บันเทิง

(คลิป) 'มะนาว' ปัดเป็นมือที่ 3 'พ่อ-แม่พีช'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มะนาว" ศรศิลป์ มณีวรรณ์ โต้เป็นนางเอกรสเปรี้ยวทำรัก "แม่พีช-พชร" ล่ม ลั่นไม่เอาผิดคนคอมเมนท์ถึงตนเอง ลั่นความสัมพันธ์ "ตอง-กวินทร์" ยังดี


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -   นักแสดงสาว "มะนาว" ศรศิลป์ มาร่วมงานแถลงข่าวการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 โดยงานนี้ดาราสาวให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นอักษรนางเอกรสเปรี้ยวเป็นมือที่ 3 ทำให้ "พ่อ-แม่พีช-พชร" ต้องหย่าขาดจากกัน
 

    
    ถามถึงข่าวถูกโยงเป็นมือที่ 3 แม่พีช-พชร
    "งงสิคะ ใครก็งง วันนั้นมะนาวก็พูดไปแล้วกับพี่คนสนิทว่าไม่ใช่ก็ไม่ใช่จริงๆ เราก็ตอบไปตามความเป็นจริงว่าเราไม่ใช่ก็ไม่มีอะไรก็จบแค่นั้น หนูก็คิดว่าคนไม่น่าจะเดาอะไรแล้วเขาก็รู้อยู่แล้วโอเคเขาเข้าใจว่าชื่อ อักษรย่อ แต่พอบอกว่าหน้าใหม่ก็ไม่ใช่แล้วว้า เราอาจจะหน้าเก่า เพราะทุกคนก็โทรมาถามทำงานอยู่ด้วยก็เลยแบบพูดไปเลยดีกว่า เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดอะไรอย่างนี้"

 


    มันเครียดไหมข่าวค่อนข้างแรงมาก
    "ไม่อยากไปเครียดมากกว่า เราเองไม่ใช่ก็เลยไม่เครียด หนูว่าเขาก็คงสนุกสนานของเขาที่เดากันว่าเป็นเรา แต่คือแบบมีโปรยมาไง เวลามีโปรยคนก็ตอบ" 

 

    โกรธไหม
    "จริงๆ หนูว่าก็ไม่น่าไปโกรธ เพราะว่าเราไม่ได้รับผลกระทบขนาดนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปดีกว่า หนูว่าเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคลบางทีเขาเองเขาน่าจะบางทีพิมพ์อะไรไป ทุกคนอาจจะไปต่อไม่ได้คิดถึงตรงนั้น เขาก็เสนอความคิดเห็นเป็นปกติ แต่ในเมื่อเราเป็นคนสาธารณะ ก็คิดว่าไม่สามารถไปจัดการอะไรได้ เพราะมันก็ไม่ใช่ตัวตนของเรา เราไม่ต้องไปฟ้องอยู่เฉยๆ ของเราปกติ แต่เวลาอ่านข่าว ดูข่าวอาจจะต้องทบทวนกันนิดนึงว่าข่าวมาจากไหนใช่หรือไม่ใช่ ไม่ใช่ว่าจะไปพิมพ์หรือคอมเมนท์อะไรดูนิดนึงว่ามันใช่หรือเปล่าอาจจะทำให้คนอื่นเสียหายอาจจะไม่ใช่มะนาวแต่เป็นคนอื่น"

 

 

(คลิป) 'มะนาว' ปัดเป็นมือที่ 3 'พ่อ-แม่พีช'

 

(คลิป) 'มะนาว' ปัดเป็นมือที่ 3 'พ่อ-แม่พีช'

 

 

 

    เซ็งไหมเจอข่าวแบบนี้อีกแล้ว
    "เขาเรียกว่าอะไรดีล่ะ มาทำให้ขัดเกลาจิตใจเรามากกว่าทำให้เราสตรองมากขึ้นว่าเราจะก้าวข้ามผ่านข่าวแบบนี้ไปได้ยังไง เพราะคนที่อยู่ในวงการก็เจอแบบนี้กันทุกคน ไม่ใช่มะนาวอย่างเดียว"
    ความสัมพันธ์กับบ้านจิราธิวัฒน์เคยรู้จักไหม
    "แทบจะไม่เฉียดเลย ไม่รู้จักเลยค่ะ เราก็แค่เดินห้างเป็นคนตัวเล็กๆ"

 

    หวานใจว่ายังไงบ้าง
    "หวานใจใคร (กวินอ่ะ) เพื่อนสนิทอะนะ หนูว่าตอนนี้พี่เขาก็ยังอยู่ดี ความสัมพันธ์ ก็เรื่อยๆ ก็คุยบ้างว่างก็คุยกัน เรื่องข่าวเขาไม่รู้เลยด้วยซ้ำแต่เราเองก็ส่งไปบอกนิดนึง เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรทุกอย่างเป็นการขัดเกลาจิตใจ หนูว่าตอนนี้ต่างคนต่างโฟกัสเขาเองก็ค่อนข้างเครียดเหมือนกันในการทำงานเขาก็อยากโฟกัสงานของเขาเราเองก็ค่อนข้างเรียนหนักก็เคลียร์กับตัวเองอยู่นะตอนนี้ เราอยู่ในสถานะที่เป็นเพื่อนกันคุยกันได้"

 

    เป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดณตอนนี้ใช่ไหม
    "ก็สนิทกับพี่เขา"

 

 

(คลิป) 'มะนาว' ปัดเป็นมือที่ 3 'พ่อ-แม่พีช'

 

(คลิป) 'มะนาว' ปัดเป็นมือที่ 3 'พ่อ-แม่พีช'

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ