บันเทิง

'ใบเตย' ปลื้ม 'ดีเจแมน' ซื้อแหวนแต่งงาน 5 กะรัต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเตย" สุธีวัน ทวีสิน หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" ยอมรับงบงานแต่งบานปลาย ลั่นรูปพรีเวดดิ้งมีแซ่บกว่านี้อีก ยิ้มกว้าง "ดีเจแมน" ซื้อแหวนเพชรเม็ดเป้งให้

 

 

ทีมบันเทิง คมชัดลึก-5 ตุลาคมนี้ นักร้องลูกทุ่งสั้นเสมอหู "ใบเตย" อาร์สยาม จะควงแขน "ดีเจแมน" เข้าพิธีวิวาห์ ซึ่ง สาวใบเตย ได้อัพเดทถึงความพร้อมให้ฟังว่า 

 

แรงบันดาลใจในการถ่ายพรีเวดดิ้งแบบนี้?
“เราเริ่มต้นถ่ายเซ็กซี่ปกแม็กกาซีนต่างๆเป็นพี่จอร์จถ่ายเราทั้งหมด เพราะฉะนั้นในวันสำคัญของเราก็อยากให้เป็นช่างภาพที่เรารักมากคนนี้มาถ่ายให้เรา ก็ดีมากเป็นภาพที่ตรงใจ ส่วนเรื่องค่าตัวจะบอกว่างานใบเตยทุกอย่างเป็นสิ่งที่ทุกคนรักใบเตยและพี่แมนแล้วเขายินดีมาทำให้เราทั้งหมด ถ่ายมาเป็นสไตล์ของเรา เป็นอีโมชั่นนอลที่ดีมาก ขอบคุณทุกคนมากที่รักคู่ของเราล”

 

 

'ใบเตย' ปลื้ม 'ดีเจแมน' ซื้อแหวนแต่งงาน 5 กะรัต

 

งานแต่งตอนนี้พร้อมแค่ไหน?


“ไม่พร้อมก็ต้องพร้อม เราพยายามทำให้ดีที่สุด วันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มีประสบการณ์ร่วมงานแต่งพิธีคริสต์ ซึ้งมาก เป็นพิธีศักดิ์สิทธิ์ รู้สึกดีที่ได้มาสัมผัส ส่วนงานของใบเตย ความคืบหน้าเตรียมงานประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ เอาจริงๆก็ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วแหละ เราแค่อยากเห็นวันงานว่ามันเป็นอย่างที่เรามองภาพไว้ไหม”

 

 

ยังมีอะไรที่กังวลอยู่ไหม?


“ไม่มีแล้วนะ จะมีแค่ในส่วนของการเตรียมผู้ช่วยที่จะดูแลในวันงานวันนั้นที่ต้องเยอะมากๆ เพราะว่าแขกเยอะมาก”

 

 

 

ภาพพรีเวดดิ้งแซ่บฮือฮามาก สมกับเป็นใบเตย?


“ขอบคุณมากค่ะ อันนั้นยังซอฟต์นะ เดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะปล่อยอีกเซ็ตที่แซ่บกว่านี้อีก ใบเตยถ่ายไว้อีกเซ็ตหนึ่ง จะเป็นรูปแกลอรี่ที่อยู่ในงาน เป็นภาพจากพี่จอร์จ ธาดา วาริชค่ะ”

 

 

 

 


แมนเขินไหม?


“เขาก็เขินนะ คือผู้ชายอาจจะไม่ได้ถนัดเรื่องโพสต์ท่าเท่าเรา เราก็พยายามทำให้เขารีแล็กซ์ มุมภาพของพี่จอร์จมันจะธรรมชาติ ทุกอย่างจะออกมาจากความเป็นตัวเรามากที่สุด เรื่องหุ่นของเขาก็ยังอยากให้ฟิตกว่านี้ค่ะ รู้สึกว่ายังผอมไป”

 

 

'ใบเตย' ปลื้ม 'ดีเจแมน' ซื้อแหวนแต่งงาน 5 กะรัต

 

 

มีภาพแหวนหมั้นออกมา?


“ใช่ค่ะ ได้แหวนแล้ว จากร้านเพชรชมพูไปเลือกด้วยกัน พี่แมนก็ซื้อให้ แล้วหนูก็ซื้อให้พี่แมน กะรัตไม่เท่ากันอยู่แล้ว เราต้องมากกว่า (หัวเราะ) ของพี่แมนน้อยมาก 1 กะรัตกว่า ของผู้ชายเขาไม่ได้ฟู่ฟ่าเน้นเพชรอยู่แล้ว เราก็ใส่ติดตัวทั้งสองคนค่ะ เป็นวงที่จะอยู่ในพิธีหมั้นและพิธีแต่ง”

 

 

ยังคงคอนเซ็ปต์ว่างานแต่งของเรายังอลังการเหมือนเดิม?


“ไม่ได้มองที่ความอลังการของงาน อยากให้ทุกคนที่ไปร่วมงานแล้วรู้สึกดีเหมือนได้อยู่กับเราสองคนจริงๆในงาน ซึ่งอาจจะคนเยอะมาก ถ้าเทคแคร์ไม่ทั่วถึงต้องขออภัยตั้งแต่วันนี้เลย ในงานแต่งมันไม่ใช่แค่แขกของเรา ประมาณพันคนแขกของพ่อแม่เลย ซึ่งเราก็พยายามจะดูแลทุกคนอย่างดีที่สุดค่ะ”

 

 

'ใบเตย' ปลื้ม 'ดีเจแมน' ซื้อแหวนแต่งงาน 5 กะรัต

 

 

งบเกิน 10 ล้านไหม?


“ณ วันนี้มันเป็นเรื่องที่มองผ่านตรงนั้นไปแล้ว เพราะสุดท้ายแล้วเราอยากให้งานมันดีที่สุด ทั้งอาหาร และบนเวที อาฟเตอร์ปาร์ตี้  เรียกว่าการให้คืนไปกับแขก เราอยากให้เขาประทับใจ”

 

 

ตอนนี้เราต้องควักเงินเพิ่มแล้ว?
“ก็เต็มที่ทั้งสองฝ่ายค่ะ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ