บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันศุกร์ที่ 27 กันยายน

         *** “บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิก เฟสติวัล ครั้งที่ 10”  ครั้งนี้กลับมาในธีม ‘เมื่อเราแปะกัน แล้วมันใหญ่มาก’ โดยปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 7-8 ธันวาคม ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ครั้งนี้สุดยอดศิลปินกว่า 200 ศิลปินครบทุกแนวเพลงกับ 8 เวทีหลัก นำโดย บอดี้สแลม, บิ๊กแอส, โปเตโต้, ค็อกเทล, เดอะทอยส์, เป๊ก ผลิตโชค, ก้านคอคลับ, ไทยเทเนี่ยม ฯลฯ และครั้งนี้ยังได้แปะอลังการกับศิลปินสุดเซอร์ไพรส์ เช่น “ไอซ์” พาริส “แพรวา” ณิชาภัทร “บิวกิ้น" พุฒิพงศ์ จากนาดาว มิวสิค, วง TRINITY (ทรินิตี้) พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร Early Cow ในวันจันทร์ที่ 30 กันยายน วันเดียวเท่านั้น! ราคาเพียง 1,900 บาท (จากราคาปกติ 2,500 บาท) และบัตร VIP Early Cow ราคาเพียง 3,000 บาท (จากราคาปกติ 3,500 บาท) ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศ

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** “เปิ้ล” หัทยา วงษ์กระจ่าง ร่วมพูดคุยกับ “หนุ่ย" อำพล ลำพูน และ “ปุ๊" อัญชลี จงคดีกิจ ถึงงานคอนเสิร์ต ...หนีกรุง คอนเน็ค และ 98EDS ภูมิใจร็อกเสนอคอนเสิร์ต "อำพล–อัญชลี...ร็อกนี้ครั้งเดียว”  ณ ฮาร์ดร็อกคาเฟ่ โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ ที่ไบเทคบางนา ฮอลล์ 98 ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ เริ่มขายบัตรวันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ บัตรราคา 4,500/ 3,500/3,000/ 2,500/ 2,000/ 1,500

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** ทำหน้าที่ดูแลศิลปินและดูแลสองลูกสาวอย่าง "กระแต-กระต่าย อาร์สยาม" มาตั้งแต่เข้าวงการเพลงลูกทุ่งใหม่ๆ ล่าสุด "คุณแม่น้ำหวาน" ประนอม ของ 2 สาวปรากฏตัวบนเวทีในฐานะผู้เข้าแข่งขัน “เดอะ วอยซ์ 2019” ในรอบบลายด์ออดิชั่น ที่เรียกว่าทั้งแซบแสบทรวงในวัย 52 ปี จริงๆ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมลูกสาวถึงร้อง เล่น เต้นเป๊ะได้ขนาดนี้ ที่แท้ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นนี่เอง! ส่วนเสียงร้องจะปังเท่าท่าเต้นจนทำให้โค้ชทั้ง 4 หันเก้าอี้มาได้หรือไม่นั้น? ต้องติดตามใน วันจันทร์ที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 20.15-22.00 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          *** ละครเวทีสุดคอมเมดี้แห่งปีที่จิกกัด “ขนบละครไทย” ด้วย “ละครเพลง” สุดไฉไล เดี๋ยวซึ้ง! เดี๋ยวฮา! “ละครเวที ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” รวมทุกความน้ำเน่าของนิยายไทยเพื่อให้ผู้ชมได้มาสัมผัสประสบการณ์ความสนุกและความประทับใจของด้วยตัวเองกันอีกครั้ง นำแสดงโดย "ชิน" ชินวุฒ รับบทเป็น “ชายกลาง” และ "ซาร่า" นลิน  รับบทเป็น “ปริศนา” "ป๋าเต็ด" ยุทธนา รับบทเป็น “บก.วิทิต” ร่วมด้วยนักแสดงมากความสามารถล้นเวที พบกับความสนุกสนานเหล่านี้อีกครั้งในวันที่ 2–10 พฤศจิกายน จำนวน 4 รอบเท่านั้น ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น 7 จองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ