บันเทิง

เปิดโลกผจญภัยใต้ทะเล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโลกผจญภัยใต้ทะเลไปกับฝูงพะยูน ปลาวาฬ และ เต่าทะเลใน Children of the Sea ผลงานจากผู้กำกับ Doraemon the Movie: Nobita's Dinosaur

         บันเทิง คมชัดลึก - มงคลซีนีม่า เตรียมนำ Children of the Sea อนิเมะสุดอลังการจากฝีมือ Watanabe Ayumu  ผู้กำกับ Doraemon the Movie: Nobita's Dinosaur มากำกับแอนิเมชั่นเรื่องนี้ 

 

เปิดโลกผจญภัยใต้ทะเล

 

         เรื่องราวของ รุกะ เด็กสาวมัธยมต้นที่ มีปัญหากับเพื่อนร่วมชมรมแฮนด์บอลตั้งแต่วันแรกของวันหยุดฤดูร้อน รุกะจึงไปที่อควาเรียมที่เป็นที่ทำงานของพ่อ ในขณะที่เธอกำลังยืนอยู่หน้าอควาเรียมขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยฝูงปลาเธอก็ได้พบกับพี่น้องปริศนา อุมิ และ โซระ “พวกเขาถูกเลี้ยงดูโดยฝูงพะยูน” 

 

เปิดโลกผจญภัยใต้ทะเล

 

         รุกะ อุมิ และ โซระ มีความสามารถสื่อสารกับสิ่งมีชีวิตในทะเลได้ ในเวลาเดียวกันก็มีอุกกาบาตตกลงมา และเกิดปรากฏการณ์ที่ปลาหายไปจากท้องทะเล ทั้งสามจึงร่วมมือกันออกผจญภัยไปในโลกใต้สมุทร เพื่อปกป้องเหล่าสัตว์น้ำจากมหันตภัย

 

เปิดโลกผจญภัยใต้ทะเล

 

         Children of the Sea เป็นผลงานการกำกับของวาตานาเบะ อายูมุ (ผลงานอื่นๆ: Doraemon the Movie มากกว่า 10 ภาค, ทีวีแอนิเมชัน After the Rain) เพลงประกอบของเรื่องนี้ "Spirits of the Sea" แต่งและร้องโดย โยเนซุ เคนชิ เจ้าของเพลง Lemon ที่มียอดเข้าชมใน youtube มากกว่า 441 ล้านครั้ง และเป็นเจ้าของรางวัล Japan Record Awards, 96th Television Drama Academy Awards, Space Shower Music Awards และอื่นๆ อีกมากมาย

         Children of the Sea 31 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

 

เปิดโลกผจญภัยใต้ทะเล

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ