บันเทิง

'เชฟฟาง' ลั่นโสดสนิทก่อนคบ 'พิมพ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชฟฟาง" ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช ลั่นโสดสนิทก่อนคบ "พิมพ์" พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร แย้มรู้จักมาเป็น 10 ปี แต่เพิ่งคบกัน เผย 2 ครอบครัวเคยเจอกันแล้ว 

          บันเทิง คมชัดลึก  เปิดตัวคบหากันอย่างเปิดเผยสำหรับ  “พิมพ์”พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร และ “เชฟฟาง” ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช แต่ก็ยังมีคนเม้าท์ว่าสาวพิมพ์อาจเป็นมือที่ 3ที่ทำให้เชฟฟางและอดีตภรรยาเลิกลากันไป ได้สอบถามเชฟหนุ่มในงานเปิดตัวอาหารเสริม “วันซ์ คอมพลีท” ที่โรงแรมโอกุระ ได้ความว่า 

 

'เชฟฟาง' ลั่นโสดสนิทก่อนคบ 'พิมพ์'

 

          “ถามว่าเรารู้จักกันได้อย่างไร คือผมเคยอยู่รายการครัวอินดี้ เราเจอกันเมื่อ 10 ที่แล้ว หลังจากนั้นก็มีโอกาสเจอกัน หลายครั้ง แล้วคุณพ่อผมป่วย ผมเลยไปปรึกษาเขาเพราะว่าเขาหายแล้ว เราก็เลยอยากรู้ว่าทำอย่างไรถึงหาย เพราะว่าเราก็ห่วงพ่อเรา ถามว่าคลิ๊กกันตอนไหน อย่างที่พิมพ์บอกว่าเวลาคุยกันแล้วสบายใจ มันเหมือนเป็นเพื่อนด้วย เขาให้กำลังใจเราตลอดเวลาที่ผมรักษาคุณพ่อ จริงๆ ผมโสดมานานแล้วนะ แต่ว่าไม่มีใครรู้ เราโฟกัสที่ลูก เราเลี้ยงลูกเรา ไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องมีใคร

           (มีคนเม้าท์ว่า มันมีการคบซ้อนไหม) ได้ยินมาจากไหน ผมเล่าให้ฟังดีกว่า ผมโสดมา 2 ปีแล้ว ก่อนที่ผมจะมาเจอพิมพ์ เพราะฉะนั้นอย่างเรียกว่ามือที่สามเลย เพราะว่าผมโสดสนิทมาก ก่อนที่เราจะเจอกัน ส่วนเรื่องลูกของผม คือพิมพ์เขาเป็นคนชอบเด็ก เขาดูไอจีเด็ก แล้วเขาก็ดูลูกผม เขาบอกว่า เขาเป็นแฟนคลับลูกผมมาก่อน (หัวเราะ) เอาง่ายๆ เขารู้มาก่อนอยู่แล้วว่านี้ลูกผม ลูกผมเจอพิมพ์ปกติทั่วไป ไปทานข้าว ไปทำกิจกรรมด้วยกัน ถามว่าเข้าด้วยกันได้ไหม พิมพ์เขาเป็นคนรักเด็กไม่ได้มีปัญหากัน

           (ตอนที่ตัดสินใจคุยกับพิมพ์ต้องบอกลูกก่อนไหมว่าพ่อจะคุยกับคนนี้) อุ้ย ลูกผมเพิ่ง 5 ขวบ คงอธิบายอะไรแบบนั้นไม่ได้ แต่ไม่ได้มีอะไรที่ปิดบัง เขาถามอะไรเราก็บอก เขาเป็นคนที่มีสิทธิ์ที่จะรู้มากที่สุด เขาก็ไม่เคยถามอะไรในเชิงนั้น เขารู้ว่าเราเป็นเพื่อนกันมากกว่า (เขาเรียกพิมพ์ว่าอะไร) เรียกพี่พิมพ์นี้แหล่ะครับ เรียกพี่ดีกว่า เรียกพี่ดูสวยดี จะให้เรียกอย่างอื่นผมว่ามันก็ดีไม่ดีนะ" เชฟฟางกล่าวขำๆ 

 

 

          เมื่อถามต่อว่าคาดหวังกับรักครั้งนี้มาแค่ไหน เชฟลูก 1 แจงว่า 

          “ผมว่าทุกคนคาดหวังตลอด แต่เราอายุเท่านี้แล้ว เรารู้ว่าจริงๆ ทุกอย่างควรดำเนินไปอย่างธรรมชาติ โตแล้วคุยกันเยอะๆ ว่าได้ไม่ได้อย่างไร ด้วยเราโฟกัสที่ความสุข (พอคุยดันแล้ว รู้สึกว่ามีอะไรที่คล้ายกัน ทำให้เข้ากันได้) เรื่องความคิดในการมองโลก เรื่องความรักว่ามันควรที่จะต้องเป็นอย่างไง แล้วอะไรบ้างที่ทำให้เราไม่มีความสุข หรือว่าอะไรที่ทำให้เราอยู่ตรงนี้แล้วมันไม่ดี เราพร้อมที่จะคุยกัน และแก้ปัญหาเสมอ ผมว่าทุกคู่ต้องเจอปัญหา เพราะว่าเกิดกันมาคนล่ะที แล้วเป็นผู้ชายผู้หญิง ทุกคนรู้ว่าต้องอาศัยเวลา และความเข้าใจกัน (วางแผนอนาคตไปถึงไหน) คำถามนี้ผมไม่ตอบดีกว่า(หัวเราะ) มันก็เหมือนชีวิตคนทั่วไป เจอคนที่เราอยากจะอยู่ด้วย แล้วเราก็อยู่ด้วย ผมว่าคำตอบมันจะมาเองในวันที่มันพร้อมมากว่า ถามว่าผมกลัวการมีครอบครัวไหม จริงๆ ผมคิดว่ามันเจออะไรแย่ๆ มา เราระวังตัวมากขึ้น เรียกแบบนี้ดีกว่า (เห็นมีไปทานข้าวกับครอบครัว) รูปนั้นตอบเลยว่าในรูปนั้น ไม่ทีใครเป็นคนในครอบครัวผมเลย วันนั้นเราไปทานข่าวกับผู้ใหญ่ที่พิมพ์รู้จักเฉยๆ แต่เราก็เคยเจอกับครอบครัวหมด เพราะว่าเราไม่ได้คบกันสองคน ครอบครัวทั้งสองฝ่ายรู้จักกันหมด อายุเท่านี้แล้ว สำหรับการสัมภาษณ์ครั้งแรก จริงๆ ไม่ได้อยากจะมาตอบหรือพูดอะไรเยอะ เพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ว่าทุกคนก็รู้แล้วว่ามันคืออะไร แล้วเราไม่ได้อยากปิดบัง คบกันเราก็มีความสุขดี ทุกคนก็รู้ได้ว่ามันเป็นอย่างไรบ้าง”

 

'เชฟฟาง' ลั่นโสดสนิทก่อนคบ 'พิมพ์'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ