บันเทิง

'นูโว' โชว์เรียกน้ำย่อย!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นูโว" โชว์เรียกน้ำย่อย!! ก่อนจัดเต็ม คอนเสิร์ตใหญ่ "MQDC present NUVO NOW or NEVER"

         จัดแถลงข่าวป่าวประกาศให้สาวกแฟนเพลง “นูโว” ทั่วประเทศ ได้เตรียมพร้อมมาสนุกกับคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาทั้ง 6 คน ใน “MQDC present NUVO NOW or NEVER CONCERT” ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 และอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา ณ Glass House ชั้น 3 อาคาร 101 ทรู ดิจิตอล ปาร์ค 

 

'นูโว' โชว์เรียกน้ำย่อย!!

 

         โดยงานนี้ทั้ง 6 เพื่อนซี้ "โจ" จิรายุส วรรธนะสิน, "ก้อง" สหรัถ สังคปรีชา, จอห์น รัตนเวโรจน์ "ปีเตอร์" แอนโทนี่ แฮมมอนด์, "สุ" สุรชัย สุนทรธาดากุล และ "ใหม่" ชยุต บุรกรรมโกวิท เปิดตัวงานด้วยโชว์พิเศษ กับการหยิบเพลงดังอย่างสองคนในร่างเดียว / เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิดเลย / ไม่เป็นไรเลย /เพื่อนกับพ่อถือเป็นการวอร์มอัพให้กับแฟนเพลงนูโวที่ได้ชื่อใหม่ว่าชาว นูวี (NUVEE) และยังเป็นการย้ำให้ชาว นูวีมั่นใจในคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาครั้งนี้ที่ทุกคนจะได้เห็นวงนูโวที่คุณรักในแบบเดิม แต่คุณจะได้พบกับประสบการณ์ทางดนตรีใหม่ ๆที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน และบอกเลยว่าจากโชว์เล็กๆครั้งนี้ยิ่งเป็นการการันตีว่าจัดหนัก!! จัดเต็ม!! แน่นอน

 

'นูโว' โชว์เรียกน้ำย่อย!!


         ไม่เพียงเท่านั้นในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ทั้ง 6 คน “โจ-ก้อง- จอห์น-ปีเตอร์-ใหม่-สุ” ยังย้ำอีกด้วยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นปฐมบทครั้งใหม่ที่พวกเขาจะพาแฟนๆทุกคนนั่งไทม์แมชชีนกลับไปสนุกและมีความสุขเหมือนครั้งวันวาน พร้อมด้วยแสง สี เสียงโปรดักชั่นยิ่งใหญ่ระดับโลกให้สมกับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของวง“นูโว”

 

'นูโว' โชว์เรียกน้ำย่อย!!

 

         สุดสุดไปเลย... กว่านั้นคือแขกรับเชิญสุดอลังการ!!ซึ่งในคอนเสิร์ตของพวกเขาครั้งนี้เลยไม่พลาดจะชวนเพื่อนรักอย่างบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ จาก Groove Rider รวมถึง แรพเปอร์สุดคูลกอลฟ์ ฟัคกลิ้งฮีโร่ มาร่วมขึ้นคอนเสิร์ตและอีกมากมายที่ยังต้องติดตามในวันที่ 9 และ 10 พฤศจิกายนนี้ ...เตรียมหัวใจของคุณให้พร้อม เพื่อรับปรากฏการณ์ “NUVO NOWor NEVER” เพียง2 รอบการแสดงเท่านั้น!! ณ อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานี บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 และ 1,000บาท

 

'นูโว' โชว์เรียกน้ำย่อย!!

 

         ย้ำกันอีกทีว่า “สัญชาตญาณบอก” ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังไงก็“สุดสุดไปเลย” มาระเบิดเสียงกรี๊ดไปด้วยกันและคุณจะ “หมดคำถาม” อย่างแน่นอน สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ AllTicket By Counter Service หรือ www.allticket.comสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02- 826 – 7788

 

'นูโว' โชว์เรียกน้ำย่อย!!

'นูโว' โชว์เรียกน้ำย่อย!!

'นูโว' โชว์เรียกน้ำย่อย!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ