บันเทิง

'โจอี้ บอย' หมดลุ้นรีเทิร์น 'กวาง '

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โจอี้ บอย" รับกินข้าวกับสาว ไม่มีอะไรอะไรในกอไผ่ อุบสถานะ "กวาง" วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หมดลุ้นรีเทิร์น

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-แม้จะเลิกลากันแล้ว แต่ก็โดนจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับ กวาง เดอะเฟส อยากให้กลับมาคืนดีตลอด ล่าสุด ได้สอบถามแรปเปอร์หนุ่มถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในงาน “ฮึบฮึบ ไทยแลนด์” ที่ฟอร์จูนทาวน์ได้ความว่า

   “เอาจริงๆแล้ว กวางน่าจะเป็นคนเดียวที่เคยเป็นแฟนกันอยู่ ที่คบกันแล้ว ยังมีความรู้สึกดีๆต่อกันอยู่ คุยกันเหมือนเพื่อนทั่วไปอยู่เลย ถามคุยกันแบบไหน เจอกัน ก็คุยกันปกติ คือเอาจริงๆว่า เหมือนครั้งหนึ่งเราเคยรักใคร แค่ห่างหายกันไป เจอกันเพลงที่เคยร้องตอนจีบก็ยังร้องให้ฟัง เขินกันไปกันมา ส่วนสถานะ ตอนนี้ไม่ทราบเลย มันเป็นเรื่องการตัดสินใจของคนสองคน ซึ่งเรารู้ตอนนี้มันโอเคแล้ว ถามว่ามีรีเทิร์นไหมคงไม่ มีเช็คไหมว่าเขามีใครหรือยัง คงไม่ขนาดนั้นจริงๆ เราให้เกียรติอ่ะ ไม่ถาม รับรู้กันได้ ไม่มีปัญหา อะไร การคบกันเป็นเรื่องคนสองคน เพื่อนผมเพื่อนเขา ไม่มีใครไปยุ่ง ตอนนี้เราก็โสดสนิท”

'โจอี้ บอย' หมดลุ้นรีเทิร์น 'กวาง '

เมื่อถามถึงภาพ ที่มีคนถ่ายโจอี้บอยกินข้าวกับสาว ซึ่งแรปเปอร์หนุ่มกล่าวเรื่องนี้ว่า

   “ไม่มีอะไร เห็นแล้ว เป็นธรรมดาที่จะโฟกัสเราสองคน หลายคนเชียร์ เราก็มองเห็นนะ (ตอนนี้ 45 แล้ว) มันผิดปกติใช่ไหม คือเรา สนใจในเรื่องอื่น ทำงาน ใช้ชีวิต ทำนู่นนี่ ไม่มีก็ได้ ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง (มองตัวเองในอนาคต) ไม่ได้ปิดกั้น อยากมีแฟนไหม ก็อยากมีนะมีแฟน แต่ถ้าต้องพยามมากๆ ก็ไม่ใช่ เราพยามมาทั้งชีวิตแล้ว ก็ชิวๆเฉยๆก็ได้”

'โจอี้ บอย' หมดลุ้นรีเทิร์น 'กวาง '

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ