บันเทิง

'เต้ย' คัมแบ็คละครคู่ 'เชียร์' วัดกระแสบ้านหมีอยู่หรือแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต้ย" พงศกร เมตตาริกานนท์ ยอมรับผู้จัดคนเก่ง "หน่อง" อรุโณชา เตรียมหาละครประกบ "เชียร์" ฑิฆัมพร อีกครั้ง วัดกระแสบ้านหมีอยู่หรือไป ลั่นไม่ใช่คู่จิ้นลวงโลก

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นเรื่องน่ายินดีของบ้านหมีหรือเปล่าไม่รู้ เมื่อมีข่าวว่า "เต้ย" พงศกร กับคู่จิ้น "เชียร์" ฑิฆัมพร เตรียมคัมแบ็คประกบคู่กันอีกครั้ง ของผู้จัดคนเก่ง "หน่อง" อรุโณชา ล่าสุด "เต้ย" พงศกร มาร่วมงาน ASICS เปิดตัวรองเท้ารุ่น GEL-BND TM ณ ลานเซ็นทรัลเวิล์ด พร้อมเคลียร์ข่าวถูกโยงเป็นคู่จิ้นลวงโลก

  "คู่จิ้นลวงโลกเหรอครับ จริงๆ แล้วเราไม่ได้ลวงโลกหรอกนะครับ เราก็ทำงานด้วยกัน สำหรับคู่จิ้นมันเป็นสิทธิของแต่ละบุคคลที่เขาจะจิ้นไป เราไม่ได้โกหกใครและไม่ได้หลอกใครด้วย เราเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีกันมาตลอด นักข่าวถามมา ผมก็ตอบว่าเราเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันตลอด ที่บอกว่าต่อหน้าคุยกันดี ลับหลังไม่สนใจกัน ก็ไม่มีครับ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นแบบนั้นระหว่างผมกับพี่เชียร์ครับ ต่างคนต่างไปแบบนั้นไม่มีเลย"
ไร้ปัญหา เชียร์ เตรียมเล่นละครด้วยกันอีกครั้ง
   "ใช่ครับ เราดีต่อกัน ได้ยินข่าวพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์) บอกว่าจะมีโอกาสได้ร่วมเล่นละครกันอีกด้วย ยินดีครับ ถามว่าเซ็งไหม มันก็ไม่เซ็งนะ มันเป็นความคิดของแต่ละคนมากกว่าที่เขาจะจับเราโน่นนี่นั่น ถ้าเขาสงสัยมา เราก็ยินดีจะตอบไป ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ความสัมพันธ์กับพี่เชียร์ก็โอเค แฮปปี้ครับ เราก็ยินดีที่จะร่วมงานกัน ไม่ใช่เฉพาะพี่เชียร์คนเดียวนะครับ คนอื่นด้วยเหมือนกัน เรื่องละครก็ตามที่พี่หน่องบอกเลยครับ ผมเองก็ยังรอลุ้นเหมือนกันว่าจะเป็นเรื่องอะไร แต่เห็นพี่หน่องไปเปรยๆ มาเหมือนกันว่าอาจจะมีคู่กับพี่เชียร์นะ ก็ดีครับ เราจะได้วนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่ง"

'เต้ย' คัมแบ็คละครคู่ 'เชียร์' วัดกระแสบ้านหมีอยู่หรือแตก


ไม่กดดัน เหมือนเป็นการวัดว่ากระแสคู่จิ้น ทุกบ้านยังให้การสนับสนุนอยู่ 
   "จริงๆ ทุกคนก็ยังมีความสุขดีนะ ผมก็ยังเห็นมีบ้านเต้ยเชียร์อยู่ และมีบ้านเชียร์กับบ้านเต้ยที่คอยสนับสนุนแต่ละศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ"
พ่อหมีแม่หมีดีใจแค่ไหน
   "ก็เห็นเขาดี๊ด๊ากันอยู่นะ อุ๊ย เดี๋ยวเขาหาว่าผมไปส่องในทวิตอีก ก็ไปส่องแหละ (หัวเราะ) เขาก็ยังดี๊ด๊ากันอยู่ เขาก็โพสต์ข่าวกันอยู่ ยินดีครับ ผมมีหน้าที่เป็นศิลปินมอบความสุขให้กับประชาชน เห็นประชาชนมีความสุข ผมก็ยินดีครับ"
คุยกับ เชียร์ ยัง
   "ยังเลยครับ ผมเองก็ยุ่งๆ เหมือนกันทำงาน 7 วันเลย พี่เชียร์ก็คงยุ่งเหมือนกัน เห็นว่าละครพี่เชียร์ก็ใกล้ออนแล้ว เห็นปล่อยทีเซอร์ออกมา ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่เชียร์อีกครั้งหนึ่ง ก็อย่าลืมให้กำลังใจผมกับพี่เชียร์ด้วยนะครับ ยังไงผมกับพี่เชียร์ก็ยังรักทุกคนเหมือนเดิมครับ"

'เต้ย' คัมแบ็คละครคู่ 'เชียร์' วัดกระแสบ้านหมีอยู่หรือแตก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ