บันเทิง

'ดาว มยุรี-จูเนียร์' เคลียร์ดราม่า 'มโน-สร้างกระแส' แอบคบกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดาว มยุรี" ควงคู่ "จูเนียร์ รณกร สุนทรรรท์  หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Superboy Project  ออกมาเปิดใจหลังตกเป็นข่าวด้วยกัน 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  มีข่าวว่าลูกทุ่งสาวใหญ่ “ดาว มยุรี” ในวัย 50 ปี กำลังถูก “จูเนียร์" รณกร หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ "Superboy Project" วัย 24 ปี จีบ หลังจากฝ่ายชายคุยไลน์ด้วยกันแทบทุกวัน แถมหนุ่มรุ่นน้องถามว่า "มีแฟนหรือยัง" งานนี้ทำให้หลายคนเข้าใจว่าทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ จนล่าสุด "ดาว มยุรี" และ “จูเนียร์ ซูเปอร์บอย"  ได้เปิดใจหลังรายการ "Superboy Project วีคที่3"  ถึงความสัมพันธ์ตอนนี้


    ดาว : "ดาวมาให้กำลังใจน้องไปปกติแล้วค่ะ ถ้าว่างก็จะมาไม่ใช่เป็นการตอกย้ำข่าว เพราะปกติถ้าว่างก็จะมาอยู่แล้ว อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ให้กำลังใจน้องในเรื่องของคะแนน"


    สถานะตอนนี้ทั้งสองคนคืออะไร
    ดาว : "ก็พี่น้องค่ะ เป็นพี่ที่รักและเอ็นดูน้อง เป็นความรู้สึกดีๆ ที่พี่มีให้น้องคนหนึ่งที่เป็นเด็กตัญญูต่อพ่อแม่"
    ก่อนหน้านี่ "ดาว" ให้สัมภาษณ์เหมือนน้องเข้ามาจีบเรา
    ดาว : "เริ่มแรกเรารู้จักกันจากการที่ไปรับโทรศัพท์ช่วยน้ำท่วม แล้วดาวก็ลงรูปโดยไม่ได้เอ่ยชื่อน้องด้วยซ้ำ จนมีคนเข้ามาแท็กรูปเลยรู้ว่าน้องชื่อจูเนียร์ ดาวก็เลยเข้าไปในไดเรคข้อความส่งรูปคู่ให้น้อง ก็เลยได้ทักทายกัน แล้วดาวไม่อยากคุยทางเฟซบุ๊คก็เลยให้ไอดีไลน์ไป แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร เนื้อหาในการสนทนา มันมีคำถามอยู่คำหนึ่งที่น้องถามว่า มีแฟนหรือยัง ซึ่งเราเป็นผู้หญิงมีผู้ชายมาถามเราแบบนี้ ถ้าเป็นคุณจะคิดอย่างไง แต่ก็ึิคิดว่าหรือน้องขี้เล่น แต่พอได้มาคุยกันแล้ว ความรู้สึกในตอนนั้น้องอาจจะแค่ชื่นชมเรา ในฐานะที่เราเป็นรุ่นพี่ หรือจะได้สะดวกในการพูดคุยกัน เพราะถ้าเรามีแฟนน้องอาจจะไม่กล้า"

 

 

    ที่ดาวให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่าถ้าไม่ชอบจะโทรมาคุยทุกวันเหรอ
    ดาว : "อันนี้ขอแก้ข่าวนิดหนึ่งค่ะ วันนั้นมีรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนมาสัมภาษณ์ แล้วมีการคุยกันนอกรอบ นักข่าวถามว่าพี่ดาวคิดว่าน้องชอบพี่ดาวหรือเปล่า เราก็ตอบกลับไปว่าถ้าไม่ชอบจะโทรมาเหรอ เราแค่คุยเล่นกับน้องรักข่าว แต่เราไม่ได้ถามน้องจูเนียร์ว่าชอบเราหรือเปล่า  อันนี้ขอแก้ข่าวให้น้องนิดหนึ่ง เราแค่มีความรู้สึกดีๆ ที่ให้กับน้องคนหนึ่งที่เป็นเด็กกตัญญูกับการก้าวมาสู่ฝันตรงนี้ เราแค่อยากเป็นพี่ที่มีส่วนร่วม หรือผู้ที่ช่วยน้อง ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆ คือความรู้สึก ณ วันนี้ ซึ่งอนาคตไม่ได้มองเลยว่าจะต้องเป็นอะไรกัน เพราะว่ามันยังมาไม่ถึง"

 

    เวลาค่อนข้างเร็ว เพิ่งเจอตอนน้ำท่วมแต่ประทับใจกันเร็วมาก
    ดาว : "คนเราเวลาชะตาต้องกัน มันยากมากนะ ด้วยความที่เรารู้สึกว่าน้องเป็นเด็กดี และกล้าคบกับเรา เรามอบสิ่งนี้ให้น้อง น้องมอบสิ่งนี้ให้เรา มันไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องแฟนไหมล่ะ ไม่จำเป็นต้องคบกันถึงขั้นนั้นไหม"

 

    ที่บอกว่าคุยกันทุกวัน จนทำให้คนเข้าใจว่ามีซัมติงกัน
    ดาว : "มันเป็นเรื่องดีๆ ที่สามารถทักทายกัน วันนี้เป็นยังไงบ้าง ตื่นนอนหรือยัง ซ้อมเป็นยังไงบ้าง"
    จูเนียร์ : "ที่ต้องคุยกันทุวัน เพราะทางซูเปอร์บอยมีไลฟ์สดทุกวัน พี่ดาวเลยเข้ามาถามว่า วันนี้ซ้อมหรือยัง เสียงเป็นยังไงบ้าง"

 

 

'ดาว มยุรี-จูเนียร์' เคลียร์ดราม่า 'มโน-สร้างกระแส' แอบคบกัน

 

 

    จูเนียร์มีทีท่าไปจีบดาวไหม
    จูเนียร์ : "มันไม่เชิงจีบครับ การตอบของผมเหมือนเด็กคุยกับผู้ใหญ่คนหนึ่ง เพราะว่าเราจะคุยแบบที่คุยกับเพื่อนมันก็ไม่ถูกต้อง"
    ดาว : "การคุยในไลน์มันไม่เชิงจีบ เขาอาจจะเป็นคนขี้เล่น เรายังถามน้องเลยว่าเหนื่อยไหม ทานข้าวหรือยัง เป็นการให้กำลังใจกันมากกว่า และดาวจะคอยดูให้น้องว่าเสียงน้องมีจุดบกพร่องตรงไหน ก็จะแนะนำเขา เป็นการแนะนำเรื่องของงาน ไม่มีเชิงชู้สาว"

 

    ทำไมไปถามพี่เขาว่ามีแฟนหรือยัง
    จูเนียร์ : "ผมไม่ได้คิดอะไรนะ ผมแค่ถามเล่นๆ ว่าพี่ดาวมีแฟนหรือยัง มีลูกหรือยัง"
    จูเนียร์ถามอย่างนี้กับทุกคนไหม
    จูเนียร์ : "ก็ไม่ได้ถามทุกคนครับ จะถามแค่คนที่เราสนิท และคิดว่าคุยได้ แต่อาจจะเป็นเพราะว่าผมไม่ได้คิดอะไร"

    ดาว : "น้องอาจจะมองว่าเราอาจจะเป็นคนกันเอง เป็นคนที่ถูกชะตากล้าคุย ก็เลยกล้าถาม เราก็เลยกล้าตอบ"

 

    การที่เราไปถามว่า "พี่เขามีแฟนหรือยัง" มันเป็คำถามปลายเปิดนะ
    จูเนียร์ : "ผมก็ไม่ได้คิดนะครับ ผมเป็นคนชอบคิดแค่ปัจจุบัน ไม่ได้คิดถึงอนาคต ผมตอบได้แค่ว่าผมกับพี่ดาว เป็นเหมือนพี่น้องในวงการบันเทิง"

    ที่ดาวให้สัมภาษณ์ล่าสุดเหมือนเราหวั่นไหวกับน้องไปแล้ว
    ดาว : "ต้องบอกว่าครั้งแรกที่รายการมาสัมภาษณ์แล้วถามที่มาที่ไปว่าทำไมมาเชียร์น้อง เราก็เลยตอบไปว่า เรารู้จักน้องกับตรงนี้ แล้วก็ไลน์คุยกัน โทรคุยกัน ว่ามันเป็นแบบนี้นะ แล้วก็เลยเริ่มสนิท คนเราถามไถ่กัน ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนก็ได้นะ อาจจะเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน อยากให้โฟกัสเรื่องที่น้องประกวด"

 

 

'ดาว มยุรี-จูเนียร์' เคลียร์ดราม่า 'มโน-สร้างกระแส' แอบคบกัน

 

 

    จูเนียร์ได้ย้อนกลับไปดูไลน์ที่เราคุยกับพี่เขาว่าอาจจะทำให้เขาคิด
    จูเนียร์ : "ผมกลับไปดูครับ กลับไปดูทุกคำพูดที่คุยกัน แล้วที่ข่าวบอกว่าโทรคุยกันทุกวัน ไม่มีนะครับ ส่วนใหญ่ที่คุยกันก็มีแต่เรื่องงาน"

 

    ดาวกลัวไหมว่าคนจะคิดว่าเรามโน คิดไปเองหรือเปล่า
    ดาว : "จริงๆ แล้วถ้าทุกคนจะเกลียดดาวไม่เป็นไร โหวตให้น้องก็พอ ดาวอยู่วงการนี้ผ่านอะไรมาเยอะ อยากให้ช่วยโหวตให้น้องจูเนียร์เยอะๆ แล้วกัน ส่วนตัวดาวชินกับข่าวตรงนี้แล้ว ดาวแค่อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้น้องถึงสู่ฝัน ให้เขาติดหนึ่งในห้า ถึงคนจะเกลียดดาว-มยุรี ไม่เป็นไร ยินดี"

 

    พอมีข่าวแบบนี้คนมองว่าสร้างกระแสหรือเปล่า
    ดาว : "สาธุ...ไม่เคยคิดเลยว่าจะมาเป็นข่าวกับน้อง ไม่คิดเลยว่าจะต้องมาสร้างกระแส และไม่เคยคิดว่าน้องจะต้องมาอาศัยเรา และน้องก็ไม่ชวนดาวมาดูคอนเสิร์ตนะ มีแต่เราที่มาเอง ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาเป็นข่าว"

 

    มีข่าวว่าแม่จูเนียร์ส่งข้อความต่อว่าดาวอย่างรุนแรง
    ดาว : "เราเข้าใจ ตอนนี้เราเข้าใจกันแล้วกับคุณแม่ เขาห่วงลูกชายเขา และอีกอย่างหนึ่งแม่เขาไม่เคยเข้าวงการ ก็จะเป็นเรื่องของความห่วงใยลูกมากกว่า เราก็พูดคุยกันขอโทษกันแล้ว ต่อไปนี้ถ้าจูเนียร์ดังมากเท่าไหร่ ก็จะมีข่าวออกมาเยอะแยะมากมาย ก็ต้องรับให้ได้ การที่น้องเป็นข่าวกับเราเป็นแค่ด่านแรก ที่ทำให้น้องเข้าใจเรื่องของวงการบันเทิง เราได้มีการไลน์เคลียร์กันแล้ว ทั้งกับทางคุณพ่อคุณแม่ของน้อง จบด้วยดี ดาวเข้าใจ"  

 

    เห็นว่าคำพูดของคุณแม่ก็ทำให้เราจุกอยู่เหมือนกัน
    ดาว : "ก็นิดหนึ่ง (หัวเราะ)"
    จูเนียร์ : "จริงๆ ก่อนข่าวจะออก ผมได้รู้คร่าวๆ มาว่าคุณแม่ได้ทักไปคุยกับพี่ดาว แต่มันไม่ได้เป็นประโยคที่ด่าอะไร ไม่อยากให้ใช้คำนั้น แม่แค่พูดประมาณว่า มันเป็นเรื่องของอนาคต เพราะตัวผมไม่ได้ดัง แม่กลัวคนจะมองและแอนตี้ผม แต่วันนั้นผมยังไม่ได้คุยกับแม่ ผมโทรไปหาพี่ดาวก่อนเลย แล้วผมก็ขอโทษพี่ดาว ว่าผมไม่รู้ว่าเกิดเรื่องแบบนี้ึขึ้น แล้วผมยังถามพี่ดาวเลยว่ามันจะมีผลกระทบอะไรกับพี่ดาวไหม ผมยังบอกเลยว่าผมจะรีบคุยกับคุณแม่ และให้แม่โทรไปคุยกับพี่ดาว หลังจากนั้นแม่ก็โทรหาพี่ดาวเลย"

 

 

'ดาว มยุรี-จูเนียร์' เคลียร์ดราม่า 'มโน-สร้างกระแส' แอบคบกัน

 

 

 

    แสดงว่าแม่ไมได้มาถามจูเนียร์ก่อนใช่ไหม คือแม่ไลน์ไปต่อว่าดาวเลย
    จูเนียร์ : "วันที่ข่าวออกผมไม่สบายครับ เส้นเสียงอักเสบแล้วมีไข้ ก็เลยยังไม่เห็นข่าว"
    ดาว : "เขาน่าจะยังไม่เห็นข่าว คุณแม่น่าจะเห็นก่อน โดยที่ยังไม่รู้สาเหตุอะไร ว่ามายังไง"
    จูเนียร์ : "พอคุณแม่เห็นข่าวด้วยความที่เป็นห่วงลูก ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่ขนาดนี้"

 

 

    ดาว : "ตอนที่มีข่าวออกไป เราก็เป็นห่วงน้องเหมือนกัน ว่าน้องจะมีสมาธิซ้อมหรือเปล่า ในยังจะกระแสแฟนคลับเขาจะต่อต้านดาว มยุรี หรือเปล่า น้องมาเป็นข่าวกับเรา แล้วแฟนคลับจะโหวตน้องหรือเปล่า ดาวกับเครียดเองเพราะเป็นห่วงน้อง เราก็บอกน้องว่า อยากไปอ่านคอมเม้นท์เยอะ อย่าเสพข่าวเยอะ เพราะเวลาน้องเห็นข่าวอะไร ก็จะส่งมาให้ดู"

 


    จูเนียร์ : "พอมีข่าว ผมก็ถามพี่ดาวว่าผมจะต้องตอบอย่างไงดี ต้องรับมืออย่างไง วันแรกเหมือนจะจบ แต่ก็กลายเป็นข่าวแม่มาอีก ตอนแรกผมหายเครียดไปแล้ว แต่พอพูดถึงคุณพ่อคุณแม่ก็เลยกังวลนิดหนึ่ง"

   ดาว : "ความสัมพันธ์ ณ วันนี้ก็คือพี่น้อง ในอนาคตยังมาไม่ถึง เราไม่รู้ ยังไงเกลียดดาวก็ขอให้โหวตน้องด้วยนะคะ"

 

    สเปคจูเนียร์ชอบคนมีอายุไหม
    จูเนียร์ : "เนียร์ไม่ได้มองที่อายุเลยครับ มองที่เขาเป็นคนดี และมีความคิดเป็นผู้นำ ผมขอแก้ข่าวตรงนี้ ผมไม่ใช่ลูกสาวนะครับ มีคอมเม้นท์เข้ามา ผมขอแก้ตัวตรงนี้เลย คนเขาไม่ได้มองว่าผมไปจีบพี่ดาวหรอก เขามองว่าผมจะมาเป็นลูกสาวพี่ดาวมากกว่า คนนี้ลูกสาวแม่แน่นอน (หัวเราะ) ไม่ใช่ครับ มันไม่ได้เฟล ก็เคยโดนมองว่าเป็นเกย์แน่เลย แต่ก็ต้องยอมรับว่าคนที่โดนมองว่าเป็นเกย์คือคนหน้าตาดี ผมไม่ได้เป็นแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์"

 

 

 

'ดาว มยุรี-จูเนียร์' เคลียร์ดราม่า 'มโน-สร้างกระแส' แอบคบกัน

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ