บันเทิง

 5 หนุ่ม ซีไอเอ็กซ์ เยือนไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาทำความรู้จัก 5 หนุ่ม "ซีไอเอ็กซ์" ให้มากขึ้นในงาน "ซีไอเอ็กซ์ <เฮลโหล, สเตรนเจอร์> เพรส โชว์เคส อิน แบงคอก" 

          คนแปลกหน้ากำลังขยับสถานะสู่คนคุ้นเคย ในไม่ช้า!... เพราะ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ของบิ๊กบอสคนเก่ง กึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ และต้นสังกัดจากฟากฝั่งเกาหลี ซีไนน์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (C9 Entertainment) แท็กทีมนำเสนอต้นอ่อนทั้งห้าแห่งวงการเพลงเคป็อป “ซีไอเอ็กซ์” (CIX) เจ้าของอีพีอัลบั้มชุด เฮลโหล แชปเตอร์ วัน : เฮลโหล, สเตรนเจอร์ (HELLO Chapter 1 : Hello, Stranger) เตรียมโคจรลัดฟ้าสู่ประเทศไทยเพื่อกิจกรรมเต็มรูปแบบครั้งแรก “ซีไอเอ็กซ์ <เฮลโหล, สเตรนเจอร์> เพรส โชว์เคส อิน แบงคอก” (CIX Press Showcase in Bangkok) กิจกรรมแฟนไซน์และเพรสโชว์เคสซึ่งจะกระชับความสัมพันธ์เลื่อนขั้นความคุ้นเคยระหว่างพวกเขาทั้งห้ากับแฟนคลับชาวไทย ความทรงจำบทแรกที่กำลังจะถูกบันทึกร่วมกันในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 ณ โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 (SHOW DC Ultra Arena) โดยกิจกรรมแฟนไซน์จะเริ่มเวลา 14:00 น. (ประตูเปิด 13:00 น.) และกิจกรรมโชว์เคสเริ่มเวลา 18:00 น. (ประตูเปิด 17:00 น.)

 

 5 หนุ่ม ซีไอเอ็กซ์ เยือนไทย

 

          เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายนที่เพิ่งผ่านมาสดๆ ร้อนๆ ทาง โฟร์วันวันฯ ได้เปิดจำหน่ายซีดีอัลบั้ม เฮลโหล แชปเตอร์ วัน : เฮลโหล, สเตรนเจอร์ ** เวอร์ชั่นผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลี เพื่อให้ผู้จับจองได้ลุ้นเป็น 1 ใน 200 คนพิเศษ ซึ่งจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมแรกของวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 ในช่วงเวลาตั้งแต่ 14:00 น. (ประตูเปิด 13:00 น.) คือ งานแฟนไซน์ สุดใกล้ชิดกับ ซีไอเอ็กซ์ ก็ทำเอาแฟนคลับชาวไทยแสดงพลังรดน้ำใส่ปุ๋ยแก่ต้นอ่อนทั้งห้าอย่างชุ่มฉ่ำหนำใจ!! โดยหลังจากนี้ ผู้มีอัลบั้มไว้ในครอบครองแล้วก็เตรียมตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม2562 ทาง Facebook fan page ของ 411ent จากนั้นอย่าลืมจัดเตรียมจดหมายหรือของขวัญมามอบให้กับห้าหนุ่มด้วยมือตนเอง ความฟินยังไม่หมดเพราะสามารถนำกล้องทุกชนิดเข้าได้ รวมถึงสามารถถ่ายรูปและวิดีโอได้ตลอดระยะเวลาของกิจกรรม Fan Sign กันเลยทีเดียว!!

 

 5 หนุ่ม ซีไอเอ็กซ์ เยือนไทย

 

          แต่ก่อนจะถึงวันสำคัญ 3 พฤศจิกายนนี้ ที่ ซีไอเอ็กซ์ และแฟนๆ ชาวไทยจะได้ร่วมเก็บเกี่ยวความทรงจำสุดแสนประทับใจร่วมกัน บีเอ็กซ์ (BX), ซึงฮุน (SEUNG HUN), ยงฮี (YONG HEE), แพจินยอง (BAE JIN YOUNG) และ ฮยอนซอก (HYUN SUK) ก็ส่งคำทักทายแรกมามอบแก่ทุกคน เพื่อยืนยันว่า.. เราจะได้รู้จักกันมากขึ้น อย่างแน่นอน! In X! สวัสดีครับ พวกเราต้นอ่อน(ภาษาไทย) ซีไอเอ็กซ์ ครับ พวกเรากำลังจะมีกิจกรรมที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกกับงานแฟนไซน์และโชว์เคส ซีไอเอ็กซ์ <เฮลโหล, สเตรนเจอร์> เพรส โชว์เคส อิน แบงคอก ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ที่ โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า เป็นโอกาสที่เราจะได้เจอกับแฟนๆ ชาวไทยแบบใกล้ชิดมากขึ้น พวกเราจะเตรียมพร้อมซ้อมกันให้เต็มที่ แล้วจะไปหาทุกคนด้วยภาพลักษณ์เท่ๆ นะครับ เจอกันนะครับ... เราจะได้รู้จักกันมากขึ้น (ภาษาไทย) 

 

 

          ยังเหลือโอกาสที่จะลบคำว่า ‘คนแปลกหน้า’ ออกไป เพราะอีกหนึ่งกิจกรรมของ “ซีไอเอ็กซ์ <เฮลโหล, สเตรนเจอร์> เพรส โชว์เคส อิน แบงคอก” ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันเดียวกัน 3 พฤศจิกายน 2562เวลา 18:00 น. (ประตูเปิด 17:00 น.) คือ งานโชว์เคส จะเปิดให้ ‘ว่าที่คนคุ้นเคย’ เริ่มจองบัตรในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ณ จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์ https://www.thaiticketmajor.com/concert/cix-hello-stranger-press-showcase-in-bangkok-2019.html บัตรราคา 2,200 และ 4,200 บาท ** ติดตามรายละเอียดทั้ง 2 กิจกรรมเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักของผู้จัดงาน www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent

 

 5 หนุ่ม ซีไอเอ็กซ์ เยือนไทย

 

 5 หนุ่ม ซีไอเอ็กซ์ เยือนไทย

 5 หนุ่ม ซีไอเอ็กซ์ เยือนไทย

 5 หนุ่ม ซีไอเอ็กซ์ เยือนไทย

 5 หนุ่ม ซีไอเอ็กซ์ เยือนไทย

 5 หนุ่ม ซีไอเอ็กซ์ เยือนไทย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ