บันเทิง

ความในใจ 'บูม-พีค' กับปลายทาง 'Make It Right'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "บูม กฤตภัค อุดมพานิช"  และ "พีค ภีมพล พาณิชย์ธำรง"  เปิดใจถึงการกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังหายไปนานกว่า 1 ปี 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  โด่งดังเป็นคู่จิ้นกันมาตั้งแต่ "MAKE IT RIGHT รักออกเดิน" ในภาคแรก สำหรับ 2 หนุ่ม  “บูม กฤตภัค อุดมพานิช”  และ “พีค ภีมพล พาณิชย์ธำรง”  แต่อยู่ๆ หลังจบซีซั่นสองทั้งคู่ก็แยกทางกันนานกว่า 1 ปี ล่าสุดกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน  "MAKE IT RIGHT On the beach" ... "บันเทิงคมชัดลึก" ได้มีโอกาสพูดคุยกับสองหนุ่มถึงการกลับมาเจอกันครั้งนี้
 

    ห่างหายกันไปนาน กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเป็นยังไงบ้าง
    บูม : Make It Right On the beach มินิซีรี่ย์
    พีค : เหมือนเป็นตอนพิเศษของธีร์-ฟิวส์ เหมือนพวกเราได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหนึ่ง 
    บูม : ได้เจอทั้งตัวจริงและในเรื่องที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจบซีซั่น 2 ไป เหมือนกับแยกย้ายไปเข้าสู่ชีวิตอุดมศึกษา มหาวิทยาลัยของตัวเอง ไม่ได้เจอกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน แล้วแต่ละคนก็มีภารกิจของตัวเองที่ต้องทำ สำหรับมินิซีรี่ส์นี้ ก็เหมือนกับให้เป็นช่วงเวลาที่ทั้งสองคนได้มาเจอกันอีกครั้ง แล้วก็กลับมามีความสุขร่วมกัน 
    พีค : ด้วยสถานะอีกแบบหนึ่ง
    บูม : ใช่ ไปต่างจังหวัดเหมือนมาเจอกัน และไม่รู้จะเป็นครั้งสุดท้ายของธีร์กับฟิวส์หรือเปล่า ที่จะมาอยู่ด้วยกันและมีความสุขด้วยกันแบบนี้

 

ความในใจ 'บูม-พีค' กับปลายทาง 'Make It Right'

 

 

 


    ห่างหายกันไปนานแค่ไหน
    พีค : ถ้าเป็นซีรี่ส์ก็ประมาณปีหนึ่ง  แต่ว่าร่วมงานอื่นๆ ออกงานก็เจอกันเรื่อยๆ 
    ครั้งแรกหลังจากที่ไม่ได้เจอกันหน้ากันนาน ความรู้สึกมันเป็นยังไง
    บูม : คิดถึงนะ
    พีค : คิดถึง เพราะว่าตอนถ่ายเราก็อยู่ด้วยกันบ่อย เราก็สนิทกัน อ่ะ พอต่างคนต้องไปเรียน ไปทำหน้าที่ของตัวเองก็ไม่ค่อยได้เจอกัน พอมาเจอกันก็ไม่ได้เกร็งหรืออะไร
    บูม : คือเราไม่ได้เกร็งกันอยู่แล้ว เหมือนกับเป็นเพื่อนกัน คุยกัน
    พีค : เวลาเจอกันก็ เฮ้ย...ทักทายปกติ
    บูม : ซี้กันครับ  เหมือนคู่หู
    พีค : (หัวราะ)

 

ความในใจ 'บูม-พีค' กับปลายทาง 'Make It Right'

 

 


    พอกลับมาเล่นซีรี่ส์ด้วยกัน หลังจากหายไปนาน มันยังคลิกไหม
    บูม : ผมว่ามันยังลื่นไหล เหมือนกับมีเพื่อนตอนเด็กๆ ที่สนิทกัน แล้วพอโตมาไม่ได้เจอกันนาน แต่มาเจอกันคุยกันแปบหนึ่งมันก็ยังจะสนิทกัน (พีค : อ่ะถูกต้อง)
    พีค : มันเหมือนเป็นสัญชาตญาณ เราสามารถพูดกันได้เลยว่าจะเอาแบบไหน ปรึกษากันได้โดยที่ไม่ต้องมีความเกรงใจกัน เพราะว่าสนิทกันแล้ว

 


    ฉากแรกที่กลับมาถ่ายด้วยกัน เป็นฉากอะไร
    พีค : ฉากงอน (ยักคิ้วใส่บูม)
    บูม : เป็นฉากที่ฟิวส์งอน แล้วธีร์ต้องตามไปง้อ แล้วผมต้องกระโดดตามบล็อกเหมือนกับเลียนแบบท่าเขา เขากระโดดสาย ผมก็กระโดดตาม กระโดดตาม ฉากแรกก็สบายๆ 


    บรรยากาศในการกลับมาเป็นยังไง
    พีค : คิดถึงมาก บรรยากาศกองถ่าย เอาจริงๆ คิดถึงเพื่อนๆ ทุกคนเลย คือฟิลลิ่งเดิมๆ มันกลับมาเนอะๆ 
    บูม : ใช่ๆ ยิ่งตอนถ่ายยิ่งคิดถึงมาก อย่างครูที่สอนแอ็คติ้งก็มาบิ้ว เพราะบางทีเป็นซีนอารมณ์ เขาก็บิ้ว พอเปิดเพลงประกอบซีรี่ส์ ซีซั่นหนึ่ง “รักแท้มีจริง” เชื่อไหม ผมน้ำตาไหลเลยอ่ะ แล้วตอนนั้นมันอินมากอ่ะ ในซีนต้องอินด้วย แล้วเขาเปิดเพลงบิ้วอีก มันก็คิดถึงจริงๆ คิดถึงเพื่อนว่าถ้ามาครบทุกคน แล้วมาเที่ยวกันแบบนี้คงสนุกดี 
    พีค : น้ำตาแทบไหลเลย มันเป็นฟิลลิ่งที่คิดถึงมากๆ เหมือนเราเป็นตัวละครตัวนั้นไปเลย มันไม่ได้มีบทด้วยซ้ำ เกือบทุกซีน ไม่มีบทเลย เราเล่นสด ผู้กำกับก็แค่บอกว่าต้องการให้ซีนนี้เดินไปทางไหน  ต้องการให้ตัวละครตัวนี้เดินไปในทางไหน และจบแบบไหน  เราก็แค่อินโพไวท์ในตอนนั้น ถ้าแบบนี้ไม่ดีก็แค่เปลี่ยนใหม่

 

 

ความในใจ 'บูม-พีค' กับปลายทาง 'Make It Right'

 

 

    เรียนรู้การเป็น “ฟิวส์-ธีร์” จนกลายเป็นตัวตนแล้วเหรอ
    พีค : มันเหมือนเป็นตัวละครตัวแรกที่เราได้เล่นด้วยแหละในชีวิตนี้ มันก็เลยจูนติดง่าย และตัวละครมันก็โตตามเราด้วย ตอนที่เราม.5 ตัวละครก็มัธยม ตอนนี้เป็นพาร์ทมหาวิทยาลัย ตัวละครก็โตขึ้นเหมือนกับเราเหมือนกัน
    บูม : เข้าใจมากขึ้น และก็อยู่กับเรามานานที่สุดในชีวิตนี้  ก็เหมือนกับรู้จักตัวละครไปเพิ่มขึ้นเพิ่มขึ้นๆ 
    จากวันแรกที่เป็นฟิวส์-ธีร์ จนมาถึงวันนี้ ความเป็นฟิวส์-ธีร์ ในมุมของบูมกับพีคคืออะไร
    พีค : ตัวฟิวส์ก่อน คาแรกเตอร์ตอนแรกเลย คือเด็กน้อย เอาแต่ใจ ขี้งอน แต่ตอนนี้กลายเป็นคนมีเหตุผลมากขึ้น พร้อมที่จะปรับตัวให้คนที่เรารัก และพร้อมที่จะรับผิดชอบกับทุกๆ อย่าง ตัวละครโตขึ้น
    บูม : สำหรับตัวธีร์ ตอนซีซั่น 1ได้อ่านคาแรกเตอร์ของตัวละคร คือเป็นคนที่เข้าใจและมีเหตุผลประมาณหนึ่ง แต่ว่าพอโต ตอนนั้นที่เคยเก็บความรู้สึกกับตัวเอง เก็บไว้ไม่บอกใคร ชอบแต่ก็ไม่บอก แต่พอโตขึ้นแล้ว รู้วิธีสื่อสารให้อีกฝั่งหนึ่งรู้มากขึ้นว่า เรารู้สึกยังไง เข้าใจมากขึ้นกว่าเดิม
    พีค : เหมือนโตขึ้นทั้งสองคน

 

 

ความในใจ 'บูม-พีค' กับปลายทาง 'Make It Right'

 

 

    คู่ของเราดูแปลกกว่าคู่อื่นๆ ตรงที่คู่อื่นๆ เขามีพัฒนาการต่อ ในการจิ้นกัน แต่คู่เราอยู่ๆ ก็หายไป พีครู้สึกยังไงโดยบูมทิ้ง
    พีค :  อ๋อ (หัวเราะ)
    บูม : ครับ  
    พีค : ก็...ไม่ได้อะไร เป็นความรู้สึกคิดถึงมากกว่า  เราก็ต้องเข้าใจว่าต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเอง แล้วก็แอบหวังว่าสักวันหนึ่งอาจจะมาเล่นด้วยกันอีก ในบทบาทที่ต่างออกไป พีคว่ามันคือมิตรภาพมากกว่า เราไม่ได้หวังว่า ต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา หรือว่าต้องจิ้นกันตลอดเวลา แต่แค่เรามาเจอกัน แล้วมีความสุข ทำให้คนอื่นมีความสุข โดยที่เราไม่ต้องประดิษฐ์อะไรขึ้นมาดีกว่า ชอบแบบนี้มากกว่า
    บูม : ก็เป็นตัวเราแล้วก็สนุก ส่งความสนุกไปให้กับผู้ชม ไปให้กับคนดู ไปให้กับแฟนๆ 
    พีค : เมื่อถึงเวลา พีคว่าโอกาสมันก็จะมาหาเราเองแหละ

 

    แฟนๆ ยังเหนียวแน่น อยากบอกอะไรกับพวกเขา
    บูม : ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนนะครับ เหมือนตอนถ่ายอยู่ผมก็รู้สึกนึกย้อนไป รู้สึกขอบคุณ เพราะถ้าไม่มีแฟนๆ พวกเราก็ไม่มีทางมาถึงจุดนี้ได้ เขาเป็นแบบสิ่งสำคัญที่สุดแล้ว  เพราะว่าการที่ซีรี่ส์จะประสบความสำเร็จได้  มันเป็นไปไม่ได้เลย ถ้าไม่มีผู้ชม ไม่มีผู้สนับสนุน ไม่มีคนดู
    พีค : ถึง ณ ตอนนี้อาจจะมีบางส่วนอาจจะไม่ได้มาตามแล้ว หรือเพิ่งเข้ามาใหม่ แต่พวกเรายังคิดถึงทุกคนเหมือนเดิม ยังดูแลทุกคนเหมือนเดิม แล้วก็อยากให้ทุกคนรับชมผลงานของเรา และมีความสุขไปพร้อมกับเรา”

 
 

 

ความในใจ 'บูม-พีค' กับปลายทาง 'Make It Right'

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ