บันเทิง

'เดียร์น่า' ยิ้มกว้าง "ลิซ่า แบล็คพิ้งค์" ลงรูปคู่ในไอจี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดียร์น่า" ฟลีโป เซอร์ไพรส์ "ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ ลงรูปคู่ในไอจี แจงรู้จักกันได้2-3ปีแล้วผ่านทางครูก้อย ปลิ้มน้องได้ดูละครตามรักคืนใจ

        ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลายคนถึงกับฮือฮากันเลยทีเดียว หลังสาวสุดฮอต "ลิซ่า" คนไทยหนึ่งเดียวสมาชิกวง แบล็คพิ้งค์ ได้ลงรูปคู่กับนักแสดงสาว "เดียร์น่า" ฟลีโป แถมมีคนชมว่าหน้าเหมือนกันอีกด้วย ล่าสุด "เดียร์น่า" มาร่วมพิธีบวงสรวง ลายกินรี ที่ช่อง 3 หนองแขม ได้เผยความรู้สึกว่า

กับเรื่องลายกินรี?
          “เป็นบทที่ท้าทามมากๆนะคะ รับบทเป็นมาดามคาร่าค่ะ เป็นสาวแขกรามัน แต่งงานกับชาวฝรั่งเศส วันนี้แต่งชัดอลังการมาก เป็นสาวฝรั่งในยุคสยามเลยค่ะ พลิกบทบาทค่ะ เพราะมันมีความดราม่าสูงมาก เรื่องนี้เปิดเรื่องมาคือสามีเราตายแล้ว เราต้องเสียใจเหมือนใจจะขาดเลย เป็นอะไรที่ดราม่าวุดๆเลยค่ะ ทำการบ้านหนักมาก อารมณ์หลายชั้นด้วยค่ะ จากเรื่องที่ผ่านมาอาจจะรู้สึกอะไรแสดงอิกไปอย่างนั้น แต่เรื่องนี้บางทีรู้สึก แต่ทำอะไรไม่ได้ เป็นคนที่มีความเก็บกด มีความอึดอัดข้างในเยอะพอสมควร เรื่องนี้ไม่ใช่คุณหมอแล้ว (หัวเราะ)”

ถามเรื่องที่ล่าสุดไปเจอ ลิซ่า BLACKPINK?
          “อ๋อ..ค่ะ พอดีน้องมางานมีตติ้งที่ไทยค่ะ เขาก็เลยเหมือนนึกถึงและทักมาหาว่าพี่เดียร์ว่างไหม นัดกินข้าวกัน ก็เลยเป็นจังหวะที่ได้เจอน้องพอดี น้องก็น่ารักมากๆ นึกถึงเราด้วย  เรารู้ว่าเขายุ่งมากๆแต่เขายังนึกถึงเรา เราก็รู้สึกว่าน่ารักจังเลย แล้วยังเอาโฟโต้บุ๊คมาให้ด้วย ก็เป็นมิตรภาพที่ดี”

รู้จักกันมานานหรือยัง?
          “จริงๆ รู้จักประมาณ 2-3 ปี ประมาณนี้นะคะ รู้จักผ่านทางครูก้อยค่ะ คือครูก้อยได้แนะนำน้องให้เราได้รู้จัก เพราะน้องดูละครเราเรื่องน้าราม และคุณน้อง ในเรื่องตามรักคืนใจค่ะ ก็เลยได้รู้จักน้องตอนนั้น และได้มีโอกาสไปกราบพระบรมศพกับน้องด้วยกันค่ะ”

มีโอกาสได้พูดคุยกันบ่อยๆ?
        “ได้พูดคุยกันบ้างค่ะ คือเดียร์เองจะไม่ได้ทักน้องไปบ่อย เพราะรู้ว่าน้องงานยุ่งอยู่แล้ว เราจะไปให้กำลังใจด้วยการไปดูคอนเสิร์ตแทนค่ะ แต่เราก็ไม่ได้คาดหวังว่าต้องเข้าไปหาน้องหลังเวทีนะ เพราะรู้ว่าน้องคงเหนื่อยมากแล้ว ครั้งนี้ก็ทักว่า เวลคัม ทู ไทยแลนด์นะ เวลคัม โฮมนะ น้องก็แบบเอ้ย..พี่เดียร์กินข้าวกัน ก็เป็นความน่ารัก คือเขาเป็นคนน่ารักแบบนี้ตั้งแต่แรกแล้วค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่ค่ะ”

คิดไหมว่าน้องจะโพสต์รูปคู่เรา?
          “ไม่คิดค่ะ ไม่คิดเลย จริงๆน้องเป็นคนชอบถาายกล้องฟิล์ม แล้วเขาก็พกมาด้วย น้องบอกว่าพี่เดียร์น้องขอถ่ายนะ เราก็บอกถ่ายได้เลย เราก็ไม่คิดว่าเขาจะไปล้างรูปเร็วมาก และส่งรูปมาให้เรา แล้วเขาก็ลงเองด้วยแบบนี้ค่ะ ก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันค่ะ”

ปกติลิซ่าไม่ค่อยลงรูปคู่กับใคร?
         “เดียร์คิดว่าน้องอาจจะไม่ค่อยได้เจอใครด้วยค่ะ เป็นจังหวะที่กลับมาไทยและอยากเจอเพื่อนเขา คุยกับคนที่สบายใจ ก็เป็นจังหวะมากกว่า”

คนบอกหน้าเหมือนกันมาก?
          “จริงหรอคะ โอ้ยย..ขอบคุณค่ะ น่ารักมาก”

ได้คุยอะไรกันบ้าง?
           “คุยเรื่องทั่วไปเลยค่ะ ถามถึงงานว่าเป็นยังไงบ้าง เหนื่อยไหมอะไรแบบนี้ และให้กำลังใจน้อง อยากให้น้องสู้ๆ คือรู้ว่าเขาต้องเจอกับอะไรที่มันหนักมากๆ เพราะจุดนั้นมันเป็นจุดที่สูงมากๆ และบอกน้องว่าน้องทำดีแล้วนะ เก่งแล้วนะ ไม่ต้องคิดมากนะคะ ทำต่อไปดีแล้ว”

ยอดฟอลโลว์เราขึ้นไหม?
        “ไม่ได้เช็คค่ะ พอดีมันเป็นตัวเลขกลมๆ เราเลยไม่รู้ว่ามันขึ้นเท่าไหร่ค่ะ”

ชวนน้องลียามาด้วย?
        “ใช่ค่ะ มันเป็นจังหวะที่ลียาเขาทักมาถามว่าพี่เดียร์ไปงานแฟนมีตไหม เดียร์เลยบอกว่าพี่เดียร์ไม่ได้ไปงานแฟนมีตแต่เดี๋ยวไปกินข้าว เขาก็แบบ เขาชอบมาก เขาขอไปนั่งร้านเดียวกันได้ไหม เลยบอกโอเคมา ลิซ่าเองก็บอกว่าพี่เดียร์พาเพื่อนมาได้นะคะ เดียร์ก็คือเกรงใจ ไปกินข้าวกับน้องสองคน แต่มีเพื่อนๆที่กินข้าวร้านเดียวกันนั่งอีกโต๊ะหนึ่งค่ะ”

เรียกว่าเป็นมิตรภาพที่ดี?
        “ใช่ค่ะ”

หลังจากนี้จะมีโอกาสได้เจอกันอีกไหม?
        “โห..อันนี้ตอบยากค่ะ คือไม่รู้ว่าน้องจะมีโอกาสได้มาไทยอีกเมื่อไหร่ และจังหวะเวลาน้องว่างด้วยค่ะ คืออยากให้น้องสบายใจมากกว่า ถ้าน้องว่างนัดพี่มาได้เลย เดี๋ยวพี่หาร้านไพรเวทให้”

ส่วนตัวน้อฝเคยมีปรึกษาอะไรไหม?
        “ไม่ได้ปรึกษาอะไร เราไม่ได้คุยกันเรื่องซีเรียสมากค่ะ เราคุยกันเรื่องผ่อนคลาย วิธีการดูแลตัวเองค่ะ”

ล่าสุดน้องก็บริจาคเงินช่วยน้ำท่วม?
        “อ๋อ..น่ารักมากๆค่ะ”

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ