บันเทิง

'แก้ว' โต้รับละครชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก้ว" จริญญา ยิ้มงานละครออกไล่เลี่ยกัน เผยไม่รับละครชนกัน  โอดอย่าคาดหวังทริปเที่ยว โทนี่ รากแก่น ชุดต้องปัง ขอเวลาเก็บเงินแปบ

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -   เพิ่งบวงสรวงละครให้ช่องอัมรินทร์ไปหมาดๆ ล่าสุด “แก้ว” จริญญา ก็ดอดมาบวงสรวงละครเรื่องใหม่ งานนี้ทำให้หลายคนมองว่าละครชุกมาก ได้พูดคุยกับสาวแก้วในงานบวงสรวง 2 เรื่องที่ สตูดิโอ เฮโล โปรดักส์ชั่น จำกัด ได้ความว่า

 

    "อ๋อ... (หัวเราะ) ไม่หรอก เหมือนจริงๆ ถ่ายเสร็จแล้วแต่เพิ่งจะได้มาบวงสรวง เราไม่ได้รับละครชนกันหรอก แต่เขาเลื่อนมันเลยชนกัน ผลงานจะได้ออกมาในเวลาไล่เลี่ยกัน ก็โอเคนะ เหมือนเราก็ห่างหายจากจอไปสักพักหนึ่งเหมือนกัน เราก็อยากให้ทุกคนได้เห็นผลงานของเราเหมือนกัน เพราะเราก็เต็มที่ คงได้ดูละครแก้วต่อกันเรื่อยๆ เลย"

 

 

        รับงานเยอะแบบนี้ โทนี่ ว่ายังไงบ้าง

        "ไม่ได้ว่ายังไง ก็ให้ดูแลตัวเองดีๆ คือเราถ่ายเกือบทุกวันจริงๆ แล้วมันก็ค่อนข้างหนัก ถามว่าแก้วเป็นคนแข็งแรงไหม ก็แข็งแรงนะ แต่มันก็มีช่วงป่วยถ้าต้องทำงานติดต่อกันหลายๆ วัน ถามว่ามันไปเบียดบังเวลาสวีทของคู่เราไหม (หัวเราะ) ไม่เป็นไร ก็ต้องเข้าใจกัน ช่วงที่เขางานเยอะ เราก็เข้าใจ ช่วงนี้พี่โทงานก็ค่อนข้างเบาลงค่ะ ได้ทำอะไรของตัวเองมากขึ้น มันก็สลับกันอ่ะ ตอนเราว่างเราก็ได้ปั่นงานของตัวเอง ตอนนี้เขาก็เป็นคนปั่น (เหมือนเขาก็ติดเราเหมือนกัน) ก็... ไม่รู้อ่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ก็เจอกันบ่อยเหมือนกัน เพราะด้วยความที่เราทำงานด้วยกันด้วย ทำอะไรด้วยกันเยอะ ก็ต้องเจอกัน ต้องคุยกันเรื่อยๆ (นับวันออร่าความสวยเรายิ่งเยอะขึ้น เขามีแอบๆ หวงบ้างหรือเปล่า) โห ไม่ๆๆ ไม่หรอก เรารู้กันอยู่แล้วว่าอะไรควร อะไรไม่ควร หรืออะไรที่ต้องทำ ก็ไม่ต้องหวงอะไรเลย เราไม่มีข้อตกลงระหว่างกันเลย แต่อย่างที่บอกค่ะเรารู้ว่าอะไรควรทำ ไม่ควรทำ รู้ว่าถ้าเราทำแบบนี้อีกคนต้องรู้สึกไม่ดีแน่ๆ เราก็จะไม่ทำ"

 

 

'แก้ว' โต้รับละครชน

 

 

 

 

 

     ถามต่อว่า ทั้งคู่มีโอกาสจะโคจรมาร่วมงานด้วยกันไหม นักแสดงสาวกล่าวว่า 
    "มีๆ ของแกรมมี่ เป็นซีรีส์คอมเมดี้ น่าจะแถลงข่าวเร็วๆ นี้แหละ พอได้เล่นด้วยกันมันก็แปลกนะ เพราะเวลาที่ราถ่ายอะไรที่ซีเรียสกับคนที่สนิทมากๆ มองหน้ากันก็จะมีความขำเล็กๆ อยู่ในใจ ค่อนข้างยากนิดหนึ่ง แต่ก็เป็นอีกเรื่องที่สนุก (ก่อนรับงานได้คุยกันก่อนไหมว่าจะต้องมาเล่นด้วยกันนะ) คุยๆ เหมือนเขาถามมาหลายรอบมากว่าอยากให้เล่นด้วยกันจริงๆ และเรื่องนั้นหนูต้องใส่วิกผมสั้น เขาก็บอกมันต้องเป็นแก้วนะ (หัวเราะ) หนูก็เลยโอเคได้ๆ ก็เลยรับ ตอนนี้ก็เริ่มถ่ายแล้วค่ะ กำลังถ่ายอยู่ ทุกอย่างก็โอเค"

 

 

          แบบนี้จะมีเวลาได้จัดทริปไปเที่ยวไหม

         "มี เราขอกองละครตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ซึ่งก็มีโดนด่ามาเหมือนกัน (หัวเราะ) เราก็บอกเดี๋ยวลดให้น้อยลง คือเดี๋ยวมีไปลาวและก็ไปไอซ์แลนด์ ตอนนี้เราพยายามทำตัวเป็นมินิมอลลิซึ่ม คือการเอาของเก่ามาใช้ (หัวเราะ) ต้องเก็บเงินอ่ะ พยายามเก็บเงินเยอะๆ ให้ได้มากที่สุด คือตอนนี้เศรษฐกิจก็ไม่ค่อยดีเนอะ เราก็พยายามใช้เงินให้น้อยที่สุด เอาของเก่ามาใช้ เราอยากให้มันเป็นคาแรกเตอร์อยู่แล้ว ก็คงใช่ชุดเดิม (คนส่วนใหญ่มองว่าเราเป็นคู่เราสายแฟชั่นไปแล้ว) จริงๆ หนูไม่ได้มีความรู้เรื่องแฟชั่นอะไรขนาดนั้น เราก็เกาะๆ เขาแหละ เหมือนเขาเก่งด้านนี้ เราก็เอาความรู้เขามา ถามว่ากดดันไหมที่คนคาดหวังเรื่องชุดต้องปัง คืออย่าไปคาดหวังมากเนอะ เพราะตอนนี้ก็เริ่มจะไม่เงินชอปปิ้งแล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้ต้องทำงานก่อน" แก้วกล่าวปิดท้าย

 

 

'แก้ว' โต้รับละครชน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ