บันเทิง

'เดือน' ชม 'ฝ้าย' แสดงดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดือน ไปรมา" การันตี  "ฝ้าย เวฬุรีย์" คือตัวตายตัวแทนทางด้านการแสดง เหตุแสดงบทดีก็ได้ บทร้ายก็ดี

          บันเทิง คมชัดลึก - ถ้าเอ่ยชื่อนักแสดงนางร้ายรุ่นใหญ่ คงไม่มีใคร ไม่รู้จัก “เดือน"ไปรมา รัชตะ ที่เพียงแค่ปรายตามองก็สัมผัสได้ถึง รังสีความร้ายกาจ

 

'เดือน' ชม 'ฝ้าย' แสดงดี

 

           ล่าสุดเดือนไปรมาได้โพสต์ภาพในละคร “เล่ห์รัญจวน" ซึ่งเป็นภาพตัวเอง คู่กับ นักแสดงรุ่นลูกอย่าง “ฝ้าย" เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @deuan_prima พร้อมแคปชั่นว่า “และแล้ว...ดิชั้นก็เจอตัวตายตัวแทนของดิชั้น #น้องฝ้ายเวฬุรีย์ #เล่นบทดีก็ได้ #เล่นบทร้ายก็ดี #แสดงดีเหมือนดิชั้น #ดูอีนางศรีจันทร์ #เล่ห์รัญจวน #19.20 #ทุกวันจันทร์-วันพฤหัส #ช่อง8 #กดเลข27 นะคะ” งานนี้มีเหล่านักแสดงเข้ามาคอมเม้นต์เห็นด้วยกับภาพนี้ ไม่ว่าจะเป็น “ต่อง สาวิตรี” คอมเม้นท์ว่า หน้าแอบคล้าย หรือ “ดวงดาว จารุจินดา” ก็แสดงความเห็นว่า คายตะขาบเลย เป็นต้น

 

'เดือน' ชม 'ฝ้าย' แสดงดี

 

          แหม... "เดือน" ไปรมา ออกมาการันตีทั้งที เชื่อว่า "ฝ้าย" เวฬุรีย์ น่าจะมีดีไม่เบา ซึ่งสาวฝ้ายก็ผ่านงานแสดงมาหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น มงกุฎริษยา , เชลยศึก , เสน่ห์นางครวญ , มัจจุราชฮอลิเดย์ , เพรงลับแล ฯลฯ แถมบทบาทที่ได้รับก็มีความหลากหลาย มีทั้งบทนางเอก นางร้าย ดราม่า พีเรียด คอมเมดี้ ก็ผ่านมาแล้ว  ถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่มีของคนหนึ่ง

 

'เดือน' ชม 'ฝ้าย' แสดงดี

 

         ส่วนบท “ศรีจันทร์” ที่สาวฝ้ายกำลังแสดงอยู่ตอนนี้ ต้องบอกว่าเป็นความทุ่มเท และทุ่มทุนอย่างมาก เพราะเลิฟซีนกับ หนุ่มไนกี้ นิธิดล ดุเด็ด เผ็ดร้อนอย่างมาก และดูจากภาพแล้ว เชื่อว่า การปะทะกันของฝ้าย และ เดือน ที่รับบท “แม่ช้อย” ในเรื่อง น่าจะห้ำหั่น ชิงเหนือในการเอาชนะแบบเข้มข้นเลยทีเดียว แบบนี้ คงต้องจับตาดูแล้วว่าจะแซ่บ มันส์ สนั่นจอแค่ไหน แต่เชื่อว่ามีอะไรเซอร์ไพรส์คนดูแน่นอน #ใครๆก็ดูช่อง8กดเลข 27 เลยจ้า

         ละครเรื่อง เล่ห์รัญจวน ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.20 น. ทางช่อง 8 กด 27 นะจ๊ะ 

 

'เดือน' ชม 'ฝ้าย' แสดงดี

'เดือน' ชม 'ฝ้าย' แสดงดี

'เดือน' ชม 'ฝ้าย' แสดงดี

'เดือน' ชม 'ฝ้าย' แสดงดี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ