บันเทิง

'ไมค์-ปุ๊กลุก' ไม่มีอะไรคืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไมค์" ภัรทเดช สงวนความดี ยันสนิท "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มา 5 ปี ย้ำสถานะยังแฮปปี้แบบเพื่อน คุยได้ทุกเรื่อง ไม่หวงกัน

         บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ อยากให้เป็นคู่จริงกันสักทีสำหรับ “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และ “ไมค์” ภัทรเดช สงวนความดี ที่ผ่านมาก็โดนสอบถามเรื่องความสัมพันธ์ซึ่งทั้งคู่ก็ออกมาแจงหลายครั้งว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น ล่าสุดไปออกงานคู่กันในพิธีเปิด ‘เทศการกินเจ ณ หัวหิน 71’ที่หัวหิน บีช คลับ ซอยหัวหิน 71 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้สอบถามว่าทั้งคู่ได้มีการขยับสถานะกั้นบ้างหรือยัง เพราะล่าสุดทั้งคู่ก็ไปทะเลด้วยกัน ได้ถามถึงทริปนี้กับทั้งคู่ได้ความว่า 

 

'ไมค์-ปุ๊กลุก' ไม่มีอะไรคืบ

            “ก็ไปกันหลายๆ คนแต่ครั้งนี้เราแต่งตัวเรียบร้อยนะ (หัวเราะ) ถามว่าไปพร้อมกันบ่อยไหมว่ายังไงดี เมื่อครั้งไปมัลดีฟส์ก็เพิ่งโดนคุณพ่อคุณแม่ดุไป (หัวเราะ) รอบนี้เลยแต่งตัวเบาๆ หน่อยถามว่ามีการนัดแนะกันก่อนไหม ไม่มีนะเพราะถ้านัดแนะ จะถามไมค์ว่า ใส่เสื้อทำไม

 

'ไมค์-ปุ๊กลุก' ไม่มีอะไรคืบ

 

         หลายคนถามมาว่า ทริปนี้ทำไมไมค์ไม่ถอดเสื้อ อันนี้ต้องถามไมค์เอง หนูไม่รู้ ส่วนฟิตแบคก็ดีนะส่วนใหญ่ก็บอกว่าภาพสวยจังเลย และก็ปุ๊กลุกมาคนเดียวหรือคือเราจะชอบถ่ายรูปคนเดียว เวลาถ่ายรูปหลายๆ คน แล้วเวลาเพื่อนไม่ชอบรูปนี้ แต่เราชอบรูปนี้ เราก็เลยแก้ปัญหา ถ่ายรูปคนเดียวเลย ยังไงก็ได้ลงแน่นอน พี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ก็แซวว่า ปุ๊กลุกมาคนเดียวเป็นแฮชแท็คของทริปนี้ เราจะไม่ถ่ายรูปรวมกัน (หัวเราะ) ถามว่าสถานะตอนนี้ขยับไหมจริงๆ เราคุยกัน สนิทกันมานานแล้วเนอะ สถานะแบบนี้ก็ดีแล้วจริงๆ แฮปปี้แบบนี้ รู้สึกว่าสบายใจดี แล้วคุยกันได้ทุกเรื่อง ไม่ต้องมานั่งหวง สบายใจแบบนี้ คุยกับแบบเพื่อน” ปุ๊กลุก

 

'ไมค์-ปุ๊กลุก' ไม่มีอะไรคืบ

 

'ไมค์-ปุ๊กลุก' ไม่มีอะไรคืบ

 

         ในขณะที่ “ไมค์” ภัทรเดช กล่าวเสริมว่า  

           “ทริปนี้ไปกัน 4-5 คน สาวๆ แซบมาก สู้แดดมาก ส่วนผมทริปนี้ได้ไปตั้งแต่วันแรก ก็เลยไม่มีซิกซ์แพ็กแล้ว ก็เลยไม่ได้โชว์อะไร ส่วนฟิตแบคของผมนั้น ส่วนใหญ่ก็จะแซวว่า ทำไมทริปนี้ไม่ได้ถอดเสื้อ เขารอเหมือนทริปมัลดีฟส์ (รูปที่มัลดีฟส์ มีรูปหนึ่งคนก็แซวหนัก ว่าทำไมลงมืดๆ) รูปนั้น ถ้าลงสว่างๆ เดี๋ยวคนตกใจ เดี๋ยวตาเหลือก (หัวเราะ) ถามว่าตั้งใจอวดบอดี้หรือเปล่า จริงๆ ผมลงหลายรูป อากาศมันร้อนด้วย

 

'ไมค์-ปุ๊กลุก' ไม่มีอะไรคืบ

 

           (แฟนคลับเฝ้ารอ)ใช่แฟนคลับรอ(หัวเราะ) ถามว่าไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ สถานะขยับขึ้นบ้างไหม ผมว่าเป็นเพื่อนที่สนิทมากขึ้นเรื่อยๆ สนิทมา 5 ปีแล้ว ปรึกษากันทุกเรื่อง ที่ไม่ขยับเพราะต้องใช้เวลา ตอนนี้ยังนานไม่พอ ต้องใช้เวลาศึกษากันไปเรื่อยๆ

 

'ไมค์-ปุ๊กลุก' ไม่มีอะไรคืบ

 

ขอบคุณรูปจาก pooklook_fonthipmike_pattaradet

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เปิดคำสัมภาษณ์สุดประทับใจของคู่รัก 'ใบเตย-แมน"
-'ใบเตย' ปลื้ม 'ดีเจแมน' ซื้อแหวนแต่งงาน 5 กะรัต
-โซเชียลแฉ "ดิว เดอะสตาร์ 9 แอบถ่ายหนังในโรงเข้าข่ายผิดกฎหมาย
-'ปุ๊กลุก' ปัด เป็นนางงามผมตรงเรื่องมาก
-'ไมค์-ภัทรเดช' โต้เป็นคู่จิ้นลวงโลกกับ 'ปุ๊กลุก' 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ