บันเทิง

'ดีเจพุฒ' ไร้แพลนสวีท 'จุ๋ย' ในวันครบรอบขอแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจพุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน เผยวันครบรอบขอแต่งงานที่ผ่านมาไม่ได้ควง "จุ๋ย" วรัทยา ไปสวีทที่ไหน เพราะต่างฝ่ายต่างทำงาน พร้อมชี้แจงดราม่าวิ่งมาราธอนที่สวนผึ้ง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เผลอแปบเดียวนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "ดีเจพุฒ" พุฒิชัย กับ "จุ๋ย" วรัทยา ก็ครบรอบวันขอแต่งงาน งานนี้หลายคนลุ้นว่าอะไรพิเศษให้กันหรือเปล่า ซึ่ง หนุ่มพุฒ มาร่วมงานเปิดตัวโปรดักส์ใหม่ล่าสุด Senyang Flora C Collagen ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ได้ตอบประเด็นนี้ว่า

   "เพิ่งจะครบรอบวันขอแต่งงานกันไปครับ จริงๆก็เป็นวันที่เราสองคนคิดถึงมาตลอดนะ เพราะมันเป็นโมเมนต์ที่เกิดขึ้นครั้งแค่แรกและครั้งเดียวในชีวิต ดังนั้นพอได้กลับมาดูลูกอีกครั้งมันก็ทำให้คิดถึงบรรยากาศ ในวันที่เราเองก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะกลัวเขาจะจับได้ว่าเรามีแผนเซอร์ไพรส์ ยังจำได้ทุกอย่างเลยครับจนถึงทุกวันนี้ จริงๆ คู่เราเป็นคู่ที่ให้ความสำคัญกับทุกโมเมนต์ในชีวิตอยู่แล้วนะครับ ไม่ว่าจะเป็นวันครบรอบแต่งงาน วันครบรอบขอแต่งงาน หรือวันครบรอบ 6 เดือน ซึ่งถ้าถึงวันครบรอบแต่งงานเมื่อไหร่ เราก็คงจะต้องมีของขวัญหรือมีอะไรเล็กๆ น้อยๆ มอบให้กันครับ ซึ่งวันนั้นเราไม่ได้ออกไปฉลองอะไรกันเป็นพิเศษนะ เพราะเราก็มีคิวถ่ายละครกันทั้งคู่ แต่ก็บอกกันไว้ว่าวันนี้เป็นวันขอแต่งงานของเราสองคน (ยิ้ม) ผมดีใจนะครับ ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากที่ได้มาเจอกับเขา เพราะนอกจากเขาจะเป็นภรรยาผมแล้ว เขายังเป็นเพื่อนคู่คิด เป็นคนที่ช่วยจัดการหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตผมให้มันลงตัวมากขึ้น ชีวิตคู่มันลงตัวมากจริงๆ ผมเลือกไม่ผิดคนแน่นอน"

'ดีเจพุฒ' ไร้แพลนสวีท 'จุ๋ย' ในวันครบรอบขอแต่งงาน


วิ่งมาราธอนที่สวนผึ้งดราม่าถึงขั้นถอดใจ
   "ทริปวิ่งล่าสุด เอ่อ...เป็นรายการสวนผึ้งครับ เป็นการวิ่งมาราธอน 42 กิโลเมตร ซึ่งเป็นสนามที่ผมรู้สึกว่ามันยากมากๆ และมันก็หนักมากจริงๆ เพราะมันเป็นภูเขาแบบที่เราต้องวิ่งขึ้นลงตลอดเวลา แถมฝนตกตลอดการวิ่งเลยครับ เป็นวันที่ตัวเปื่อยเท้าเปื่อยมากที่สุด ก็ยอมรับนะครับว่าเกือบจะท้อใจอยู่เหมือนกัน เพราะอย่างที่บอกพอมันเป็นการขึ้นเขาลงเขามันก็ต้องเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ แต่ผมก็ประคองมาจนจบมาราธอนได้ในที่สุด ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่มันส์ดีครับ ก็ยังยืนยันคำว่าผมยังวิ่งต่อ ไม่มีทางแขวน
รองเท้าแน่นอน ซึ่งเดือนหน้านี้ผมก็มีแพลนแล้วว่าจะไปวิ่งกับ พี่ตูน บอดี้สแลม ในโครงการก้าวคนละก้าว ที่ภาคใต้ คือถ้าผ่านสนามสวนผึ้งมาได้ สนามอื่นก็ไม่น่ากลัวแล้วครับ"

'ดีเจพุฒ' ไร้แพลนสวีท 'จุ๋ย' ในวันครบรอบขอแต่งงาน


ละครกับ ปุ๊กลุก เริ่มถ่ายแล้ว 
   "เริ่มถ่ายไปแล้วครับ ของผมหนึ่งคิวแล้ว แต่ว่ายังไม่เจอ ปุ๊กลุก เลยครับ ของผมยังติดถ่ายสงครามนักปั้น แล้วก็ บอสแอนด์มี ด้วย ช่วงนี้ก็เลยแชร์ๆ คิวกันอยู่ ผมได้เจอ ปุ๊กลุก แค่วันฟิตติ้งครั้งเดียวเองครับ หลังจากนั้นก็ยังไม่ได้เจอกันในซีน นานไปไหมกับการเริ่มถ่าย ผมว่าน่าจะเป็นไปตามกระบวนการของเขาครับ ผมคิดว่าเดี๋ยวถึงเวลามันก็รันไปตามสเต็ปของมัน ซึ่งตอนนี้ก็ทยอยถ่ายอยู่ครับ"

'ดีเจพุฒ' ไร้แพลนสวีท 'จุ๋ย' ในวันครบรอบขอแต่งงาน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ