บันเทิง

โป๊ก โป๊ก โป๊ก จิน ไม่ยอมตายไว้ลายราชินีหมอลำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... คมเคียวคมปากกา โดย... บรรณวัชร

 

 

          ไม่น่าเชื่อว่า สาวเสียงพิณในวัย 40 กว่าปี “จินตหรา พูนลาภ” จะมาแรงแซงนักร้อง “อินดี้อีสาน” ดาวรุ่งยุคยูทูบครองโลก ด้วยผลงานเพลง “เต่างอย” และตามมาด้วยอีกหลายเพลง

 

 

โป๊ก โป๊ก โป๊ก จิน ไม่ยอมตายไว้ลายราชินีหมอลำ

 

 

          ช่วงหน้าฝนปีนี้ “จินตหรา” สร้างความแรงต่อเนื่องด้วยเพลง “น้ำตาย้อยโป๊ก” และ “พื้นที่ทับซ้อน” ที่ได้ "กระต่าย พรรณนิภา" มาร่วม Feat. และเป็นนางเอกเอ็มวีเองอีกต่างหาก

 

          ส่องดูยูทูบ JINTARA CHANNEL OFFICIAL มาถึงวันที่ 14 ก.ย.62 เพลงน้ำตาย้อยโป๊ก ยอดวิว 17 ล้านวิว และเพลงพื้นที่ทับซ้อน ยอดวิว 55 ล้านวิว

 

 

โป๊ก โป๊ก โป๊ก จิน ไม่ยอมตายไว้ลายราชินีหมอลำ

 

          ความสำเร็จอันยอดเยี่ยมของจินตหรา ต้องให้เครดิต “จังโก้” หรืือ กอบกิตติ กวีสุนทรกุล (ชื่อเดิมสุปัฏ กวีสุนทรสกุล) ผู้จัดการส่วนตัว และคู่ชีวิตของจินตหรา เป็นมันสมองและพลังแรงใจที่ยืนอยู่เคียงข้างเธอตลอดเวลา 15 ปี ทั้งในยามรุ่งและร่วง

 

 

          จังโก้เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามาช่วยทำงาน และคิดไอเดียงานเพลง งานโชว์ที่ตอบโจทย์คนฟังเพลงยุคปัจจุบัน

 

 

 

 

โป๊ก โป๊ก โป๊ก จิน ไม่ยอมตายไว้ลายราชินีหมอลำ

 

          ยกตัวอย่างเพลงน้ำตาย้อยโป๊ ที่ทีมงานจินตหรา ดึงเน็ตไอดอลคนดัง “พิม นาคำไฮ” หรือ “พิม ส่า” สาวที่มีเอกลักษณ์คิ้วใหญ่ โด่งดังในโลกโซเชียล มาเล่นเอ็มวีเพลงนี้

 

          ส่วนเพลงพื้นที่ทับซ้อน เพลงแนวหวานเศร้า และที่เป็นจุดขายคือ การที่มี “กระต่าย พรรณนิภา” นักร้องลูกทุ่งอีสานอินดี้ร้อยล้านวิว มาร่วม Feat. และแสดงเป็นนางเอกเอ็มวีเอง ส่งผลให้ยอดวิวเอ็มวีขึ้นวันละล้านวิว

 

โป๊ก โป๊ก โป๊ก จิน ไม่ยอมตายไว้ลายราชินีหมอลำ

     

 

          “จังโก้” มองตลาดทะลุ จึงจับมือค่ายจ้วดจ้าดสตูดิโอฯ ที่ยอมปล่อยให้กระต่าย เล่นคู่ “เนม สุรพงศ์” นักร้องหนุ่มคู่ซี้ร่วมค่าย

 

          จริงๆแล้ว ก่อนหน้านี้ จินตหราเคยได้กระต่ายมาเป็นเอ็มวีหลายเพลง เช่น ฮอยฮักปักใจ และภักดีที่เจ็บ แต่ครั้งนี้กระต่ายมาร้องร่วมด้วย ยอดวิวเลยถล่มทลาย เมื่อย่างเข้าหน้างาน ทั้ง “จิน” สาวรุ่นใหญ่และ“กระต่าย” สาวรุ่นเล็ก รับงานโชว์กันไม่หวาดไหวแน่

 

          จินตหราเป็นตัวอย่างของนักร้องที่ไม่ยอมให้เทคโลยีดิจิตอล “ดิสรัปต์” เหมือนนักร้องรุ่นเก่าอีกหลายคน เธอปรับตัวให้เข้าสู่ตลาดเพลงดิจิตอลได้อย่างทันท่วงที 

 

          คนวงการเพลงลูกทุ่งต่างซูฮก “จินตหรา” ที่ไม่ยอมตาย และเปิดใจกว้างต้อนรับความคิดใหม่ๆของคนเจนวาย เจนเอ็กซ์ สมกับเป็นราชินีหมอลำ ทั้งหน้าฉาก-หลังฉาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ