บันเทิง

'ณเดชน์' หวานจัด 'ญาญ่า' ถ่ายรูปโปรไฟล์ไอจีให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณเดชน์" คูกิมิยะ ปัดเปิดไอจีเพราะหวังดึงเรตติ้งละคร รับรูปโปรไฟล์เป็นรูปที่ "ญาญ่า" ถ่ายให้ ไม่ซีเรียสกลายเป็นพระเอกเรตติ้งตก เพราะละครได้แค่ 1.5

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอาแฟนคลับยิ้มกันแก้มปริ เพราะ "ณเดชน์" คูกิมิยะ เปิดไอจีเป็นของตัวเอง แต่ที่ทำให้ฟินดับเบิ้ล เพราะรูปโปไฟล์ "ญาญ่า" อุรัสยา เป็นคนถ่ายให้ ล่าสุด หนุ่มณเดชน์ มาร่วมงาน THE MALL LEGENDARY J-FEST ที่เดอะมอลล์บางกะปิ เผยถึงประเด็นนี้ว่า

สาเหตุเปิดไอจีส่วนตัวแล้วมาจากอะไร
   “ไม่ได้มีสาเหตุหลักอะไรมาก แค่รู้สึกว่าอยากจะเปิด มันเกิดขึ้นตอนผมดูละคร ( ลิขิตรักฯ) อยู่ ก็ตัดสินใจเปิดเลย ใช้เวลาตัดสินใจไม่นาน”
ชื่อของไอจีมีที่มาไหม 
   “ผมลอง 2 ชื่อนะ มี kugimiya ก็ไม่ได้ ก็เลยลอง kugimiyas ก็เลยได้ คล้ายๆของน้อง ( ญาญ่า ) ก็น่ารักดีครับ”
มีน้องเป็นแรงบันดาลใจการตั้งชื่อเหรอ 
   “จริงๆเราก็ถามเขาและบอกเขาว่าเราจะเปิดไอจี เขาถามว่ามั่นใจไหม ผมมั่นใจก็เลยเปิดแค่นั้นเอง”
จริงๆอยากมีชื่อ “ญาญ่า” อยู่ในไอจีเราใช่ไหม
   “(ยิ้ม) ก็ไม่ขนาดนั้น ความตั้งใจไม่ได้เปิดไอจีมาคู่กับน้อง มันเป็นอะไรที่น่ารักดีที่เป็นตัว S เหมือนกัน ก็มีความตั้งใจใส่ตัว S เพราะผมแอพพรูพเอง”
รูปโปรไฟล์ใครถ่ายให้
   “เป็นรูปที่ ญาญ่า ถ่ายให้ ไม่รู้จะเอารูปไหนตั้งดี ชื่อคูกิมะยะมีคนตั้งเยอะแล้ว เราก็เลยเอารูปที่เป็นเอกลักษณ์ของเราดีกว่า รูปนั้นน่ารักดี”

'ณเดชน์' หวานจัด 'ญาญ่า' ถ่ายรูปโปรไฟล์ไอจีให้


หลายคนลุ้นว่ารูปแรกจะลงรูปอะไร 
   “ผมยังคิดไม่ออกเลย แต่คงต้องลงแล้วแหละ เดี๋ยวคนจะอันฟอลโลว์ (หัวเราะ) ไม่รู้จะลงอะไรก็เลยลงในไอจีสตอรี่ไปก่อน ผมว่าไม่คืนนี้ก็พรุ่งนี้จะลง มันเป็นเรื่องใหญ่มากนะ การเปิดไอจีเนี่ย ไม่เข้าใจเหมือนกัน เราก็ไม่รู้เหมือนกัน คือบทจะเปิดก็เปิด เมื่อก่อนคิดว่ามันมีหลายแง่มุม มีทั้งประโยชน์ สิ่งดีและไม่ดี สุดท้ายก็ตัดสินใจเปิด เพราะอะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน” 
ตกใจยอดฟอลโลว์ไหม 24 ชั่วโมงพุ่งหลักแสน
   “ก็ไม่ได้ตกใจขนาดนั้นครับ ไม่ได้ขึ้นพรวดๆมาเลย ก็คงเห็นกันว่าเราไปฟอลโลว์ใครบ้าง มีใครมาฟอลโลว์เราบ้าง ส่วนใหญ่ก็คงเป็นคนที่ติดตามไอจีของน้อง ( ญาญ่า ) เพราะน้องก็มากดฟอลโลว์ เราก็ฟอลโลว์เขาเป็นคนแรก”
เปิดไอจีเพื่อโปรโมทละคนหรือเปล่า
   “ไม่หรอกครับ อาจจะเป็นเพราะเราเริ่มมีมุมมองอะไรที่เราอยากจะลง อยากจะแชร์ อยากให้แฟนคลับมีปฏิสัมพันธ์กับเราบ้าง แต่ก็ไมได้จะลงอัพเดทชีวิตตลอดเวลา และไม่ใช่โปรโมทงานอย่างเดียว”

'ณเดชน์' หวานจัด 'ญาญ่า' ถ่ายรูปโปรไฟล์ไอจีให้


ลงไอจีสตอรี่ก็ลงเรื่องงานบุญเลย
   “ใช่ครับ มีทำบุญกฐินที่จังหวัดสกลนคร เป็นการร่วมกันหลายๆฝ่ายไปสร้างศาลาปฏิบัติธรรม”
หลายคนมองว่าที่เปิดไอจีเพราะเรตติ้งละคร
   “ไม่เกี่ยวนะ เปิดไอจีไม่ได้ทำให้เรตติ้งละครขึ้นหรอกครับ จะเปิดตอนนี้หรือตอนไหนก็ไม่เกี่ยวกับสถาการณ์ตอนนี้อยู่ดี ก็แค่ว่าเปิดเพราะว่าอยากจะลงรูปมากกว่า ไม่เกี่ยวกับละคร”
ส่วนตัวเรามองยังไงที่กระแสโซเชียลกับกระแสละครสวนทางกัน
   “อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันเรื่องของการวัดตัวเลข แต่ก็มีแหล่งอ้างอิงมา ผมก็ไม่รู้ว่ามันด้วยสาเหตุผล แต่ผมว่าเป็นละครที่น่ารัก อยากให้ทุกคนลองเปิดใจดูครับ ไมได้อยากให้ดูเพื่อเรียกเรตติ้ง แต่อยากให้ดูตัวละครที่เราตั้งใจทำมากกว่า”

 

'ณเดชน์' หวานจัด 'ญาญ่า' ถ่ายรูปโปรไฟล์ไอจีให้

 

ซีเรียสตัวเลขเรตติ้งที่น้อยลงไหม
  “เอาแบบนี้ครับ เรตติ้งละครที่ผมเล่นตลอดมา ค่อยลงไปเรื่อยๆตามช่องทางของโทรทัศน์ที่ช่องดิจิตัลเปิดมากขึ้นด้วย ละครของช่องอื่นก้มีความน่าสนใจไม่แพ้กับช่องเรา ก็เหมือนกับคู่แข่งแหละถ้าพูดในทางธุรกิจ แต่จริงๆผมรู้สึกว่ามันเป็นทางเลือกของคนดู แล้วคนดูสมัยนี้ดูย้อนหลังก็ได้ ดูในอินเตอร์เน็ต หรือดูตอนไหนก็ได้ การวัดเรตติ้งอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่มีประโยชน์กับหลายๆส่วน แต่อีกส่วนหนึ่งสำหรับตัวผมแล้วไม่ได้เอาชีวิตไปฝากไว้กับเรตติ้งมากนักเท่าไหร่ ผมก็ยังทำงานเรื่อยๆ มีงานเรื่อยๆ มันไม่ได้มีผลกระทบกับตัวเราโดยตรง มันมีผลกระทบในเรื่องอย่างอื่นมากกว่า ผมก็ไม่อยากไปยุ่งเกี่ยว” 
ได้คุยกับทีมละครไหม
   “ไม่ได้คุยครับ เจอพี่หน่อง (อรุโณชา) ก็เฮฮาปกติ พี่หน่องไปทำบุญ ผมก็ไปทำบุญมา ปกติที่ละครทุกเรื่องก็ต้องไปมูเตฯก่อนเพื่อเรียกกำลังใจ ทำทุกเรื่องไม่ใช่แค่เองนี้ครับ” 

'ณเดชน์' หวานจัด 'ญาญ่า' ถ่ายรูปโปรไฟล์ไอจีให้


มีไอจีเป็นของตัวเองแล้ว ต่อไปจะมีคอมเมนต์ต่างๆ กลัวไหมจะมีคอมเมนต์เชิงไม่ดี
   “ต้องมีอยู่แล้วครับ คอมเมนต์ที่คนไม่ชอบ ก็เห็นบ่อย แต่ไหนแต่ไรแล้ว ก็ทำเฉยๆมากกว่าไมได้อะไร คนด่าแค่ไม่กี่คนหรอก เราก็รู้อยู่แล้วว่าใครรักเรา ใครเกลียดเรา เราแค่ไม่ต้องสนใจคนที่ไม่ได้สนใจเราอยู่แล้ว” 
เสียงชื่นชมการแสดงของเราในโลกออนไลน์มีเยอะ
   “จริงๆถ้าดูไปเรื่อยๆก็จะยิ่งสนุกไปเรื่อยๆครับ สำหรับละครลิขิตรักข้ามดวงดาว”
ถามเรื่องงานบุญกฐินหน่อย
   “วันที่ 27 ตุลาคมครับ เราจะไปกันที่จังหวัดสกลนคร ใครที่สามารถเดินทางไปร่วมทำบุญได้ก็เดินทางไปด้วยกันครับ ใครอยากทำบุญผ่านบัญชีก็โอนได้ครับ ครั้งนี้ญาญ่าไปด้วยครับ เป็นบัญชีเปิดคู่กัน เป็นเหมือนบุญกฐินประจำปี ไม่เคยกะเกณฑ์ว่าต้องได้เท่าไหร่ ไปสร้างอาคารปฏิบัติธรรม เดิมทีเจ้าอาวาสวัดพระธาตถพนมที่เคยไปกราบท่าน ตอนแรกอยากจะทำกฐินที่นั่น แต่ท่านบอกว่ามีวัดที่อื่นที่อยากให้ไปทำ เป็นบ้านเกิดของท่านด้วย เราเลยตัดสินใจไปช่วยบูรณะในส่วนของวัดหรือชุมชนที่เขาต้องการสถานที่ปฏิบัติธรรมมากกว่า ก็เลยเลือกที่วัดดงสวรรค์ครับ”

'ณเดชน์' หวานจัด 'ญาญ่า' ถ่ายรูปโปรไฟล์ไอจีให้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ