บันเทิง

ซีรีส์รักรสใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แบล็คแจ็ค จารุพงศ์" แท็คทีม "มาร์ค ศิวัช" ในซีรีย์เรื่องใหม่ "With Love The Series รักต่อ...ไม่รอแล้วนะ"

            บริษัท เอ็ม-โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย “มิ้นท์" กุญช์ภัสส์ พรปวีณ์วรกุล ผู้จัดละครหน้าใหม่ไฟแรง ร่วมกับ บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชันส์(ประเทศไทย) จำกัด  มาผนึกกำลังสร้างความฟินจนตัวแตกให้กับเหล่าสาวกสาววายกับซีรีส์เรื่อง “With Love The Series รักต่อ...ไม่รอแล้วนะ” 

 

ซีรีส์รักรสใหม่

          

          ซีรีส์เรื่องนี้ นำแสดงโดย “แบล็คแจ็ค" จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม “มาร์ค" ศิวัช จำลองกุล “ซานต้า" ศศรส สุวัฒนาพร “เกมส์ " นันทิพัฒน์ ศิโรรัตนพาณิชย์บุตร “ซาน" เกียรติสกุล สงวนจิตต์ “รัน" กัณต์ธีภพ ศิโรรัตนพาณิชย์ “โอม" เจตนิพัทธ์ โลหะการก ฯลฯ  จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของ เหล่าหนุ่มสาว 4 คู่ 4 สไตล์ ที่จะทำให้ทุกคนได้อิน จิ้น ฟินเวอร์

 

ซีรีส์รักรสใหม่

 

          แฟนๆ สามารถ ได้แล้ววันนี้ที่ Application LINETV หรือติดตามความเคลื่อนไหว และรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram : M-Flow Entertainment และ Twitter: @Withlove_series

 

ซีรีส์รักรสใหม่

ซีรีส์รักรสใหม่

ซีรีส์รักรสใหม่

 

เรื่องย่อ “With Love The Series รักต่อ...ไม่รอแล้วนะ”

 

           โชคชะตานำพาชีวิตของพวกเขาให้เข้ามาอยู่ร่วมกันภายใต้ร่มเงาแห่งบ้าน With Love บ้านพักนักศึกษาที่มีเจ๊พุซซี่(ชื่อเดิมเจ๊จิ๋ม)เป็นผู้ดูแลสร้างความสนุกสนานพร้อมด้วยสมุนสุดฮิปอย่างคิมแตรวงและศรีมาลา สร้างความเฮฮาปาร์ตี้ เรื่องราว ว้าวุ่น อบอุ่น ประทับใจ จึงเริ่มต้นขึ้นที่นี่

            นที (เกมส์ - นันทิพัฒน์ ศิโรรัตนพาณิชย์บุตร) เด็กหนุ่มหน้าตาดีที่จำเป็นต้องย้ายเข้ามาเรียนต่อในเมืองหลวง หลังจากสอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ นี่เป็นการใช้ชีวิตอิสระครั้งแรกของเขาท่ามกลางเมืองใหญ่และสังคมใหม่ที่เขาไม่คุ้นเคย โชคยังดีที่เขาได้ห้องพักราคาไม่แพงแถมอยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัย

 

ซีรีส์รักรสใหม่

 

            นทีได้มาเจอกับปริญ (แบล็คแจ็ค - จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม)  ลูกชายคนโตของคุณประภาส มหาเศรษฐีผู้มีหน้ามีตาในวงสังคม  ปริญมักมีปัญหาไม่ลงรอยกับพ่อ  เขาจึงปฏิเสธไม่ยอมไปอยู่คอนโดสุดหรูที่พ่อของเขาซื้อให้ และย้ายมาอยู่ห้องพักเล็กๆ ใกล้ๆ มหาวิทยาลัยแทน เขาอยากมีอิสระและใช้ชีวิตแบบติดดินดูบ้าง

แต่แล้วเรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อ นทีและปริญ ตกกระไดพลอยโจรถูกหลอกโดย ทะเล เจ้าของห้องเดิมให้ทำสัญญาเช่าห้องซ้อนกัน จึงจำใจต้องพักอยู่ร่วมกันในห้องเล็กๆ ณ บ้าน With Love   

 

ซีรีส์รักรสใหม่

 

คุณ (มาร์ค - ศิวัช จำลองกุล) ชายหนุ่มผู้มีปมแอบรัก เขาหลงรักพาฝัน (ซานต้า - ศศรส สุวัฒนาพร) เพื่อนสนิทมานานตั้งแต่วัยเด็ก เขามาหลบรักษาแผลใจอยู่ที่ห้องเช่า With Love คืนหนึ่งหลังจากที่ทั้งสองถูกเทและบอกเลิกแฟนเก่า  เขาทั้งสองมาพักใจในปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน วันนั้น พาฝัน เพื่อนสาวคนสนิทที่คุณแอบรัก เกิดเมามายไม่ได้สติ   ทั้งสองมีความสัมพันธ์กันจนล้ำเส้นความเป็นเพื่อน รอยจูบแห่งความเมามายวันนั้น ทำให้เขาทั้งสอง ต้องกลับมาทบทวนหัวใจตัวเองอีกครั้ง ว่าจะกลับมาเป็นเพื่อนกันต่อ หรือจะเดินหน้าเปิดใจที่จะก้าวข้ามไปเป็นแฟน

            ธันน์ หนุ่มน้อยที่เพิ่งย้ายกลับมาจากต่างประเทศมาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยในเมืองไทย หลังจากย้ายตามครอบครัวไปอยู่เกาหลีเสียหลายปี และการกลับมาในครั้งนี้ทำให้เขาต้องมาเจอกับกวิน ชายหนุ่มผู้ที่เป็นรักแรกและรักเดียวของเขาอีกครั้ง  เรื่องวุ่นๆเกิดขึ้นเมื่อ กวินมาง้อขอคืนดีกับธันน์ทั้งๆ ที่ตอนนี้เขามี ไอรินแฟนสาวคบอยู่แล้วทั้งคน กวินสร้างโลกขึ้นมาสองใบและพยายามสับรางไม่ให้โลกสองใบกระทบถึงกัน  แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้น เพราะจีฮุน เพื่อนชายคนสนิทชาวเกาหลีของธันน์ดันตามมาเที่ยวเมืองไทยช่วงเวลานี้พอดี กวินคิดว่าจีฮุนจะมาแย่งธันน์ไปจากเขาทั้งคู่จึงเขม่นกัน และก่อให้เกิดเรื่องราวรักสี่เศร้าเราสามคนขึ้น ถึงเวลาที่ทุกคนต้องยอมรับความจริงอย่างไม่เห็นแก่ตัว แล้วเลือกทางออกที่ดีที่สุดสำหรับความสัมพันธ์ครั้งนี้

 

 

ซีรีส์รักรสใหม่

 

            ข้าวกล้า รุ่นพี่คณะสถาปัตย์ที่มีงานอดิเรกคือการเป็นคุณครูสอนศิลปะให้กับเด็กๆ  แก๊งปลาวาฬ กับแก๊งกุ๊กไก่  วันหนึ่ง โปรด เด็กนักเรียนม.ปลาย มาเยี่ยมปริญ พี่ชายแท้ๆของเขาที่บ้าน With Love โปรดได้พบกับข้าวกล้า และขอให้ข้าวกล้าช่วยติววิชาศิลปะให้  เพราะความใกล้ชิดโปรดแอบชอบข้าวกล้าอย่างถอนตัวไม่ขึ้น  โดยที่ข้าวกล้ารักโปรดแบบน้องชาย แต่โปรดไม่ยอมแพ้ พยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อเอาชนะใจข้าวกล้าให้ได้ 

 

 

ซีรีส์รักรสใหม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'พ่อเหม' เปิดใจผ่านโซเชียล ส่งลูกขึ้นสวรรค์
-(คลิป) 'สิงโต' หายจากการแพร่เชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ
-'อ๊อฟ' ยิ้มส่งคุณแม่ไปสู่ภพที่ดี
-เม้าท์'ไอซ์-พาริส'ชวดเงิน10ล้านพลาดกระแส 'รักติดไซเรน'
 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ