาของพี่มินแล้ว เขาก็เลยอยากจะให้มันมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆมากกว่า”

    เห็นว่าเปลี่ยนตอนจบด้วย 
    “เฮ้ย...ไม่รู้เหมือนกัน เปลี่ยนเหรอ ไม่รู้ (ยิ้ม) ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะมีตอนที่ผมไม่รู้ก็ได้ เขาอาจจะมีเสริมๆหรือเปล่า อยากให้ไปรอดูกัน”

 

 

 

 

'เกรท' ขอโทษแฟน 'มิน' 

 

    แต่เราก็รู้ใช่ไหม ว่าตอนจบเป็นอย่างไร
 
   “รู้คร่าวๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีแก้มากน้อยแค่ไหน เหมือนกัน เพราะช่วงที่ผมถ่าย บทมันยังต่อเพิ่มต้องลด ไม่แน่ใจว่าเนื้อจะพอหรือเกินหรือเปล่า”

    กังวลไหม ว่าละครมาสวย ตอนจบจะไม่ถูกใจคนดู
    “ไม่กังวล เพราะว่าทุกอย่างมันมาถึงจุดจบแล้ว ผมว่ามันไปทางอื่นมากไม่ได้แล้ว แล้วพี่คนเขียนบทเขาก็คิดแล้วแหละ ว่ามันคงดีที่สุดแล้ว พี่หนึ่งผู้กำกับ เขาก็พยายามตบๆให้มันสวยงามที่สุดอยู่แล้ว”

 

 

    เท่าที่เราดู คิดว่าจะเป็นตอนจบที่น่าจะถูกใจแฟนๆไหม
    “ในพาร์ทของผมนะ ผมรู้สึกว่ามันเคลียร์ แล้วก็ค่อนข้างที่จะคลายปมทุกอย่างแล้วครับ ที่ปูมาทั้งเรื่อง ผมก็คิดว่ามันควรจะเป็นแบบนี้แหละครับ ไม่น่าจะผิดคลาดของคนดูเท่าไหร่”

 

 

 

'เกรท' ขอโทษแฟน 'มิน' 

 

'เกรท' ขอโทษแฟน 'มิน' 

 

 

 

 

 

    กระแสละครดีขนาดนี้ มีผลต่อละครเรื่องอื่นของเราไหม
    “ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ ว่าจะมีผมมากน้อยแค่ไหน แต่ตอนนี้ผมก็พยายามเรียนรู้จากพี่ๆเขา พยายามพัฒนาให้มากขึ้น”

    สัญญากับทางช่องเราจะหมดปีนี้จริงไหม
    “อีก 2 ปีเลย อีกยาวๆครับ ยังมีถ่ายละครกับช่องอีก 2 เรื่องเลยครับ ไม่น่าจะไปไหนหรอกครับ”

 

 

    กลัวคนติดภาพไหมว่าเป็นพระเอกถอดเสื้อ
    “ผมก็กลัวเหมือนกันครับ เพราะว่าถอดทุกเรื่องเลย เอะอะถอดอย่างเดียว มีบางซีนมีที่ผมอ่านมา ไม่มีถอดเสื้อเลย แต่พออยู่หน้าเซ็ต บอกให้ถอด ผมก็ ได้ครับพี่ ถอดได้ครับ คือเราก็ไม่ได้พร้อมหรอกครับ แต่ว่ามันถึงจังหวะที่ต้องถอด ก็คงต้องถอดแล้ว”

    ถอดเสื้อเพิ่มเรตติ้งหรือเปล่า
    “ไม่ได้ถอดเพิ่มเรตติ้งหรอกครับ แต่น่าจะเป็นที่เรื่องราวของเนื้อเรื่องทั้งหมดมากกว่าครับ(หัวเราะ)”

 

 

'เกรท' ขอโทษแฟน 'มิน' 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ