บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันพุธที่ 18 กันยายน

         *** เอาใจแฟนรายการสาวๆ กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคู่หูอารมณ์ดี "ดีเจโอ๊ต" ปราโมทย์ และ "ดีเจอาร์ต" มารุต ประจำช่วง จันทร์ Shock โลก ยังไงซิ? ทาง คลื่นอีเอฟเอ็ม 94 อารมณ์ดี  รีบฉกตัว 4 หนุ่มสุดฮอต "เจมส์“ ธีรดนย์ ”เติร์ด“ ลภัส ”ปอร์เช่" ศิวกร และ "แจ๊คกี้" จักริน ที่รวมตัวกันในชื่อ “TRINITY (ทรินิตี้)” มาเยือนถึงถิ่น มาดูกันว่าจะรับมือกับคำถามชวนหัวและดีเจประจำรายการได้หรือไม่ เตรียมตั้งแคมป์รอกันได้เลยในวันจันทร์ที่ 23 ก.ย.นี้ เวลา 21.00-23.00 น. ที่คลื่นอีเอฟเอ็ม 94 หรือชมสดๆ ได้ทางเฟซบุ๊กไลฟ์ : EFM Station และ Youtube Live : AtimeOnline Channel 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          *** ยืนหนึ่งเป็นรายการวาไรตี้สำหรับผู้หญิงทุกเพศทุกวัยสำหรับรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk (ทอล์คตัวแม่)” นำทีมโดย "เมย์ เฟื่องอารมย์“ ”เอ๋" พรทิพย์ "โอ๋" ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 10.30  -11.00 น. ทาง ช่องพีพีทีวี เอชดี 36 ซึ่งล่าสุดหลังจากปรับรูปแบบรายการใหม่ เสริมช่วง “เรื่องบนเตียง” ทำเอาเรตติ้งพุ่ง

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** “ช่อง 9 MCOT HD”  จัดทุกพาเหรด หลากสีสัน แน่นทุกโปรแกรมทั้งเดือน ล่าสุดจัดเต็มพิกัดถอยซีรีส์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ “Press สื่อเขย่าโลก” เป็นเรื่องราวของนักหนังสือพิมพ์ที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับความเปลื่ยนแปลงที่รวดเร็วของข่าวในยุคดิจิทัลการแข่งขัน และการช่วงชิงการพาดหัวข่าวเป็นสิ่งสำคัญ พวกเขาต้องพยายามสร้างสมดุลในการทำงาน ระหว่างจรรยาบรรณและความกดดันที่ไม่มีวันสิ้นสุด ติดตามได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์เวลา 22.00 น. เริ่ม 22 ก.ย.นี้ 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

        *** เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงสุดติสต์ สำหรับพระเอกหนุ่ม “แน็ค” ชาลี ล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจเล่นภาพยนตร์ “ฮู...ปิดป่าหลอน” อำนวยการสร้างโดย หัตถา ยุวรรณศรี และกำกับโดย กรภัทร์ ทั่งศรี เป็นเพราะว่าชอบเล่นหนังผี แถมบอกว่าถ้าเป็นหนังรักคงไม่เล่น และที่ทำเอาหนุ่มแน็คเลิฟสุดๆ ก็เพราะว่าเรื่องนี้ถ่ายทำในป่าแทบทั้งเรื่อง รอติดตามผลงานนี้ของหนุ่มแน็ค กับภาพยนตร์ “ฮู...ปิดป่าหลอน” ได้วันที่ 16 ม.ค.2563 ทุกโรงภาพยนตร์

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ