บันเทิง

'เป๊ก-เปรมณัช' ผุดโปรเจ็คต์ 30 ล้าน ลุยทำอสังหาริมทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป๊ก" เปรมณัช สุวรรณานนท์ ยอมรับลงทุน 30 ล้าน ทำโปรเจ็คต์อสังหาริมทรัพย์กับเพื่อน ปัดพับแพลนมีทายาทแค่ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติเท่านั้น

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แต่งงานกันมาสักพักใหญ่แล้ว แต่  "เป๊ก" เปรมณัช  กับ "นิว" นภัสสร ยังไม่มีทายาทซะที ซึ่งมีข่าวแว่วมาขอพับโปรเจ็คต์โครงการมีลูกออกไปก่อน เพราะฝ่ายชายหันมาลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์ทำบ้านขาย งานนี้มีโอกาสได้เจอ หนุ่มเป๊ก เลยต้องเข้าไปอัพเดตถึงแพลนปั๊มเบบี๋สักหน่อย พร้อมเคลียร์ประเด็นข่าวลือว่า "เป๊ก" เตรียมขายบ้านที่เชียงใหม่แล้วจริงหรือไม่

ทำอสังหาริมพรัพย์หรือว่าอะไรยังไง
   "ใช่ครับอสังหา ตอนแรกเห็นมีข่าวบอกว่าผมขายบ้านที่เชียงใหม่ ผมไม่ได้ขายบ้าน ไม่ได้มีบ้านที่เชียงใหม่ จริงๆมันมีความชอบมาตั้งนานแล้วแหละ ตั้งแต่ประมาณเด็กๆแล้ว พอเราตกแต่งห้อง แต่งคอนโดแล้วก็ลงหนังสือ ก็เลยโดนดึงให้ไปเป็นพิธีกรบ้านและสวน พอเป็นพิธีกรบ้านและสวนก็มีคนติดต่อมาว่าให้ไปทำบ้าน หรือว่ามีผู้รับเหมาคนไหนแนะนำไหม บางทีเราก็ไปช่วยตกแต่งบ้านเขา พอมาถึงที่เชียงใหม่เราก็ไปตกแต่งร้านเรา และก็มีที่อยู่แล้วเราแล้วก็รู้สึกว่ามันน่าสนใจ เราเข้ามาอยู่ในเครือใกล้ๆที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์หรือว่างานตกแต่งบ้าน"
หรือว่าเราใช้ช่างมาซ่อมบ้านเราบ่อย ก็เลยใช้ช่างสร้างบ้านเสียเลย
   "ใช่ครับ ก็เลยใช้ช่างให้สร้างบ้านเลย จะบ้าเหรอครับ (หัวเราะ) ไม่ได้ขนาดนั้น อันนี้มันก็ไม่ได้ง่ายไง ก็คือเป็นอะไรที่เป็นมิติใหม่ในชีวิตเราเหมือนกัน ว่าเออเรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร เคยมีพระบอกว่าเราจะได้ทำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต จนมาวันนี้มันเป็นไปได้ยังไง"
เป็นโครงการใหญ่ไหม
   "คือทำเป็นโครงการบ้านเดี่ยวเลยครับ"

'เป๊ก-เปรมณัช' ผุดโปรเจ็คต์ 30 ล้าน ลุยทำอสังหาริมทรัพย์


ทำเพื่อขายบ้านเป็นหลังใช่ไหม
   "ก็ทำกับเพื่อนสามคนที่เขาทำกันอยู่แล้ว มีที่ทำคอนโดอยู่แล้วที่เชียงใหม่"
มันดูยิ่งใหญ่มากเลยนะ
   "ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ แค่รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ชอบมากกว่า ได้ทำในสิ่งที่รักคือมันก็ตื่นเต้นมีความสุขในทุกขั้นตอนที่ได้ทำเลย ตั้งแต่เริ่มทำ เริ่มสร้าง เริ่มดึงทีม ก็ต้องมีพี่ที่สนิทๆกันอยู่แล้วที่เชียงใหม่ ตอนนี้อยู่ในช่วงขายก็จะตื่นเต้นเป็นพิเศษ"
เป็นโครงการกี่หลัง
   "7 หลัง จริงๆอยากจะเปิดตัวตอนประมาณต้นปีหน้า อยากให้เสร็จก่อนสักหลังนึงเพราะว่าตอนนี้สร้างอยู่ เราทำโครงการนี้เป็น 7 หลังเป็น 7 ยูนิต"
งั้นเราก็ต้องไปเร่งหาที่ดินแปลงอื่นเพื่อทำต่อ
   "ก็คิดว่าอย่างนั้น ก็คงอาจจะต่อยอดไปเรื่อยๆ อันนี้ผมก็ไม่รู้ถึงอนาคต เพียงแค่เริ่มต้น แล้วก็ทำตรงนี้ให้เต็มที่ก่อน ตอนนี้มันมีความสุขตรงนี้ ที่เป็นพิธีกรเกี่ยวกับบ้านและสวนอยู่แล้วแล้ว ก็คิดว่าจะทำรายการของตัวเองก็คงจะเกี่ยวกับเส้นทางการตกแต่งบ้าน จัดสวนให้คนอื่น หรือว่ามีรุ่นน้องหรือรุ่นพี่ที่รู้จักเกี่ยวกับสถาปนิก ก็มีความสุขที่ได้เข้าไปคุย ได้เข้าไปชมบ้านแต่ละหลัง จากที่เราได้ทำแบรนด์นิวฟิวกู๊ด ซึ่งเป็นร้านอาหารที่เชียงใหม่ ที่ๆทำบ้านขายก็ไม่ไกลกัน ก็มีเวลาไปดูตลอด เราเริ่มสร้างร้านด้วยตัวของเราเอง แล้วออกแบบจัดและจะเอางานโปรเจ็กต์คอนเสิร์ตปลายปี ทำอะไรอีกหลายอย่าง อันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งอย่าง เป็นอะไรที่ตื่นเต้น เราออกแบบสร้างร้านมาแล้ว ลองออกแบบสร้างบ้านดูมันก็เป็นอีกสเต็ปหนึ่ง"

'เป๊ก-เปรมณัช' ผุดโปรเจ็คต์ 30 ล้าน ลุยทำอสังหาริมทรัพย์
 

ลงทุนไปเท่าไหร่
   "ลงทุนก็หนัก อยู่เพราะว่าพื้นที่ 200 ตารางวาเราก็จะขายในราคาที่สูงหน่อย"
10 ล้านไหม
   "ก็น่าจะเกินครับ เพราะว่าทำกัน 3 คน ก็น่าจะเกือบๆ 30 ล้าน หมายถึงราคาบ้านที่จะขายประมาณ 20-30 ล้าน แล้วก็จะมีเอเจนต์ที่ช่วยกันขาย เราก็จะออกแบบบ้านแนวแปลกๆแล้วก็แตกต่างจากคนอื่น โครงการชื่อ The Wolf House"
เพราะว่าก็ยังมีโปรเจ็กต์แบบนี้ขึ้นมา เลยทำให้การสร้างน้องต้องขยับไปเพราะว่ามีโครงการนี้ขึ้นมาใช่ไหม
   "ไม่เกี่ยวครับ มันมีหลายโครงการเลยที่เชียงใหม่เพราะว่ามันมีที่ร้าน มีคอนเสิร์ตรายปี มีบ้านที่ทำขาย แล้วก็ตอนนี้ก็ดึงเป็น CSR มาช่วยพัฒนาชุมชน เราไม่ได้สร้างแค่ร้าน เราทำให้ธุรกิจที่มันยั่งยืน เราจะสร้างชุมชนให้เป็น แบรนด์นิวฟีลกู๊ดทัวร์ ให้เป็นอาชีพกับคนแถวนั้น ทำหลายอย่าง"
ทำบ้านก็เลยไม่ได้ทำการบ้านใช่ไหม
   "ก็ทำ…เฮ้ยชอบ! น่ารัก ก็ทำบ้างนี่ก็เพิ่งกลับจากเชียงใหม่มาเมื่อวาน มันก็มีวันที่ลงตัวก็มีนัดยิ้มกันบ้าง"
แต่ไม่ได้เบรคใช่ไหม
   "ก็ปล่อยตามธรรมชาติ ถ้าว่างจากที่งานหรือว่าแพลนโปรเจ็กต์ต่างๆนานๆทีก็จะมีคุยกันว่า 3-4 วันว่างตรงกันไปต่างประเทศกันไหม ใจจริงก็คือเรื่อยๆ ค่อยๆดูแล ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ ล่าสุดก็ไปเช็คกับพี่หมอ เขาก็บอกว่าสุขภาพของทั้งสองคนก็คือแข็งแรงดีพร้อมจะนัดกัน พร้อมที่จะนัดมีความสุขกัน"

'เป๊ก-เปรมณัช' ผุดโปรเจ็คต์ 30 ล้าน ลุยทำอสังหาริมทรัพย์


เห็นไปหลายประเทศเหลือเกิน
   "ใช่เพราะว่าก็คือชอบเที่ยว กลับมาก็ทำงานหนักให้เต็มที่ ถ้าว่างเมื่อไหร่ก็ขอแวะไปพักผ่อนแป๊บนึงเพราะว่าสิ่งสำคัญก็คือห้ามเครียด เพราะฉะนั้นถ้าอยู่ที่นี่เราเครียดอยู่แล้ว คิดโน่นคิดนี่ ทำนู่นทำนี่ หาเวลาไปเที่ยว พักผ่อนมันก็จะได้ผ่อนคลาย"
ก่อนหน้านี้ที่ไปนี่คือไปขอลูกเลย
   "โดยเฉพาะไหม ก็มีหลายอย่าง ไปกับพี่หมอหวังด้วย ไปที่ๆมันเป็นที่ลับ ก็คือปกติคนเขาจะไปเจ้าแม่กวนอิมก็ติดลูกทุกคน แต่เราก็ไม่ได้ไป เราไปที่ลึกลับที่ยากๆอะเราไป ก็เลยผ่านช่วงเดือนนั้นมาก่อน"
เราไม่ได้ขอลูกเป็นจุดประสงค์หลักใช่ไหม
   "ก็ขอรวมๆครับ อันนี้ก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญเหมือนกัน ถือว่าเที่ยวด้วยถ่ายรายการด้วย ถ่ายไปชิลไป พักผ่อนไป ไหว้พระไป ถ้าได้ก็ได้ ถ้าติดก็ดี"

'เป๊ก-เปรมณัช' ผุดโปรเจ็คต์ 30 ล้าน ลุยทำอสังหาริมทรัพย์


เรามีคิดพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์ไหม
   "ถึงบอกว่าตอนนี้พอมันมีอะไรหลายๆอย่างให้เราต้องคิด มันก็เลยคิดว่ายังไม่ต้องรีบ ว่ามันจะต้องภายใน 3-4 เดือนนี้ ผมคิดว่าน่าจะมีปลายปี พอเสร็จคอนเสิร์ต มันเหนือมาก2 คราวนี้ก็จะเป็นโปรเจ็กต์ ตะลุยนาซ่า ก็จะมีเพื่อนๆหลายๆคน โอ๊ต-ปราโมทย์ ป๊อป-ปองกูล เป๊ก-ผลิตโชค หรือว่า นิว-จิ๋ว ก็จะไปคอนเสิร์ตปลายปีวันที่ 28 ธันวาคม คอนเสิร์ตตรงนั้นที่เราจัดเองที่ แบรนด์นิวฟีลกู๊ด ทุกอย่างที่แพลนๆไว้ก็จะเริ่มผ่อนคลาย ปีหน้าก็จะเลิกคิดโปรเจ็กต์อะไรกันสักพัก แล้วก็ตั้งใจคิดเรื่องนี้มากขึ้น"
แล้วช่วงนี้ก็งดรับงานไปเลยเหรอ
 
 "ตอนนี้ก็มีงานปกติไม่ได้งดรับงานละคร เราแยกมาทำโปรเจ็กต์อะไรหลายอย่างใน 1-2 ปีนี้ ปีหน้าผมก็อาจจะรับละครมากขึ้น แต่จะลดอย่างอื่น แล้วก็เพิ่มความตั้งใจในชีวิตคู่มากขึ้น"

'เป๊ก-เปรมณัช' ผุดโปรเจ็คต์ 30 ล้าน ลุยทำอสังหาริมทรัพย์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ