บันเทิง

มงคลแห่งชีวิตคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเตย อาร์สยาม – ดีเจแมน พัฒนพล" เข้าเฝ้า-รับประทานน้ำสังข์จาก "สมเด็จพระสังฆราช"

         บันเทิง คมชัดลึก - เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 เวลา 9.30 น. "ใบเตย อาร์สยาม" สุธีวัน ทวีสิน   พร้อมด้วย "ดีเจแมน" พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา คู่บ่าวสาวเข้าเฝ้าเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปรินายก เพื่อถวายเครื่องสักการะและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์เนื่องในพิธีมงคลสมรสถือพรอันเป็นสิริมงคลสูงสุดของการเริ่มต้นชีวิตคู่ ณ ตำหนักอรุณวัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร  

 

มงคลแห่งชีวิตคู่

           โดย ใบเตยอาร์สยาม ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยความปลื้มใจว่า

             “นับเป็นเกียรติสูงสุดสำหรับเราทั้งสองครอบครัวนะคะที่ได้มีโอกาสเข้ามากราบสักการะสมเด็จพระสังฆราชในวันสำคัญของเรา เพราะถือเป็นพิธีที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ได้รับประทานน้ำพระพุทธมนต์พร้อมพรอันเป็นสิริมงคลสำหรับวันเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเราทั้งคู่ เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกจริงๆไม่คิดว่าเราจะมีวันนี้ ทั้งดีใจ ทั้งปลื้มใจอยากขอบคุณป๋ากับแม่ที่เลี้ยงดูใบเตยมาขอบคุณคุณพ่อคุณแม่พี่แมนที่เชื่อมั่นในตัวเราขอบคุณเจ้าบ่าวที่ให้เกียรติเรามากๆทำให้ใบเตยกลายเป็นเจ้าสาวที่มีความสุขที่สุดก่อนถึงวันเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรสในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ซึ่งต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่เคารพเฮียฮ้อ-สุรชัยที่ให้เกียรติลูกสาวคนนี้มาเป็นประธานฝ่ายเจ้าสาวตลอดพิธีเลยค่ะ”

 

มงคลแห่งชีวิตคู่

 

             หลังให้สัมภาษณ์ ทั้งคู่บ่าวสาว “ใบเตย อาร์สยาม-ดีเจแมน พัฒนพล” ก็โพสต์ถ่ายภาพสวยๆ ด้วยชุดไทย และชุดขอเฝ้าสุดสง่างาม ดูเหมาะสมราวกับเป็นกิ่งทองใบหยก พี่ๆ ทีมข่าวก็ขอแสดงความยินดี ขอให้ทั้งคู่มีความสุขและร่วมสร้างครอบครัวที่มั่นคง มีลูกๆ ที่น่ารักต่อไปนะคะ...

 

มงคลแห่งชีวิตคู่

มงคลแห่งชีวิตคู่ มงคลแห่งชีวิตคู่ มงคลแห่งชีวิตคู่ มงคลแห่งชีวิตคู่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ