บันเทิง

"โตโน่" หล่อใจบุญ บริจาคเงินให้คณะแพทย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกนี้เพื่อบ้านเกิด โตโน่ ลงแข่ง เตะกับหมอ สนาม 3 แถมใจบุญบริจาคเพิ่ม 60,000 บาท

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หน้าว่าหล่อแล้ว ใจหล่อกว่าหน้าไปอีกสำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม "โตโน่" ภาคิน ที่เคลียร์คิวเพื่อลงสนาม 3 เตะกับหมอ ร่วมแจมกับทีมคณะแพทย์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในฐานะที่เป็นคนขอนแก่น เพื่อดวลแข้งกับทีมสิงห์ออลสตาร์ SINGHA ALL STAR  วันก่อน ณ สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น

   โดยหนุ่มโตโน่ลงสนามทั้ง 3 ควอเตอร์ แถมยังควักเงินส่วนตัวสมทบมอบให้คณะแพทย์อีกด้วย พร้อมพูดวลีโดนใจ ถ้าไม่มีจังหวัดนี้ ก็ไม่มีผม เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังลั่นสนาม ด้านทีมสิงห์ออลสตาร์ เช่นเคยนำทัพดาราโดย เต๋า - สมชาย เข็มกลัด ตามด้วย บัวขาว บัญชาเมฆ, จอห์น บราโว่, เชน ณัฐวัฒน์,ปราโมทย์ แสงศร ฯลฯ จบเกมเอาชนะทีมแพทย์ ม.ขอนแก่น ไปได้ 5 ประตูต่อ 3 นอกจากนั้นก็ยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ คลินิกฟุตบอล โดย สิงห์ออลสตาร์ ร่วมกับ เชลซีฟุตบอลคลับ ที่ได้มาเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเด็กและเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือก ส่วนกิจกรรมประมูลเสื้อของ หนุ่มโตโน่ นั้นจบที่ 40,000 บาท แต่เจ้าตัวมอบเงินส่วนตัวสมทบเพิ่มให้อีก 60,000 บาท เป็น 100,000 บาท และปิดท้ายกันด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ 3 เพลงรวดจาก หนุ่มโตโน่ 

   สำหรับโครงการ เตะกับหมอ จัดขึ้นโดย บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ด้วยสโลแกน เปลี่ยนคนไข้ให้เป็นคนเข้ม เพื่อส่งเสริมให้คนรักสุขภาพหันมาออกกำลังกาย รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้คณะแพทย์ โดยมีการแข่งขันทั้งหมด 5 แมตช์ด้วยกัน ผ่านไปแล้ว 3 แมตช์ ส่วนสนามต่อไปแมตช์ที่ 4 เจอกันในวันที่ 5 ต.ค. นี้ ทีมสิงห์ออลสตาร์ พบกับ ทีมสำนักวิชาแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ณ สนาม สิงห์สเตเดียม เชียงราย และ แมตช์สุดท้าย ในวันที่ 30 พ.ย. 62 ทีมสิงห์ออลสตาร์ พบกับ ทีมคณะแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ณ สนามกีฬากลางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ส่วนผู้ที่ไม่อยากพลาดชมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ โครงการ เตะกับหมอ ในแมตช์ต่อไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Singha All Star Team

"โตโน่" หล่อใจบุญ บริจาคเงินให้คณะแพทย์

"โตโน่" หล่อใจบุญ บริจาคเงินให้คณะแพทย์

"โตโน่" หล่อใจบุญ บริจาคเงินให้คณะแพทย์

"โตโน่" หล่อใจบุญ บริจาคเงินให้คณะแพทย์

"โตโน่" หล่อใจบุญ บริจาคเงินให้คณะแพทย์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ