บันเทิง

'เนย-โชติกา'ประกาศข่าวดีมีลูกคนที่ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เนย"โชติกา แฮปปี้ท้องลูกคนที่ 2 เพื่อนลุ้นได้ลูกสาว เผลลูกรับรู้ว่าจะมีน้อง

           บันเทิง คมชัดลึก - ช่วงนี้ชีวิตดี๊ดี ทั้งเรื่องครอบครัวและธุรกิจส่วนตัว ล่าสุด “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ได้โพสต์ข้อความแจงว่าตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 แล้ว ได้พูดคุบกับนักแสดงสาวถึงอาการแพ้ำได้ความว่า

 

'เนย-โชติกา'ประกาศข่าวดีมีลูกคนที่ 2

            "ข่าวดีสองเด้ง จังหวะพอดี วันนี้เปิดตัวธุรกิจปุ๊บ น้องก็ครบ 3 เดือนพอดีเป๊ะ วันนี้ก็เลยมีโอกาสได้ออกมาบอกข่าวกับพี่ๆ (ยิ้ม) ถามว่าที่ผ่านมาที่บ้านเราถือเคล็ดไหม เอ่อ...จริงๆ เนยก็ยังไม่ค่อยอยากบอกใครหรอก ถ้าหากยังไม่ถึง 3 เดือน แต่ก็ยอมรับว่าแอบบอกเพื่อนสนิทไปไม่กี่คนเหมือนกัน บอกแค่คนใกล้ตัว ตอนท้องลูกคนแรกไม่แพ้เลย แต่สำหรับครั้งนี้เนยต้องวิ่งเหมือนเป็นเพื่อนกับชักโครกเลย (หัวเราะ) คือไม่ได้ถึงขนาดเข้าห้องน้ำอาเจียน มันเป็นอาการวิงเวียนมากกว่า คล้ายๆ คนเมาเรือ แต่ว่าพอตกตอนเย็นอาการก็จะดีขึ้น เหมือนมันมีอาการแค่เฉพาะช่วงเช้าเท่านั้น

 

'เนย-โชติกา'ประกาศข่าวดีมีลูกคนที่ 2

(เนย สามี และลูกชาย)

 

         เรื่องมีน้องเนยพยายามบอกกับอคิณทุกวัน บอกตั้งแต่วันที่รู้ว่าตัวเองตั้งท้องแล้ว แต่ด้วยความที่ตอนนี้ท้องเนยยังไม่ออก เนยก็เลยต้องไปซื้อหนังสือภาพพัฒนาการการอุ้มท้องของคุณแม่มาให้เขาดู ซึ่งเขาก็เหมือนจะรู้เรื่องมากขึ้นนะ อย่างทุกวันนี้เวลาเขากินอะไร เนยก็จะบอกกับเขาว่า ‘ขอน้องกินด้วยหน่อย’ เขาก็จะมาป้อน จริงๆ เนยตั้งใจว่าจะเริ่มมีน้องอีกคนช่วงปีหน้า ดังนั้นช่วงที่ผ่านมาเนยก็เลยเริ่มปล่อยไปก่อน แต่มันอัศจรรย์ตรงที่พอปล่อยปุ๊บ เขาก็มาเลยภายในเดือนแรก (ยิ้ม) อึ้งเหมือนกัน แต่ก็ดีใจ ดีใจที่เขามาทันที”

          เมื่อถูกถามต่อว่าคาดหวังไหมว่าลูกจะเป็นผู้หญิงผู้ชาย ซึ่งสาวเนยกล่าวว่า

         “ไม่ได้ลุ้นเลย คือ...ได้ผู้หญิงก็ดีครอบครัวเราก็จะได้ครบ แต่ถ้าได้ผู้ชายก็ไม่เป็นไรเพราะเราเองก็ชอบ ซึ่งเอาจริงๆ เนยก็มีแบบเอ๊ะ หรือว่าท้องนี้จะเป็นผู้ชาย เพื่อนๆ ทายกันไปเรียบร้อยแล้ว และเพื่อนๆ ก็ทายไปทางผู้หญิงค่อนข้างเยอะ เพราะว่าที่ผ่านมาท้องแรกเนยไม่มีอาการแพ้ แต่สำหรับท้องนี้เนยมีอาการแพ้เยอะ ซึ่งอาการแพ้ท้องก็มีแค่ช่วงเช้า ช่วงเช้าอาจจะคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง มีอาการมึนๆ นิดหน่อย แต่ก็ดีค่ะยังมีสามีคอยช่วย อะไรที่เขาจัดการให้เนยได้ เขาก็จะช่วยทำไปก่อน

          (ช่วงนี้คุณสามีต้องดูแลเราเป็นพิเศษ) คือนิสัยส่วนตัวของเนย เนยเป็นคนชอบลุยมากกว่าค่ะ เนยไม่ค่อยอยู่นิ่ง ดังนั้นเนยก็เลยไม่ค่อยได้อ้อนเขาสักเท่าไหร่ แต่เขาก็บอกค่ะว่าให้อยู่บ้านมากขึ้นกว่านี้หน่อย ไม่อยากให้ออกไปข้างนอก เดี๋ยวมันจะไม่ดีต่อสุขภาพ ส่วนสามี เขาก็ดูตื่นเต้นนะ เพราะเขาก็เล่าให้อคิณฟังบ่อยว่าอคิณกำลังจะมีน้องแล้วนะ ซึ่งเนยคิดว่าอคิณก็น่าจะเข้าใจ จากการที่เราพยายามบอกเขาเรื่อยๆ ว่าอะไรเป็นอะไร (มีอาการแพ้อะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า) น่าจะกระเทียม อะไรที่ทำจากกระเทียมหรือมีกลิ่นแรงๆ เนยจะทานไม่ได้เลย ก็...ประมาณนั้น” เนย กล่าวปิดท้าย

 

'เนย-โชติกา'ประกาศข่าวดีมีลูกคนที่ 2

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ